Hứa Mân nhìn thấy Hứa Trọng Á như thế, lập tức khó chịu, rất muốn đánh ông ta.
"Vì sao lại chắc chắn như thế?" Phó Thư Dạng giữ chặt tay Hứa Mân, mỉm cười nói: "Chẳng lẽ các người gian lận?"
"Làm gì có chứ!" Hứa Trọng Á suýt chút nhảy lên nhưng ông ta nhịn xuống rất nhanh. Chỉ là làm như thế cũng đã lộ ra dáng vẻ vô cùng chột dạ của ông ta.
"Ba." Hứa Lang đi tới: "Chúng ta vào bàn thôi."
Cô ta thấy Phó Thư Dạng và Hứa Mân nắm tay nhau, mỉm cười: "Chúc mừng hai người."
Lúc mới xuyên qua, Hứa Mân bị cảm xúc của nguyên chủ ảnh hưởng khá lớn, nhìn thấy Hứa Lang rất khó chịu.
Nhưng hiện tại cô đã suy nghĩ rõ ràng, nữ chính cũng được, nhân vật phản diện cũng được, tất cả đều chỉ là một thiết lập của tác giả mà thôi. Nhưng khi quyển sách trở thành một thế giới thật, mỗi người đều có suy nghĩ và năng lực hành động của mình thì làm chuyện gì và không làm chuyện gì cũng không còn nằm trong thiết lập do tác giả quyết định nữa, mà là do nội tâm của mình.
Cho nên không cần quan tâm đến hào quang của nữ chính, cũng không cần suy nghĩ xem kết cục của nhân vật phản diện sẽ ra sao.
Nếu như mọi quyết định của một người đều được đưa ra theo mong muốn của mình, tất cả cuộc sống đều do tự tay mình tạo ra, vậy thì kết cục cũng là do chính mình chọn, cho nên không cần phải nghĩ nhiều.
Nghĩ quá nhiều thì sẽ dễ mua dây buộc mình, sống tốt cuộc đời của mình là đủ rồi.
Kiếm tiền không đủ thoải mái hay là yêu đương không đủ hạnh phúc?
Tại sao phải lãng phí thời gian trên người người khác làm gì?
Sau khi nghĩ rõ điểm này, Hứa Mân cũng không còn để ý tới Hứa Lang như thế nữa.
Lâu rồi không gặp, cô thậm chí còn có chút cảm giác lạ lẫm với bộ dạng của Hứa Lang.
Trước kia Hứa Lang nói chuyện, Hứa Mân sẽ còn suy đoán một chút xem có phải cô ta đang giả vờ làm "sen trắng" hay không.
Hiện tại, Hứa Mân chỉ hờ hững đáp lại một câu: "Cảm ơn."
Thái độ của cô tốt như vậy, trái lại Hứa Lang nghi ngờ không thôi.
Hứa Mân không để ý tới Hứa Lang, nhưng cũng không có nghĩa là cô muốn nói nhiều với cô ta. Cô kéo Phó Thư Dạng cùng đi vào trong.
Lúc đi ngang qua người Hứa Trọng Á, Hứa Mân khẽ nói: "Cẩn thận một chút, tôi sẽ không bỏ qua cho ông."
Cô vẫn ghi hận Hứa Trọng Á.
Cô đã từng hứa với nguyên chủ là sẽ báo thù cho cô ấy.
Đợi đến khi có năng lực, cô chắc chắn phải khiến cho Hứa Trọng Á nợ máu trả bằng máu.
Dường như Hứa Trọng Á rất tức giận, Hứa Lang thì đang khẽ an ủi ông ta.
Hứa Mân vừa rời khỏi đó, chợt tỉnh táo hơn nhiều, cô khẽ hỏi Phó Thư Dạng: "Nếu như có thể gian lận thì phải làm thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nhân vật phản diện kéo tôi thành Bạch Phú Mỹ
General FictionTên hán việt: Nhân vật phản diện mang theo ta thành bạch phú mỹ Tác giả: Họa Ngữ Edit by Perfect Team Số chương: 66 chương + 3 phiên ngoại Văn án: Lúc Hứa Mân xuyên qua, người ba cặn bã đang ném cho cô một chùm chìa khóa: "Cút ra khỏi cuộc sống củ...