Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
77, Trọng nam khinh nữ một nhà ( một ) ~ ( tam )
Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập
c tỉnh mùa đông, từ trước đến nay thực lãnh, độ ấm linh tính ở linh độ trên dưới trôi đi đi vị, nhưng bởi vì địa lý vị trí, hơn nữa điều kiện nguyên nhân, ở hoà bình hương này địa giới, từ trước đến nay là không có gì trang bị máy sưởi hoặc là giường đất, nói không dễ nghe, qua mùa đông liền toàn dựa nhiều mặc quần áo, nhiều cái đệm chăn, sau đó súc ở trên giường miêu đông, còn không nữa thì là thuần dựa run rẩy, tự thân nóng lên, tóm lại như vậy một năm lại một năm nữa.
Cũng mặc kệ có bao nhiêu lãnh, tới rồi Tết Âm Lịch thời điểm, này quanh thân địa giới, lại là hoàn toàn bất đồng cảnh tượng.
Ở hoà bình hương, Tết Âm Lịch từ trước đến nay là đầu nhất hào đại sự, vô luận là chạy ngoài mà công tác, hay là công thành danh toại chuyển nhà đi, tới rồi lúc này tiết, cơ hồ đều đến trở về, từng nhà cái gì câu đối xuân, phúc tự, phòng bếp muốn thỉnh Táo thần, đều đã chuẩn bị xong, cho dù là lại khốn cùng nhân gia, cách thật xa, cũng có thể ngửi được trong phòng bếp hỏa lực toàn bộ khai hỏa hương vị.
Cùng với càng thêm vang dội, muốn người nghe sọ não đau tiểu nam hài tiếng khóc, có người gân cổ lên hô lên: "Hiểu Bình kia nha đầu chết tiệt kia, người đi đâu đâu?"
Phòng bếp giống nhau đều là kiến đang tới gần sân địa phương, phía trên tùy tiện đắp một mảnh sắt lá, dùng để che mưa tuyết, phía dưới còn lại là đen như mực san bằng thổ địa, thổ bếp sớm liền đáp hảo, phía dưới thiêu đảo không phải củi lửa, mà là than tổ ong, bên cạnh còn phóng đen nhánh thiết xoa, là dùng để xoa than nắm tiến chiêu số dùng, hỏa đã điểm, nơi đó đầu là tràn đầy du, bên cạnh phóng các kiểu điều hảo vị thịt đồ ăn, cái gì khoai sọ, đậu hủ, xương sườn, cá khô, cái gì cần có đều có, buông đi, đó là màu vàng du cũng bọt biển quay cuồng, hương khí cùng nhiệt khí cùng nhau phác mũi, muốn đầu bếp người mồ hôi ướt đẫm.
Lúc này một tay cầm đại trường đũa, một tay cầm võng trạng muôi vớt, đúng là này Bùi gia "Một tay" Ngô Quế Chi, nàng ăn mặc áo bông, mặt bị huân đến hồng hồng, trên trán là một tầng tầng mồ hôi, đang ở đầy mặt không kiên nhẫn mà gân cổ lên hướng trong phòng kêu.
Tới gần nhà ở kia địa phương, có một nữ nhân khác, nhìn qua muốn tuổi trẻ điểm, chỉ là không yêu cười, mộc mặt khi, sinh sôi muốn người nhìn ra điểm khổ bộ dáng, nàng đang ngồi ở tiểu băng ghế phía trên, cong eo, cúi người đi xuống, đối diện một so tiểu hài tử còn đại chậu rửa mặt, phía dưới là các màu rau dưa, có cái gì củ cải, thanh dưa, đã tẩy sạch, mới vừa tước da, đang ở lấy ti, nàng là đằng trước kia Ngô Quế Chi con dâu, Đường Chiêu Đệ, vừa nghe bà bà kêu, liền có chút bối rối.
"Vừa mới ta còn cùng nàng nói, muốn nàng ở trong phòng xem đệ đệ!" Đường Chiêu Đệ trên người mang theo cái tạp dề, nàng vội không ngừng mà buông đồ vật, đem thủy hướng trên tạp dề một mạt, liền vội vàng mà hướng trong phòng đi, biên đi còn biên kêu, "Hiểu Bình, ngươi này hỗn nha đầu! Kêu ngươi xem đệ đệ cũng không biết xem!"
YOU ARE READING
Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Hảo ba ba hệ thống [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Văn án Chưa lập gia đình nam thanh niên nhân cố bị hảo ba ba hệ thốn...