Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
90, Pháo hôi nam xứng không tiền đồ cha ( một ) ~ ( tam )
Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập
Ở phần lớn vùng duyên hải thành thị nội, giống như đều sẽ có như vậy lạch ngòi, không biết là nước chảy vẫn là nước lặng, nhìn cũng không thâm, nhưng kia thủy lại rất vẩn đục, cho dù là chính ngọ thời điểm đi xuống nhìn, cũng không thấy đế, chỉ thấy một mảnh xanh sẫm, thường thường quanh thân còn sẽ có sâu kín mà hương vị, không biết từ đâu mà đến, lạch ngòi thượng, chỉ dựa một đến ba cái rộng lớn mặt bằng kiều liên thông, dùng để đi lại, mà hai bờ sông, tắc liền cùng bình thường con đường không còn nhị dạng.
c thành là một tòa tiêu chuẩn tam tuyến thành thị, nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống lại chẳng thấy ai bằng mình, không coi là khốn cùng, khá vậy không tính phú quý, trên mạng thi thoảng mà có oán giận thiệp, nói đây là mười tám tuyến tiền lương đãi ngộ, nhị tuyến giá hàng, một đường thành thị, trừ phi đào không trong nhà tiền tiết kiệm, hoặc là trong nhà vốn là có phòng, bình thường học sinh tốt nghiệp sau, mười cái có chín mua không nổi phòng.
Theo thành thị phát triển, giá nhà, như là một đạo tuyến, sinh sôi mà họa ra ba bảy loại, càng tốt địa lý vị trí, thường thường ý nghĩa cao đến kinh người giá nhà, c thành bởi vì ở toàn bộ tỉnh trung kinh tế trình độ ở giữa, lưu động dân cư rất nhiều, đều nói long có long nói, xà có xà nói, chẳng sợ lại phồn hoa thành thị, cũng có địa phương, có thể làm người đặt chân, Ngô mương đó là như vậy cái địa phương.
"Tránh ra điểm, tránh ra điểm!" Chỉnh xe sơn thành màu lam tam luân, phía sau ngay ngắn trên giá trùng điệp lên, chứa đầy đồ vật, đằng trước dẫm lên xe, là cái ăn mặc ngực gầy nhưng rắn chắc trung niên nam nhân, hắn đôi tay bắt lấy tay lái, kỵ thật sự ổn, như là vài thứ kia, hoàn toàn không phải gánh nặng giống nhau, chỉ là không hảo phanh lại, kêu người nhường đường toàn dựa giọng nói.
Bùi Nhất Phi kéo trên tay túi, mộc mặt mà nhường đường đến bên cạnh, chờ đến xe đi rồi lại tiếp tục đi phía trước.
Bùi Nhất Phi ăn mặc, là c thành đệ tử tiểu học lam màu trắng giáo phục, giáo phục thượng màu trắng bộ phận, đã có chút phát hoàng, cổ tay áo cũng có không ít dấu vết, hắn thân hình gầy yếu, ăn mặc kia thân rộng lớn mùa thu giáo phục, như là trung gian có thể lọt gió giống nhau, hắc gầy khuôn mặt nhìn không ra biểu tình, chỉ là cúi đầu, một chút mà đi phía trước, trên tay hắn dẫn theo, còn lại là cái cực đại võng trạng túi, bên trong tất cả đều là các kiểu dạng nước có ga cái chai, còn có một ít giấy da, nhìn qua phân lượng cũng không thiếu.
Theo này Ngô mương đi phía trước đi một hồi, ở hướng tả quải thượng sườn dốc, là có thể thấy một đống sáu bảy tầng cao màu trắng nhà lầu, này đều không phải là mục đích của hắn mà, hắn muốn đi địa phương còn muốn sau này, lại dẫm quá một đoạn không tính san bằng lộ, xuất hiện ở trước mắt, đó là ba tầng cao cũ nát nhà lầu, như là không hoàn toàn làm xong cao ốc trùm mền giống nhau, tường ngoài là trực tiếp lỏa lồ gạch sắc, trên lầu nhưng thật ra có cửa sổ, cửa sổ bên ngoài tắc kéo dài ra thật dài cột, phía trên treo các màu quần áo.
YOU ARE READING
Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Hảo ba ba hệ thống [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Văn án Chưa lập gia đình nam thanh niên nhân cố bị hảo ba ba hệ thốn...