Không ngoài dự đoán của Phó Thư Dạng, sự kiện gian lận lần này đều hết sức chú trọng trên mọi mặt, không bao lâu đã có kết quả.
Tập đoàn Khải Dương là chủ mưu, số người của các ngành liên quan lên tới hai chữ số, một giám đốc điều hành dưới trướng Hàn thị cũng bị liên lụy trong đó, nhưng từ đầu đến cuối, tên của Hàn Thù đều không hề xuất hiện.
Chủ tịch tập đoàn Hàn thị - Hàn Nguyên Tề cũng công khai lên án mạnh mẽ hành vi này, đồng thời kêu gọi tất cả mọi người đứng ra đả kích tội phạm, trả cho ngành nghề bất động sản một môi trường cạnh tranh công bằng. Phát biểu của ông ấy giành được sự ủng hộ của công chúng, trong thời gian ngắn, cổ phiếu của Hàn thị tăng lên không ít.
Trái lại, Hứa Trọng Á thì thảm rồi.
Chứng cứ của chuyện gian lận vô cùng xác thực, ngay sau đó còn bị tra ra dính đến hối lộ nhiều lần, trốn thuế lậu thuế, làm giả vật liệu và nhiều mục phạm pháp khác.
Ông ta vốn làm về vật liệu xây dựng, nếu thật sự vật liệu lúc trước bán đi có vấn đề, dính đến nhiều hạng mục đã hoặc đang xây, tổn thất này không thể đo lường, bán Khải Dương đi thì cũng chỉ là hạt cát trong sa mạc.
Hứa Trọng Á đã bị cảnh sát khống chế lại, Hứa Mân nhìn thấy hình ảnh và video qua tin tức, phát hiện chỉ mấy ngày ngắn ngủi mà Hứa Trọng Á đã già đi rất nhiều. Tóc ông ta bạc đi, vẻ mặt lụn bại, hai mắt vô thần đờ đẫn nhìn qua ống kính, lưng gù gập xuống, người hơn bốn mươi tuổi mà trông như đã sáu mươi.
Đúng là ông ta không chịu nổi giày vò nhưng ít ra thì ông ta vẫn sống, còn sinh mạng của Hứa Mộc đã dừng lại nhiều năm.
Hứa Mân chợt nghĩ đến cái ngày cô mới xuyên qua, Hứa Trọng Á hăng hái, cao cao tại thượng, ra tay với con gái ruột cũng chẳng có chút lưu tình nào. Có lẽ lúc đó ông ta cũng không ngờ, một năm sau mình sẽ rơi xuống cảnh ngộ thê lương như vậy.
"Ông ta còn ra ngoài được không?" Hứa Mân hỏi Phó Thư Dạng đang xem tivi.
"Có lẽ là không đâu." Phó Thư Dạng nhẹ nhàng ôm Hứa Mân: "Anh nghe nói, mấy ngày trước đúng lúc có một hạng mục bên Khải Dương hợp tác xảy ra sự cố an toàn, nếu cuối cùng tra ra vật liệu kia có vấn đề, Hứa Trọng Á cũng chỉ có thể ở trong tù cả đời."
Hứa Mân nhíu mày: "Đúng lúc xảy ra sự cố an toàn? Trùng hợp vậy sao?"
"Ai biết được có phải là trùng hợp hay không?" Phó Thư Dạng bày tỏ cảm xúc: "Nếu như mình không có vấn đề, đương nhiên không sợ tra. Nếu thật sự tra được có vấn đề, vậy cũng là đáng tội. Một người làm sai thì phải trả giá lớn."
Giống như anh ở đời trước.
Phó Thư Dạng ôm Hứa Mân chặt hơn. Đời này nhất định phải sống tốt, mỗi bước đi đều phải cẩn thận.
"Nhưng nhà họ Hàn..." Lời Hứa Mân còn chưa dứt, điện thoại đã vang lên.
Là Hứa Trạc gọi tới, nói muốn mời bọn họ ăn cơm.
Hai người vội thu dọn đồ đạc đến chỗ đã hẹn.
Hứa Trạc đã đặt xong vị trí, là một phòng bao trong quán cơm Tàu, vừa nhìn là biết hắn muốn kê gối nói chuyện lâu rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nhân vật phản diện kéo tôi thành Bạch Phú Mỹ
Ficción GeneralTên hán việt: Nhân vật phản diện mang theo ta thành bạch phú mỹ Tác giả: Họa Ngữ Edit by Perfect Team Số chương: 66 chương + 3 phiên ngoại Văn án: Lúc Hứa Mân xuyên qua, người ba cặn bã đang ném cho cô một chùm chìa khóa: "Cút ra khỏi cuộc sống củ...