26. Nhi tử là bị toàn võng hắc minh tinh

261 8 1
                                    


Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]

183, Nhi tử là bị toàn võng hắc minh tinh ( một )

Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập

Đối với đại chúng mà nói, h thành cái này tiểu địa phương, nào đó ý nghĩa thượng, đã sớm trở thành phim truyền hình quay chụp nơi sân đại danh từ, mà bởi vậy diễn sinh ra h phiêu chờ từ ngữ, đại gia cũng hoặc nhiều hoặc ít mà nghe qua.

Đến này, không chỉ có lòng mang diễn viên mộng người, còn có dựa vào này nghề làm giàu quanh thân nhân sĩ, cái gì chuyên viên trang điểm, người phụ trách chờ cái gì cần có đều có, đồng dạng mà, này cũng thường xuyên vây đầy dân chúng bình thường, bọn họ nhớ chân, thừa dịp du lịch thời điểm quải tới rồi này, muốn nhìn một cái tại đây đóng phim liên can người chờ, trở về hảo cùng quanh thân bạn bè thân thích thổi phồng hoặc là khoe ra một phen.

Bùi Nhạc Nhân, đó là thân ở với h trong thành, đặc biệt lại không đặc biệt một viên.

Nói đặc biệt, chỉ chính là hắn chính quy xuất thân, tốt nghiệp đến nay 6 năm, chụp quá tiết mục vô số, hắn mặt xuất hiện ở rất nhiều phim truyền hình trung, sắm vai nam chủ hắn ca, nữ chủ hắn ba, công ty đồng sự chờ xoát mặt lại có lời kịch nhân vật, thậm chí ở không ít đại nhiệt kịch tập trung đều có hắn xuất hiện, nhìn đến hắn người qua đường, phần lớn sẽ vỗ chân, vươn tay nói: "Ai, ngươi còn không phải là cái kia, cái kia...... Cái kia ai sao?" Vắt hết óc, vẫn là không có thể nghĩ ra, này cái gọi là cái kia chỉ rốt cuộc là cái nào.

Không đặc biệt địa phương ở chỗ, dù cho hắn ở rất nhiều người kia xoát mặt thục, nhưng nói trắng ra là, vẫn là cái diễn không đến nam số 3 trở lên bình thường diễn viên, Weibo fans mới mười tới vạn, trong đó một nửa là công ty năm đó giúp đỡ mua cương thi phấn, một nửa kia còn có không ít là cái gì Weibo đề cử, tự động chú ý tới, ngày thường phát một cái Weibo, mấy ngày không xem, trở về đổi mới một chút, nhưng thật ra có cái mười tới điều bình luận, hồi phục đồ vật ông nói gà bà nói vịt, thậm chí còn có đánh quảng cáo.

Người khác đều nói, giới giải trí, diễn nghệ giới, kiếm tiền nhiều, đặc biệt là tam tuyến minh tinh, nhất dễ chịu, nhưng Bùi Nhạc Nhân lại hoàn toàn không có cảm nhận được này phân hạnh phúc.

Hắn chụp phiến tử một tập, vận khí tốt có thể thượng mười tới vạn, vận khí kém cũng chỉ có hai ba vạn, này lẽ ra thu vào tuyệt đối không thấp, còn nhẹ nhàng, nhưng Bùi Nhạc Nhân là cái trong lòng "Có mộng tưởng" nam nhân, sớm tại nhiều năm trước, khảo đến đế đô học viện điện ảnh, hắn này trong lòng, liền một lòng một dạ mà làm ảnh đế mộng, muốn đánh ra có thể làm mọi người ghi khắc hảo phiến tử, không quan tâm là vai hề, vai ác, hắn đều vui đương, nhưng hắn sinh không gặp thời, gặp xem mặt cùng xem lưu lượng niên đại, hắn gương mặt này lớn lên không tồi, lại không có cũng đủ ký ức điểm, nói được thượng soái, khá vậy không đến mức bị thổi đến mỹ nhan thịnh thế, phía sau tuổi lớn, nhân vật định hình, càng là không chiếm được khác cơ hội.

Nhưng hắn có thể chịu thua sao? Cần thiết không thể, hắn cầm đóng phim kiếm tới tiền lương, chạy ngược chạy xuôi, thậm chí đi tới quan hệ, bàn tiệc uống lên một lần lại một lần, liền muốn được đến chút tài nguyên, tiền nhưng thật ra hoa đi ra ngoài, tài nguyên liền cái ảnh cũng chưa thấy.

Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now