29. Vạn năng thực phẩm chức năng

178 7 2
                                    


Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]

204, Vạn năng thực phẩm chức năng ( một ) ~ ( tam )

Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập

Nắng hè chói chang ngày mùa hè, kia kiêu ngạo thái dương phiêu ở không trung, hận không thể có thể ép khô mọi người hơi nước, chỉ cần hắn xuất hiện địa phương, phần lớn người đều tránh chi e sợ cho không kịp, chỉ có một chút bóng ma chỗ, mới có thể muốn người khỏi bị này quang mang lăn lộn.

Đây là cái kiểu cũ tiểu khu, thời trẻ khởi, một đống lâu cũng liền sáu bảy tầng cao, lấy ánh sáng khá tốt, này cũng liền ý nghĩa trong phòng, quả thực tựa như cái chưng lò, nếu là không khai điều hòa, thổi ra tới phong đều là nóng hầm hập.

"Gia gia gia gia, ta muốn ăn dưa hấu!" Ngồi tiểu băng ghế, chặt chẽ mà chiếm cứ quạt đối diện vị trí Bùi Đồng Đồng bĩu môi nói, nàng chảy không ít hãn, mụ mụ ra cửa trước cẩn thận giúp nàng sơ hảo lưu hải, hiện tại tất cả đều gắt gao mà dán ở cái trán, như là có thể bài trừ thủy giống nhau.

Đằng trước TV, đang ở bá cờ vây đại tái, tóm lại ngươi một tay ta một tay, đại đa số người là xem không hiểu lắm.

Bùi Nháo Xuân cũng đồng dạng một đầu là hãn, ăn mặc màu trắng lão nhân ngực hắn, cầm trên tay chính là đem rất có lịch sử đại hào hàng mây tre lá cây quạt, chính một phiến một phiến mà.

Hắn đem lực chú ý từ TV thượng dời đi, nhìn đến đáng yêu tiểu Tôn nữ kia, tâm trực tiếp mềm thành một mảnh: "Hảo hảo hảo, gia gia cho ngươi thiết dưa hấu." Bất quá không thể chỉ diễn vai phản diện, "Ngươi nha đầu này, nào có luôn làm được ly quạt như vậy gần, từ từ đều cấp thổi bị bệnh."

"Mới sẽ không đâu!" Bùi Đồng Đồng khó được phản kháng, nàng hận không thể chính mình liền cùng quạt dính ở bên nhau, hé miệng đối với quạt hô to lên: "A ——" thanh âm này không chói tai, cũng không tính đại, nàng chỉ là thực thích chính mình thanh âm bị quạt làm cho biến hình, cuộn sóng thức a ~ a ~ lên bộ dáng, sau đó khanh khách cười không ngừng, vui vẻ đến không được, hài tử vui sướng, chính là đơn giản như vậy.

Bùi Nháo Xuân nhịn không được bị đậu cười, nhà mình Đồng Đồng thật là thiên hạ đệ nhất đáng yêu, cấp cái gì thần tiên bên cạnh đồng tử hắn đều không đổi, nhưng trên mặt hắn mới không lộ, chỉ là qua đi một phen đem còn tính nhẹ cháu gái nhỏ giọt lên, đặt ở sô pha kia: "Ngoan ngoãn ngồi, gia gia cho ngươi thiết dưa đi."

Bùi Đồng Đồng bĩu môi, bất quá vẫn là không cùng gia gia đối nghịch, ngoan ngoãn gật gật đầu, tiểu đại nhân mà công đạo: "Kia gia gia đi nhanh về nhanh nga, phải cẩn thận, dao nhỏ thực sắc bén, không cần bị thương."

"Hảo."

Làm một cái nhị thập tứ hiếu gia gia, Bùi Nháo Xuân lập tức hướng phòng bếp kia đi, nhà mình nhi tử con dâu gây dựng sự nghiệp vất vả, thứ bảy cũng được với ban, cháu gái lúc này mới có không ít thời gian ngốc tại nơi này, tính nhật tử Bùi Nháo Xuân lập tức là có thể về hưu, hắn suy nghĩ về hưu sau, liền có nhiều hơn thời gian có thể bồi bồi cháu gái.

Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now