Basahin muna ito upang mas maintindihan ang mga tauhan ng nobelang ito.
Main Characters:
1. Ethan Gavin Monteiro ( Ethan )
Isang 18 yrs. old na binata at tagapagmana ng LM Corporation. Mayroon siyang isang nakakatandang lalaking kapatid.
2. Nikeila Francesca Mendez ( Nikki/ Nikei/ Keila )
Isang 17 yrs. old na dalaga at tagapagmana ng Empire Group, ang isa sa mga pinakamakapangyarihang kumpanya sa bansa.
3. Alexander Dylan Fontanilla (Xander)
Isang 18 yrs. old na binata na tagapagmana ng Realeza. Ang kanyang pamilya ang nagmamay-ari ng Fontanilla University Foundation.
4. Andrew Herrera ( Drew )
Siya ang matagalang kaibigan nina Xander, Ian at Ethan. Siya ay anak ng isang Don na mula pa sa Spain.
5. Steffany June Lopez ( Tiffany/Steffi)
Siya ang tagapagmana ng ELLE Entertainment, ang nangungunang broadcasting station sa bansa. Siya ay 18 yrs old.
6. Neil Bryan Vega ( Neil )
Siya ang anak ng Solicitor General. Siya ay 19 yrs old.
7. Ian Shawn Rivera
Siya ay kilala sa pagiging kwela at sa pagkahilig niya sa photography. Siya'y 17 yrs old.
8. Ciara Grande ( Cara )
Siya ang tagapagmana ng Lewis Grande Hotel sa California. Siya ay 19 yrs. old.
9. Lyzeth Santos ( Lizzy )
Siya ay isang transferee student tulad ni Nikeila at siya'y nabibilang sa lower class sa IDLU. Siya ay 18 yrs. old.
Supporting Casts
1. Miko Mendez
Ang 20 yrs. old na nakakatandang kapatid ni Nikeila.
2. Maverick "Mavi" Mendez
Ang 8 yrs. old na half brother nina Miko at Nikeila.
3. Kyle Joseph Monteiro
Ang 22 yrs. old na kuya ni Ethan.
4. Lyon Monteiro
Ama nina Ethan at Kyle. Siya ang Presidente ng LM Corporation
5. Victoria Mendez
Ang presidente ng Zeus Law Firm at pangalawang asawa ni Alfred Mendez. Siya ang ina ni Maverick.
6. Alfred Mendez
Siya ang Presidente ng Empire Group. Siya ang ama nina Miko, Nikeila at Mavi.
7. Jean Morales
Siya ay isang guro sa Ignatius de Loyola University.
8. Abbygail Reyes ( Abby )
Siya ang yayang nagpalaki kina Miko at Nikeila
9. Allison Grande
Siya ang ina ni Ciara at ang kasalukuyang nagmamay-ari ng Lewis Grande Hotel sa California.
10. Paul Fontanilla
Ama ni Xander
11. Don Carlos Herrera
Siya ang ama ni Andrew. Siya ay nagmamay-ari ng kilalang hotel and casino sa Barcelona, Spain.
12. Jessica Ong
Siya ay isa sa mga pinakasikat na artista sa bansa na nag-aaral sa IDLU. Siya ay nabibilang sa Elle Entertainment. Siya ay 17 yrs. old.
13. Adriana Julia Fontanilla (AJ)
Siya ang ate ni Xander. Siya ay 22 yrs. old.
14. Miranda LaForteza
Siya ang ina nina Miko at Nikeila. Siya ang dating asawa ni Alfred Mendez.
15. Miguel Ariza ( Migs )
Siya ang pinsan ni Xander. Isang full blooded spanish na lumaki sa pilipinas.
16. Tyron Garcia
Tulad ni Jessica, isa siya sa pinakasikat ng artista sa bansa. Siya ay 19 yrs. old.
17. Jackson Lavarias ( Jacko )
Isang 18 year old na binata at anak ng isa sa pinakakilala't magaling na prosecutor sa bansa.
18. Riko Mori
Isang 19 year old na japanese. Ang magulang niya ang nagpapatakbo ng Hanayo, isang malaking flower business. Sa Baguio at Tagaytay ang lugar kung nasaan nakatayo ang kanilang malawak na taniman ng mga bulaklak.
19. Jaime Lavarias (Jay-me)
Ama ni Jacko. Isang magaling na prosecutor sa Quezon City.
20. Myrcella Barzetti
Fiance ni Kyle Monteiro
21. Samuel Lopez
Ama ni Steffany Lopez. President at Director ng EN News at Elle Entertainment.
22. Jada Garcia-Lopez
Ina ni Steffany Lopez. Isang news anchor sa EN News
23. Kristen Escarcega-Monteiro
Ina nina Kyle at Ethan
24. Sabina Gomez-Herrera
Ina ni Andrew Herrera
25. Ana Isabeli Ariza-Fontanilla
Ina nina Alexander at Adriana
26. Liu Yixin
Ina ni Ian.
27. Lionel Rivera
Ama ni Ian.
28. Liu Yifan
Grandfather ni Ian. Ama ni Liu Yixin.
29. Cairo Ken Fontanilla-???
Anak ni Adriana kay ???
BINABASA MO ANG
Growing Up (Filipino Novel)
RomanceA filipino novel that tells readers how people of different classes interact in the same world. This story depicts the friendship, rivalries and love lives of the young. These group of young people attend the same university. This university is home...