Chương 64

12.8K 917 43
                                    


Hứa Mân ngồi ở ghế lái phụ, cảm giác mình đang chảy mồ hôi, thật nóng.

Cô quay đầu lại muốn kêu Phó Thư Dạng đóng điều hòa, nhưng đúng lúc nhìn thấy đôi môi hồng hào của Phó Thư Dạng, cô vẫn nhớ rõ môi anh rất mềm...

Hứa Mân vội quay đầu về phía cửa sổ, đồng thời tiện tay nhấn xuống để cửa sổ mở ra.

"Nóng à?" Phó Thư Dạng hỏi.

Hứa Mân ra vẻ bình tĩnh: "Hơi nóng, hôm nay nhảy quá lâu."

Phó Thư Dạng đóng điều hòa lại.

Hứa Mân khẽ thở ra.

Hai người không nói chuyện, bầu không khí có phần xấu hổ.

Phó Thư Dạng mở đài, chọn một bài âm nhạc thuần khiết.

Bài hát trầm bổng du dương, như khóc như kể, hôm nay Hứa Mân thật sự quá mệt, nghe một hồi cũng ngủ quên luôn.

Phó Thư Dạng xác định cô đã ngủ mới đóng cửa sổ, điều chỉnh lại nhiệt độ điều hòa lần nữa.

Xe nhanh chóng lái về tiểu khu, Phó Thư Dạng không vội vào cửa, mà là tìm một chỗ dừng xe, cứ thế ngắm Hứa Mân.

Lúc Hứa Mân mở mắt ra lần nữa, cô phát hiện mình đã nằm trên giường.

Nghĩ một chút là biết tối hôm qua cô đã ngủ quên trong xe, sau đó Phó Thư Dạng bế cô về.

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu rồi, Hứa Mân dứt khoát lười thẹn thùng.

Chờ cô rửa mặt xong, đúng lúc chuông cửa vang lên, là Phó Thư Dạng mua đồ ăn sáng về.

Dường như anh có thể tính rõ được giờ giấc Hứa Mân thức dậy.

Hứa Mân gặp anh vẫn hơi thẹn thùng, Phó Thư Dạng chọn một ít đề tài liên quan đến vũ đạo, dần dần làm bầu không khí trở nên sinh động.

Sắp xếp ban đầu vốn là hôm nay sẽ đi chúc tết Trang Điệp.

Nhưng hôm qua đã gặp rồi, hơn nữa Trang Điệp cũng bận nhiều việc, hôm nay bọn họ không có ý định đi nữa.

Hôm qua Hứa Mân quá mệt, bây giờ vẫn chưa hoàn toàn khôi phục nên không muốn động cho lắm: "Anh muốn đi à?"

"Anh không muốn." Phó Thư Dạng hiểu rõ ý của cô: "Vậy thì chúng ta ở nhà."

Ăn sáng xong, Phó Thư Dạng thu dọn bàn ăn, nhìn thấy ánh nắng bên ngoài rất tốt nên nói: "Anh có thể ra ban công phơi ánh nắng mặt trời một lát không?"

Đương nhiên Hứa Mân không thể nói không.

Hai người dời ghế nằm thoải mái qua, mỗi người chọn một quyển sách, yên lặng ngồi đọc sách đối diện nhau.

Ánh sáng mùa đông chiếu trên người cũng không quá mạnh, vô cùng ấm áp dễ chịu khiến người ta cứ muốn nằm như thế thiên hoang địa lão*.

*thời gian dài đăng đẳng

Hứa Mân xem một lát, không biết vì sao anh mắt lại dừng trên người Phó Thư Dạng.

[HOÀN] Nhân vật phản diện kéo tôi thành Bạch Phú MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ