28. Cùng giáo bá nhi tử làm đồng học nhật tử

200 8 2
                                    


Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]

199, Cùng giáo bá nhi tử làm đồng học nhật tử ( một ) ~ ( tam )

Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập

Ninh phủ tiểu khu là s thành tối cao đương tiểu khu chi nhất, có thể cùng này cho nhau bằng chứng chính là ở chợ second-hand thượng, nó bình quân mỗi bình phương đều có thể bán ra bốn năm vạn nguyên trở lên giá cả, cùng giá cả tương xứng đôi, là trong đó tốt đẹp bất động sản phục vụ, kiện toàn an bảo thi thố, cùng tự mang xa hoa nội thất hoàn thiện.

Phần lớn tiểu khu đều sẽ có như vậy một hai đống lâu, bởi vì hộ hình, địa lý vị trí hoặc là cảnh quan nguyên nhân được xưng là lâu vương, mà ở ninh phủ tiểu khu, có được cái này danh hiệu đó là số 6 lâu, trong đó đỉnh tầng 23-24 lâu duy nhất một bộ phục thức phòng, càng là giá cả so khác phòng mỗi bình phương muốn cao thượng mấy ngàn tiểu một vạn, trong tiểu khu bất động sản đàn trộm có người liêu quá, bọn họ nhất trí cho rằng, có thể ở lại ở bên trong, nhất định phi phú tức quý.

Mà này bộ bị không ít người nghiên cứu quá phòng ở, lúc này trong phòng chính đầy đất hỗn độn, nửa nằm ở trên sô pha, là cái nhìn qua mười sáu một tuổi nam hài, hắn đã làm không lâu kiểu tóc đầu tóc lúc này đã sụp, đôi mắt phía dưới chính là mấy ngày không ngủ hảo ngao ra quầng thâm mắt, mí mắt hơi có chút phát sưng, ngắn ngủn mấy ngày nội thon gầy xuống dưới thân thể, làm người nhìn liền có chút lo lắng.

Bùi Nhất Minh ngồi ở trên sô pha, vừa mới đứng dậy ngồi, hắn kéo kéo khóe miệng, trước kia luôn là giơ lên mang theo thần thái mặt mày, hiện tại nhìn qua tất cả đều là ủ rũ, hắn nặng nề mà phun ra trong lồng ngực tích tụ thống khổ cùng khó chịu, giống như giây tiếp theo nước mắt liền phải rơi xuống.

Nam nhi có nước mắt nhưng không dễ dàng rơi, chỉ là chưa tới thương tâm khi.

Thảo.

Bùi Nhất Minh vươn tay bưng kín mắt, giống như chỉ cần như vậy, chính mình chật vật liền sẽ không bị nhìn đến, nhưng có lẽ là che đậy không nghiêm, hay là giờ phút này nước mắt quá nhiều, thế nhưng từ khe hở ngón tay gian dũng đi ra ngoài, hắn tinh tường cảm giác được lòng bàn tay ướt át, nhưng hiện tại giống như không có cách nào làm nam tử hán.

Buông tay khi, Bùi Nhất Minh tròng mắt hồng tơ máu như là lại nhiều, hắn ngơ ngác nhìn phía trước trên bàn trà phóng màu sắc rực rỡ khung ảnh, nước mắt giây tiếp theo liền lại muốn ra tới.

"Uy." Ở vào nam hài cùng nam nhân chi gian khàn khàn thanh âm ở an tĩnh trong phòng muốn người nghe được rõ ràng, "Ngươi sống lại a, ngươi không phải mỗi ngày mắng ta mắng thật sự vui vẻ sao? Vậy ngươi sống lại a, ngươi không phải thực ghê gớm sao? Ngươi nói gì đó sự tình có ngươi ở đều sẽ không có vấn đề, nhưng ngươi người đâu?"

Mới đầu có chút run rẩy thanh âm dần dần hóa thành rít gào, hắn đứng lên hướng về phía kia trên ảnh chụp đến bây giờ còn cười đến nghiêm trang nam nhân rống đến cuồng loạn: "Ngươi hiện tại tới mắng ta, ta bất hòa ngươi sảo còn không được sao? Ngươi vì cái gì đem ta một người ném xuống." Nói xong lời cuối cùng, hắn một chút mà cuộn tròn ở sô pha cùng bàn trà chi gian khe hở, vùi đầu ở hai chân chi gian, nước mắt một giọt một giọt mà đánh đi xuống.

Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now