Chương 24

13.2K 950 9
                                    


Mã nick Wechat là một manh mối quan trọng.

Trong trường này, người có Wechat của cô cũng không nhiều.

Sở Diệp Nhiên, Phùng Hiểu Chi, còn cả Hứa Lang... Hứa Mân dừng một chút. Mặc dù không thích Hứa Lang nhưng cô cảm giác cũng không phải do Hứa Lang làm.

Đây không phải phong cách của Hứa Lang.

Còn có thể truy cập bằng đường nào nữa đây?

Đúng rồi, số điện thoại.

Lúc báo danh sẽ phải đăng ký số điện thoại. Vừa hay, nick Wechat của Hứa Mân cũng dùng số điện thoại đó. Chẳng lẽ cô bị người ta tiết lộ ra ngoài à?

Nhưng người không thù không oán không cần phải hãm hại cô như thế chứ?

Người có thù có oán... rốt cuộc là ai?

Đêm nay Hứa Mân ngủ không ngon, sáng hôm sau cảm giác như hai mắt bị dính chặt lại.

Có điều, toàn bộ kỳ nghỉ hè cô đều dậy sớm, đồng hồ sinh học đã hình thành, chỉ cần đến giờ sẽ tỉnh.

Học sinh chuyên ngành vũ đạo rất thảm. Mỗi buổi sáng, hai tiết đầu tiên đều là các khóa đào tạo cơ bản, căn bản không thể ngủ xong giấc.

Thật ra, rất nhiều học sinh chuyên ngành nghệ thuật đều như thế nên dậy sớm đã là chuẩn mực của toàn bộ học viện.

Vừa trải qua kỳ nghỉ hè lười nhác, mấy người khác cũng không quen dậy sớm, híp mắt lại đánh răng rửa mặt. Vì đầu óc không tỉnh táo, nhất thời không nhớ tới chuyện tối qua nên có trò chuyện với nhau.

Đến lúc hoàn toàn tỉnh táo lại, bầu không khí lúng túng mới bắt đầu lan rộng.

Tối qua, Hứa Mân đã suy nghĩ rất nhiều về cách ứng phó với hai người này. Cô cũng đã có tính toán của mình: "Chúng ta cùng đi ăn cơm đi?"

Bối Khởi Yên và Mai Thanh cũng có chút bối rối.

Hứa Mân nói: "Chuyện tối qua chắc chắn đã truyền đi khắp học viện rồi, không chừng đại học khoa học tự nhiên bên cạnh cũng đều biết. Bây giờ ký túc xá chúng ta bất hòa, chắc chắn các loại tin đồn đâm dao sau lưng sẽ bay đầy trời. Cách tốt nhất để đập tan tin đồn là chúng ta đoàn kết với nhau. Đương nhiên, nếu các cậu không bằng lòng, tôi cũng không bắt buộc, dù sao tôi cũng không quan tâm người ta bàn luận sau lưng tôi thế nào. Nhưng dám bàn luận trước mặt tôi thì..."

Chưa nói xong, cô đã nhẹ nhàng nở một nụ cười lạnh lẽo. Hai người bạn cùng phòng đều không khỏi rùng mình.

Mai Thanh và Bối Khởi Yên liếc nhìn nhau rồi nói rất nhanh: "Hứa Mân nói rất có đạo lý. Chúng ta cùng chung một ký túc xá, là một tập thể, phải đoàn kết, không thể để những kẻ châm ngòi ly gián được như ý."

Hứa Mân nở nụ cười, kéo Phùng Hiểu Chi đi. Bốn người cùng đến nhà ăn ăn cơm.

Không phải cố ý ghê tởm bản thân nhưng nếu chuyện này còn có người đứng sau, mục đích của người đó có lẽ còn bao gồm ly gián những người bên cạnh Hứa Mân. Cô vẫn còn nhớ rất rõ nữ sinh tóc vàng châm ngòi ly gián chiều hôm qua.

[HOÀN] Nhân vật phản diện kéo tôi thành Bạch Phú MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ