Sở Diệp Nhiên lái xe đưa Hứa Mân và Phó Thư Dạng về tiểu khu Bạch Hạc Tháp.
Sắc trời đã tối, người đi đường ít dần, chỉ có ánh đèn nê ông xa xa miệt mài soi sáng.
Vùi mình ở chỗ ngồi phía sau, Hứa Mân mới phát hiện bản thân đã không còn chút sức lực nào.
Hôm nay luyện múa cường độ cao đã mệt không thôi, đã vậy về nhà còn gặp phải đám Chu Nhị, cô tức giận đến mức quên đi đau nhức và mệt mỏi.
Lúc này, bình tĩnh lại, cô cảm giác cả người đều đau nhức mệt mỏi, hận không thể trực tiếp nằm xuống ngủ luôn.
Nhưng cô không thể ngủ.
"Anh Phó, anh Sở, cảm ơn các anh."
Hứa Mân nói cảm ơn với hai người: "Nếu không có hai anh, hôm nay em thật sự không biết phải làm thế nào."
Cô cho rằng mình là người xuyên qua, biết được hướng đi của câu chuyện thì sẽ có thể khống chế vận mệnh. Nhưng thực tế, trước tiền tài, quyền thế của Hứa Trọng Á và trước hào quang nữ chính của Hứa Lang, quả thật cô rất bất lực.
"Không cần khách sao."
Nhìn gương mặt Phó Thư Dạng không có biểu cảm gì, Sở Diệp Nhiên tự nhiên phản ứng lại Hứa Mân, vội tiếp lời: "Em biết sang tên cần chuẩn bị giấy tờ gì không?"
Hứa Mân chưa từng làm qua thủ tục này, hơn nữa cô cũng không rõ quy tắc của thế giới này. Lắc lắc đầu, cô nói: "Em không biết. Cần cái gì?"
Đang muốn nói nhưng Sở Diệp Nhiên lại đổi ý: "Tiểu Dạng đã từng làm, em hỏi cậu ấy đi."
Phó Thư Dạng vung ánh mắt như đao qua nhưng Sở Diệp Nhiên vẫn giữ bộ dạng cười đùa tí tửng, không có chút sợ hãi nào.
Phó Thư Dạng bỗng giật mình.
Đã rất lâu rồi không ai dám cười đùa tí tửng trước mặt anh.
"Anh Phó, có thể nói cho em biết không?"
Ngồi phía sau, Hứa Mân hỏi.
Phó Thư Dạng thở ra một hơi, cúi đầu mở điện thoại ra.
Một phút sau, Hứa Mân nhận được một tin nhắn từ số lạ, nội dung là giấy chứng nhận cần khi sang tên.
"Cảm ơn anh Phó."
Hứa Mân không hỏi vì sao anh biết số điện thoại của mình: "Đây là số điện thoại của anh sao? Wechat cũng là số này à? Em kết bạn."
Động tác của cô rất nhanh. Vừa nghe xong, một thông báo đã nhảy lên trong điện thoại di động của Phó Thư Dạng.
Anh không vội đáp lại, chỉ nhìn xuyên qua kính chiếu hậu.
Đôi mắt của cô gái phía sau đã sắp không mở nổi, mắt thường cũng có thể nhìn thấy sự mệt mỏi của cô, vậy mà còn mạnh mẽ gắng gượng cười nói với bọn họ.
Đầu ngón tay Phó Thư Dạng giật giật, nhấn đồng ý.
Lúc rút tay về, anh vừa vặn đối mặt với ánh mắt hài hước của Sở Diệp Nhiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nhân vật phản diện kéo tôi thành Bạch Phú Mỹ
Ficción GeneralTên hán việt: Nhân vật phản diện mang theo ta thành bạch phú mỹ Tác giả: Họa Ngữ Edit by Perfect Team Số chương: 66 chương + 3 phiên ngoại Văn án: Lúc Hứa Mân xuyên qua, người ba cặn bã đang ném cho cô một chùm chìa khóa: "Cút ra khỏi cuộc sống củ...