Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
215, Bảo bối nàng từng đi lạc ( một ) ~ ( tam )
Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập
"Trên thế giới nào có thập toàn thập mỹ sự tình, có hại là phúc, phúc là có hại." Những lời này đối với nam láng giềng lão hàng xóm nhóm tới nói, có thể nói là nghe được lỗ tai đều mau khởi cái kén, chỉ vì vì nói lời này kia Bùi Nháo Xuân, ba ngày hai đầu liền phải nhắc mãi như vậy một lần.
Nhưng cách ngôn nói rất đúng, càng là nhắc mãi cái gì, liền càng thiếu cái gì, ở Bùi Nháo Xuân trên người, đúng là như thế.
Nói đến vị này người hiền lành, đại gia liền cũng sẽ nhịn không được lắc đầu, chỉ cảm khái, người tốt không nhất định có hảo mệnh, có đôi khi này vận mệnh a, chính là như vậy huyền, như thế nào khiến cho lão Bùi quán thượng nhiều chuyện như vậy đâu?
Bất quá liền ở hôm nay, lão hàng xóm nhóm lại bắt đầu thay đổi khẩu phong, mỗi lần nói đến lão Bùi liền lập tức nhắm lại miệng, hai mặt nhìn nhau, sắc mặt rất là vi diệu, chỉ là chỉ chỉ nhà hắn môn, lại là lắc đầu lại là gật đầu, cuối cùng thật mạnh thở dài một hơi, xoay người rời đi.
Nếu là có người truy vấn đã xảy ra cái gì, bọn họ liền sẽ tiếp đón người lại đây, đè thấp thanh âm, khe khẽ nói nhỏ mà nói: "Ngươi nghe nói không? Lão Bùi gia tiểu hạnh về quê đi."
"Về quê? Lão Bùi không phải không quê quán sao?"
"Chính là a!" Người nói chuyện liền sẽ vỗ đùi, trong thanh âm mang theo thương hại cùng vài phần phức tạp, "Hắn nói hài tử là về quê, đi đâu ai biết được? Bất quá ngươi cũng biết, dưỡng như vậy cái hài tử, nhưng không dễ dàng, hắn này lại đương cha lại đương mẹ nó, tận lực!"
"Chính là, khá vậy không thể......"
"Ai, ngươi không hiểu, liền tính hiện tại căng đi xuống, lại quá cái mười năm lại sẽ hảo sao? Hài tử không chuẩn đều phải oán bọn họ, ngươi nói một chút, nếu bọn họ lúc trước nghe khuyên, không chuẩn hiện tại tái sinh một cái, nhật tử đều hảo quá lạc."
"Cũng là, nói được cũng đúng, chỉ là ta nhớ rõ kia hài tử đôi mắt thủy linh linh, người lại ngoan, gọi người còn ngọt, đáng tiếc, thật sự đáng tiếc."
Một câu một câu thở dài tầng tầng điệp ở bên nhau, nguyên bản xuôi gió xuôi nước nhân sinh, tổng hội đột nhiên phát sinh điểm cái gì ngoài ý muốn, gọi người trở tay không kịp, vô lực tiếp thu, mà bàng quan người, phần lớn cũng làm không đến đồng cảm như bản thân mình cũng bị, chỉ có thể mang theo cảm khái, cấp một câu đáng tiếc liền cũng không thể làm thượng cái gì.
Mà ở lúc này, thân là người khác lời nói nhân vật chính Bùi Nháo Xuân, đang ở tốc độ cao nhất chạy như điên, hắn cái trán hãn mật mật địa đi xuống lưu, trên người quần áo cũng bởi vì này mướt mồ hôi gắt gao mà dán thân thể, nhưng giờ phút này hắn cố kỵ không thượng tự hỏi nhiều như vậy, chỉ nghĩ muốn lại mau một chút, lại mau một chút liền hảo.
......
Hắc ám không gian, liền cùng Bùi Nháo Xuân gia giống nhau, hắn phảng phất giống như về nhà cảm thấy thoải mái, trước thế giới nghỉ phép kiếp sống, có thể nói là hưởng thụ tới rồi cực điểm, 24 giờ toàn bên người phục vụ, tuyệt không sẽ xuất hiện đọc sách hoang, các kiểu thượng cống đặc sản mỹ vị cái gì cần có đều có, còn có nhi tử tha thiết hầu hạ làm bạn, thẳng đến đi thời khắc đó, hắn trên mặt đều mang theo ý cười.
YOU ARE READING
Hảo ba ba hệ thống [ Xuyên nhanh ]
Mystery / ThrillerHán Việt: Hảo ba ba hệ thống [ khoái xuyên ] Tác giả: Tam Hoa Tịch Thập Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Văn án Chưa lập gia đình nam thanh niên nhân cố bị hảo ba ba hệ thốn...