Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
119, Võng nghiện thiếu niên đại thần cha ( một ) ~ ( nhị )
Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập
Ở mỗi sở học giáo quanh thân, luôn có chút người ngoài không lắm rõ ràng, học sinh trong lòng môn thanh địa phương, bao gồm đủ loại không chớp mắt bề mặt nội vô danh mỹ thực cửa hàng, góc đường hẻm nội tinh phẩm văn phòng phẩm tiểu điếm...... Đương nhiên, này trong đó còn có chút "Mê chơi" bọn học sinh, có thể một chút quen cửa quen nẻo đi vào ngoạn nhạc nơi, tỷ như cái gì tiệm net, mỗ trà sữa tiểu điếm lầu hai.
c thành đệ nhất sơ trung ở vào một cái trường hẻm ở giữa, ngõ nhỏ tả hữu hai sườn phân biệt liên tiếp địa phương một cái đường phố, bên phải cái kia đi đến đầu, chỗ ngoặt địa phương, đó là một tòa nhìn qua không lắm thu hút ba tầng tiểu lâu, tường ngoài không biết là khi nào sơn thượng màu lam, ẩn ẩn có chút loang lổ, chỉ khai một gian cửa nhỏ, bên trong đen như mực một mảnh, bên ngoài nhưng thật ra thả cái hộp đèn, đã có một chữ lượng không đứng dậy, chỉ thấy được: "Người Nhện võng" bốn chữ.
Đi vào cửa này nội, xuất hiện đó là hẹp hòi thang lầu, nhưng chỉ cần bước lên thang lầu, liền sẽ phát giác có khác động thiên, bên trong sáng sủa lợi hại, trước đài đối diện hai máy tính nhìn chung quanh, phía sau trên kệ để hàng bãi đầy đủ loại kiểu dáng nhanh chóng thực phẩm, mà hắn dưới chân vị trí tắc điệp mấy chục cái sọt, thấy có người tiến vào, trước đài kia tiểu muội lười biếng giương mắt, há mồm liền hỏi: "Bao khi vẫn là bao thiên?" Tới phía sau kia giương nanh múa vuốt con nhện tùy mắt vừa thấy, lúc này mới thấy, nguyên lai nơi này tên gọi là "Người Nhện tiệm net".
"A Hòa, ngươi hôm nay buổi tối thật không trở về nhà?" Ninh Tiểu Bàn vô pháp tập trung lực chú ý ở trước mắt màn hình thượng, hắn có chút bất an mà nhìn ngồi ở bên người bạn tốt, "Từ từ ngươi ba sinh khí làm sao bây giờ?"
Bùi Khương Hòa một tay ở trên bàn phím nhảy lên, một cái tay khác tắc nắm chặt con chuột, người thiếu niên có chút kiệt ngạo mặt mày rõ ràng, hắn không kiên nhẫn mà nhướng mày: "Đều đến này, còn nói những cái đó muốn người không vui sự tình làm gì? Chúng ta hảo hảo chơi phải, mau vào đội ngũ, phải làm nhiệm vụ!"
"...... Hành đi." Ninh Tiểu Bàn ngoài miệng không tình nguyện, trên tay động tác thực mau một chút vào đội ngũ, hắn còn lải nhải, "Ngươi nhưng đến hảo hảo mang ta, rõ ràng ngay từ đầu là ta mang ngươi chơi trò chơi, kết quả ngươi thăng cấp thật nhanh, trang bị cũng hảo, hiện tại ngược lại thành ta mang ngươi."
Hắn cùng Bùi Khương Hòa là từ nhỏ học liền bắt đầu cùng lớp đồng học, sơ trung thời điểm, Ninh Tiểu Bàn đến ca ca gia chơi, tiếp xúc này khoản tên là 《 Giang Hồ Phi Hồng 》 máy tính trò chơi, hắn chơi đến tâm ngứa, liền đảm đương an lợi tay thiện nghệ, đem trò chơi giới thiệu cho bạn tốt, ngay từ đầu, hắn chỉ là muốn tìm người cùng nhau chơi, thuận đường khoe ra một phen ca ca đưa cho hắn hoàng kim cẩu, kết quả không nghĩ tới, Bùi Khương Hòa càng chơi càng nghiện, hiện tại một thân trang bị, bảo bảo so với hắn còn hảo.
YOU ARE READING
Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
Mistero / ThrillerHán Việt: Hảo ba ba hệ thống [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Văn án Chưa lập gia đình nam thanh niên nhân cố bị hảo ba ba hệ thốn...