Chương 62

12.7K 977 31
                                    


Thời gian vừa đúng 12 giờ, tiếng pháo hoa nổ hàng loạt bên ngoài và tiếng hoan hô trong TV nhà ai chồng vào nhau, Hứa Mân cảm thấy mình bị sốc, trong đầu cứ ù ù, tần số nhịp tim giống như muốn nhảy ra khỏi cổ họng.

Có lẽ là vì không nghe thấy cô đáp lại, Phó Thư Dạng hơi bất an, càng ôm Hứa Mân chặt hơn, hỏi lại một lần nữa: "Em đồng ý không?"

"Em đồng ý." Hứa Mân lấy lại tinh thần, vội nói.

Sao mà không đồng ý được chứ?

Cô thật sự vui chết đi được, rụt rè hay thử thách gì đó đều bị cô quên sạch, pháo hoa nổ tung trong lòng còn muốn rực rỡ hơn pháo hoa ngoài kia.

Anh là Phó Thư Dạng đó, nếu như đối tượng yêu đương của cô là anh thì dù có nằm mơ, cô cũng sẽ cười tỉnh.

Lúc này, Hứa Mân mới phát hiện, dường như cô thích Phó Thư Dạng nhiều hơn cô nghĩ.

Rõ ràng sức lực của cánh tay đang ôm cô lại tăng thêm, Hứa Mân cảm giác gương mặt của Phó Thư Dạng đang khẽ cọ xát bên tai cô. Có lẽ là bị dọa sợ, hoặc có lẽ là nhiệt độ đêm nay thấp mà gương mặt của Phó Thư Dạng lạnh buốt. Lúc đụng vào khiến tai Hứa Mân run lên nhưng không phải là vì lạnh, dòng điện tê dại chạy qua tai truyền đến tim, trái tim run rẩy hồi lâu.

Rốt cuộc Phó Thư Dạng cũng buông lỏng tay ra, đổi thành nắm chặt vai Hứa Mân, rũ mắt xuống nhìn cô.

Hứa Mân nhìn thấy sự nghiêm túc và vui vẻ không hề che giấu trong mắt anh, cô xấu hổ cúi đầu xuống.

Phó Thư Dạng duỗi ngón tay, khẽ vuốt thính tai đỏ rực của cô, kết quả là càng vuốt càng đỏ.

"Em..." Phó Thư Dạng lên tiếng, lúc này anh mới phát hiện ra giọng mình hơi khàn, hắng giọng một cái rồi mới nói tiếp: "Ban công nhà em có thể nhìn thấy pháo hoa bên ngoài, em muốn mời anh vào xem cùng em không?"

Nếu như không phải giao thừa, Phó Thư Dạng thổ lộ xong cũng sẽ về nhà mình ngay, dù sao thì thời gian thế này mà vào nhà sẽ giống như có ý xấu. Nhưng hôm nay là giao thừa, mặc dù đã qua mười hai giờ, Phó Thư Dạng vẫn muốn ở cùng Hứa Mân thêm một chút. Hoặc nói một cách chính xác là anh muốn Hứa Mân ở cùng mình thêm một lát.

Hứa Mân bị anh vuốt tai, hơi run chân, nghe vậy lập tức nói: "Được."

Sau đó, cô xoay người đi mở cửa.

Lúc mở cửa, cô thật sự không nhịn được sờ lên tai mình.

Phó Thư Dạng đi ở sau thấy vậy, thấp giọng cười một tiếng, lặng lẽ xoa đầu ngón tay của mình một chút.

"Chờ anh một chút, điện thoại hết pin rồi, anh về sạc pin đã." Phó Thư Dạng nói xong, quay người mở cửa nhà mình.

Hứa Mân khẽ thở phào, chạy thẳng vào nhà vệ sinh. Cô vừa ngẩng đầu đã nhìn thấy gương mặt đỏ ửng như quả táo chín muồi của mình, vội dùng nước hất lên.

Sau khi nhiệt độ giảm xuống, cô nhanh chóng chạy đi lấy quà mà mình đã mua cho Phó Thư Dạng, giấu kỹ ở ban công rồi đi lấy trái cây làm đồ ăn vặt.

[HOÀN] Nhân vật phản diện kéo tôi thành Bạch Phú MỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ