Hứa Mân sững sờ. Phản ứng đầu tiên của cô là: Phó Thư Dạng cũng biết ngắm mỹ nữ hả?
Mặc dù ai cũng có lòng mê cái đẹp nhưng đây là Phó Thư Dạng đó. Trùm phản diện lạnh lùng, trùm phản diện mất hết nhân tính, chỉ biết đến tiền mà cũng biết ngắm mỹ nữ hả?
Là vì bây giờ còn chưa tu luyện đến nơi đến chốn à?
Cũng đúng, thời điểm này Phó Thư Dạng vẫn còn là nghiên cứu sinh năm ba, chỉ mới khoảng hai mươi bốn tuổi, rốt cuộc vẫn là một người trẻ tuổi, thất tình lục dục* đều vẫn còn.
*thất tình lục dục: bảy thứ tình cảm biểu lộ ra bên ngoài và sáu ham muốn của con người. Muốn biết thêm mời Google.
Cho nên, có thể hiểu được chuyện ngắm mỹ nữ.
Phản ứng thứ hai là: Phó Thư Dạng đang ngắm mỹ nữ nào?
Anh thích loại người nào?
Gợi cảm? Xinh đẹp? Đáng yêu? Thanh thuần? Hay là...
"Anh vừa ý ai?" Hứa Mân tò mò hỏi.
Đôi mắt Phó Thư Dạng hơi híp lại. Hứa Mân phát hiện ra, lập tức nói: "Tôi không có ý gì khác, chỉ là, chỉ là..."
Vậy mà Hứa Mân lại cứng họng.
Chỉ là cái gì đây?
Hiếu kỳ? Bát quái? Muốn giúp anh kiểm tra một chút?"
"Không có."
Không chờ Hứa Mân nghĩ ra lý do, Phó Thư Dạng đã trả lời.
Không hiểu sao Hứa Mân lại nhẹ nhàng thở ra.
"Anh đã xin rút đơn về rồi à?" Cô nhanh chóng đổi đề tài.
Phó Thư Dạng gật đầu một cái: "Ừm."
Tâm trạng Hứa Mân rất tốt: "Đi, em mời anh đi ăn gì đó."
Phó Thư Dạng: "Cô không tham gia buổi lễ à?"
"Dù sao cũng không có chuyện gì cần em làm." Hứa Mân lắc đầu: "Có người đã sớm chuồn đi chơi rồi. Các học tỷ nói trường học sẽ không quản đâu."
"Không sợ bị phát hiện à?" Phó Thư Dạng hơi nhíu mày: "Đêm nay cô là tiêu điểm."
Hứa Mân lắc đầu, cười nói: "Các tiết mục sau đó đều là văn nghệ, tiêu điểm là những soái ca mỹ nữ kia, không liên quan gì tới em."
"Cô không biểu diễn tiết mục nào à?" Dường như Phó Thư Dạng có chút kinh ngạc.
Hứa Mân: "Không."
Thật ra lúc đầu giáo sư Tần quả thực cũng muốn cho Hứa Mân biểu diễn một tiết mục. Dù sao, điểm thi nghệ thuật của Hứa Mân cũng coi như thuộc hàng đầu. Mà mọi người vừa mới nhập học, còn chưa hiểu rõ lắm, ngoài những người chủ động muốn thể hiện thì cách nhanh nhất của các thầy cô chính là chọn người theo thành tích. Huống chi, giáo sư Tần còn hiểu được quyết định của trường trước cả các bạn học sinh, biết Hứa Mân trong sạch vô tội, cũng biết Kham lão từng bảo vệ cô nên mới có ý muốn cho cô xuất hiện.
Giáo sư Tần muốn cho Hứa Mân nhảy một bài. Đây là điểm mạnh của cô, cũng là cơ hội tốt để cô thể hiện bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Nhân vật phản diện kéo tôi thành Bạch Phú Mỹ
General FictionTên hán việt: Nhân vật phản diện mang theo ta thành bạch phú mỹ Tác giả: Họa Ngữ Edit by Perfect Team Số chương: 66 chương + 3 phiên ngoại Văn án: Lúc Hứa Mân xuyên qua, người ba cặn bã đang ném cho cô một chùm chìa khóa: "Cút ra khỏi cuộc sống củ...