Chương 22

16.4K 1.1K 95
                                    


Trong nháy mắt, Hứa Mân tràn đầy ý chí chiến đầu, ngồi xe cũng không nỡ lãng phí thời gian. Cô lấy điện thoại di động, tìm kiếm tư liệu trên mạng của Kim Mẫu, ngay cả tin đồn bát quái cũng không tha, thu thập hết toàn bộ rồi lưu vào văn kiện mã hóa.

Sau khi tới trường học, Hứa Mân gặp Mạnh Thao và Sở Diệp Nhiên trước rồi cùng đi ăn cơm trưa.

Không kịp chờ đợi, hai người hỏi tình trạng của Phó Thư Dạng. Hứa Mân lược bỏ mấy chi tiết lúng túng bên trong, bình thản trả lời từng người.

"Tiểu học muội, em thật sự rất lợi hại."

Mạnh Thao bội phục, phục sát đất: "Chuyện của Kim Mẫu lòi ra cũng là lần đầu tiên tôi thấy Dạng thần khóc, lập tức lo lắng không thôi. Nếu không phải thực sự có việc, có lẽ nghỉ hè tôi cũng sẽ không về nhà. Về đến nhà, tôi vẫn luôn nơm nớp lo sợ, hết lần này tới lần khác đều không nghĩ ra được cách hay nào, cũng sắp sầu chết rồi. Vẫn là cô thông minh..."

Cả câu nói, Hứa Mân chỉ nghe được một tin tức: "Học trưởng khóc?"

"Nói khóc thì có lẽ không chuẩn xác lắm. Phải nói là rơi lệ nhỉ?"

Mạnh Thao suy nghĩ một chút rồi đổi một cách nói khác: "Mẹ ơi, đại thần thật sự không giống với đám phàm phu tục tử chúng tôi. Dáng vẻ yên lặng rơi lệ của cậu ấy cũng rất đẹp, u buồn, ủ rũ, mất tinh thần... Khiến người ta đau lòng muốn chết. May là lúc đó không có nữ sinh nhìn thấy. Nếu không, có lẽ lão họ Kim đã bị ám sát. Mẹ nó, một đứa con trai như tôi nhìn thấy cũng đã không chịu được..."

Hứa Mân: "..."

Cô rốt cuộc cũng đã hiểu vì sao trong sách, bất kể dùng cách nào, Hàn Thù cũng không thể khiến Mạnh Thao phản bội, rời khỏi Phó Thư Dạng.

Đây không phải bạn cùng phòng kiêm bạn thân, đây thật sự là fan em trai, fan cuồng đó biết không?

Nhưng Hứa Mân vẫn không thể tưởng tượng được lúc Phó Thư Dạng rơi lệ sẽ như thế nào.

Trong sách, Phó Thư Dạng tàn nhẫn, gắt gỏng, lạnh lùng... nhưng chưa hề khóc bao giờ, dù là lúc chết.

Bây giờ, Phó Thư Dạng mà Hứa Mân quen biết là lạnh nhạt, xa cách, luôn luôn tỉnh táo, cũng không giống dáng vẻ biết khóc.

Bỗng nhiên, cô có cảm giác kỳ quái. Ba Phó Thư Dạng này như là ba người hoàn toàn khác nhau.

"Được rồi, tranh thủ thời gian thu lại cái rắm cầu vồng của cậu đi! Đừng để tiểu học muội chê cười."

Sở Diệp Nhiên ghét bỏ đẩy Mạnh Thao một cái: "Tiền đồ."

Hứa Mân cúi đầu, che giấu ý cười trong mắt.

Ở chung với Phó Thư Dạng, Sở Diệp Nhiên đương nhiên là người bị ghét bỏ nhưng anh ta còn có thể ghét bỏ Mạnh Thao.

Nhìn đồ ăn trong ký túc xá này là hiểu ngay.

Tiểu mập mạp đáng thương.

Hình tượng này của anh ta và hình tượng thủ hạ ngoan độc trong sách có chênh lệch rất lớn.

[HOÀN] Nhân vật phản diện kéo tôi thành Bạch Phú MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ