5. Nàng dân cờ bạc ba ba

423 10 1
                                    


Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]

43, Nàng dân cờ bạc ba ba ( một ) ~ ( tam )

Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập

"Sáng nay, mễ quốc tổng thống phỏng vấn phỉ quốc, ở gặp mặt sẽ thượng phát biểu quan trọng nói chuyện......" TV thượng MC nữ miệng lúc đóng lúc mở, đang ở bá báo hôm nay mới nhất tin tức, phòng bức màn tất cả kéo lên, bên trong chỉ có TV tản mát ra sâu kín ánh sáng.

Bùi Nháo Xuân mơ mơ màng màng mà tỉnh lại, chính mình đang nằm ở một trương trung đẳng lớn nhỏ đơn người trên giường, dưới thân nệm mềm cứng vừa vặn, chăn mềm mại, muốn người không tự giác mà mệt rã rời lên, bởi vì mới vừa trợn mắt, trước mắt như là có một mảnh sương mù, hắn mệt mỏi mà chớp chớp, lúc này mới phát giác chính mình thân ở vị trí như là mau lẹ khách sạn phòng, trang hoàng đơn giản sạch sẽ, mà tay phải mau chóng khẩn bắt lấy, là màn hình ám rớt di động.

Giấc ngủ thời gian không đủ, muốn hắn đau đầu lợi hại, hắn một tay ở trên trán xoa ấn, miễn cưỡng giảm bớt thình lình xảy ra không khoẻ, di động màn hình lại bỗng nhiên sáng lên, phía trên chồng chất ở bên nhau, là rậm rạp WeChat tin tức ——

[ Ngô Lệ Bình: Ngươi hiện tại ở đâu? Trong nhà tiền là ngươi lấy đi sao? ]

[ Ngô Lệ Bình: Vì cái gì không trở về tin tức? Ta phiền não đến căn bản ngủ không được, này tiền ta đã nói rồi, không phải ta! ]

[ Ngô Lệ Bình: Khi ta cầu xin ngươi, ngươi làm người đi! Ngươi tưởng không nghĩ tới như vậy ta cùng nữ nhi muốn như thế nào làm người a! ]

[ Ngô Lệ Bình: Ngươi người này có hay không một chút lương tâm? Ngươi coi như đáng thương ta, đem tiền trả lại cho ta đi! ]

......

Hắn nhìn những cái đó tin tức, biểu tình phức tạp, ở cái này khung thoại phía trên, còn có một đống bị trí đỉnh, tin tức miễn quấy rầy đủ quân số đàn liêu, tên đều là chút [ hoạt động 1 đàn ], [ trả phí hội viên đàn 2], [ cấm ngôn hoạt động đàn ]...... Nếu điểm đi vào, ngươi liền sẽ phát hiện, bên trong cơ hồ không có người ta nói lời nói, tất cả đều là đủ loại kiểu dáng liên tiếp chia sẻ, có rất nhiều app chia sẻ tới, thoạt nhìn như là cái gì cờ bài phần mềm mời tham dự; có còn lại là một đường dài địa chỉ web liên tiếp, rất giống là cái thần bí số hiệu, rõ ràng đàn viên cao tới 500, lại không ai đánh vỡ trong đó yên tĩnh.

Nếu là người ngoài không cẩn thận vào nhầm, không chuẩn chỉ tưởng cái cùng loại cơm hộp ưu đãi khoán □□, cho nhau chém giới hỗ trợ lẫn nhau đàn, chỉ có biết chi tiết người rõ ràng, này trong đó hoạt động.

Bùi Nháo Xuân nhắm hai mắt, nằm ở trên giường, hắn nỗ lực dụng ý chí lực khống chế một đợt một đợt đánh úp lại buồn ngủ, chậm rãi tiếp thu nổi lên thuộc về nguyên thân ký ức.

Cho tới bây giờ, hắn như cũ còn rõ ràng nhớ rõ, vừa mới ở hắc ám không gian nhìn thấy nam nhân kia.

......

Trước thế giới, Bùi Nháo Xuân là sống thọ và chết tại nhà, tuy rằng có nồng đậm không tha, nhưng ở cảm xúc phong ấn sau khi kết thúc, liền cũng như mây khói thoảng qua, hắn chủ động cùng 009 câu thông, lập tức tiến vào sau khảo hạch thế giới —— rốt cuộc, liền tính hắn không nói như vậy, Chu Bái Bì 009 cũng sẽ không theo hắn khách khí, hắn cuối cùng quật cường, chính là chính mình chủ động xin, không làm bị không trâu bắt chó đi cày kia một cái.

Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now