Chapter 24 - I love you

1.9K 55 2
                                    


"See that?"

Tumingin kaming dalawa ni Marco sa monitor na itinuturo ni Doctora. A warm feeling grew inside me as we're staring at the ultrasound of our baby.

The Doctor circled something in the monitor. Titig na titig kami doon at kahit na hindi pa niya sabihin ay nalaman namin kaagad kung ano iyon.

"You're having a boy. Congratulations!"

Naramdaman ko ang paghigpit ng hawak ni Marco sa kamay ko. Tulad ko ay alam ko na sobrang saya ang nararamdaman niya ngayon.

Later that day ay napadaan na namin kami sa mall para mamili ng gamit ng baby. Marco's the one insisting, noong nakaraan kasi ay halo ang gamit na binili namin. Ngayon daw since alam na namin ang gender ay puro iyong mga kailangan niya na ang bibilhin namin.

I can't express it enough how I enjoy watching him. Para akong teenager na kinikilig sa tuwing makikita ko siya na nahihirapan sa pagdedecide kung alin ba ang gamit na kukuhanin niya kahit na halos magkaparehas lang naman iyon.

"Why don't you just help me decide, huh?" Ani ni Marco bigla habang namimili ng mga feeding bottles. Hinapit niya ang bewang ko at hinila ako palapit sa kanya.

"You're naughty. Stop laughing!" Saad niya at naramdaman ko agad ang bibig niya sa tainga ko. It immediately sent down shivers across my spine!

Pabiro ko siyang tinulak pero hindi siya lumayo, imbes ay mas nilapit niya ang sarili niya sakin. I can't help but to laugh!

"See? Stop laughing, baby." Nanunuyang sinabi niya.

I don't know what's wrong with me laughing! Pero dahil sa nakikita kong reaksyon niya ay hindi ko talaga mapigilan! I laughed a little more before he suddenly kissed me. There. In the middle of the feeding bottle section of the department store.

His kisses were telling me something again. When his lips moved against my mouth ay nawala ako agad sa sarili ko.

Really, Francesca? Ganito ka karupok ngayon? You're in a public place, baka nakakalimutan mo?!

I want to tell him to stop! Nakakahiya! But instead ay wala akong nagawa!

When he pulled away ay nakita ko kaagad ang nakakalokong ngisi niya. Tapos ay kinindatan niya ako!

This playful sexy good boy!

Hiyang-hiya ako matapos ang nangyari. Ni hindi na ako makatawa dahil pakiramdam ko ay tinitignan kami ng mga narito.

"Bakit ang tahimik mo bigla?" Marco even asked!

Inirapan ko siya kaya agad kong narinig ang pagtawa niya. Mas lalong pumula ang pisngi ko.

"S-Stop!"

Marco stopped. Sinunod niya ang sinabi ko. Hanggang sa noong nagbabayad na kami ay hindi kami nag-iimikan. Nakahinga lang ako nang maluwag noong tuluyan na kaming nakalabas sa store at nasa byahe na pauwi.

"Are you hungry? Ano'ng gusto mong kainin?" He asked while driving.

Napatingin ako sa kanya at pinaliitan siya ng mata.

"Why did you kiss me there?" Tanong ko.

Kumunot agad ang noo niya. Ngumuso siya nang bahagya bago nagsalita.

"Huh? Bakit? Wala lang." aniya. "Do I have any reason to kiss my wife?"

There. I lost it.

Para akong bata na natahimik doon. I can't find the right words! Gusto kong tumili doon! The way he address me as his wife sounds really something to me!

When we arrived at the house ay sa kitchen siya agad dumiretso. I didn't told him what I want to eat pero agad pa rin siyang nagsimula na maghanap ng pwedeng makain sa fridge. I saw him took out some chicken and some veggies. Habang ginagawa niya iyon ay pumunta na ako sa kwarto para makapagpalit. I didn't even bother to lock the door dahil mukha namang hindi muna siya magbibihis.

I went to the closet to get some comfy clothes tapos ay bumalik ako sa may kama to finally change. I took off my shirt and then my pants and while only wearing my undies, ay saka biglang bumukas iyong pinto.

Hindi ko malaman kung dapat ba akong tumakbo papunta sa banyo? O hindi kaya ay tumalikod sa kanya?

Before I could even decide what I should do ay narinig ko agad siyang pumito! Halos manigas akosa kinatatayuan because I didn't expect to hear him whistle like that!

Just like what I did ay dumiretso siya sa may closet at kumuha ng pambahay doon bago bumalik sa may kama at magpalit. I can see from my peripheral vision kung paano niya walang kahirap-hirap na tinatanggal isa-isa ang butones ng polo shirt niya at kung paano niya iyon walang kahirap-hirap na hinubad pagkatapos.

Really, Francesca? Talagang papanoorin mo talaga siyang magbihis? Naipilig ko ang ulo ko sa mga naiisip ko.

Instead ay kinuha ko na iyong cotton shorts ko at isinuot iyon. After that kinuha ko na iyong t-shirt ko pero bigla ay naramdaman ko iyong kamay ni Marco sa braso ko.

I looked at him only to see that sexy and playful smirk on his face. Walang sabi-sabi ay agad niya akong hinila palapit sa kanya and then he scooped me up at agad akong hinalikan.

His kisses were like the one in the mall earlier and I am so shocked to even decide what I should do. Dapat ko ba siyang halikan pabalik? Should I really do that? Of course!

So I kissed him back. Hinalikan ko siya pabalik sa parehong paraan kung paano niya ako hinahalikan habang nararamdaman ko ang kamay niya sa may hita ko na sinusuportahan ang bigat ko. After a while ay naramdaman kong gumalaw iyon at napunta sa may buttocks ko.

That's when I lost it. His hands are on my buttocks and he's topless! Sa sobrang higpit ng yakap at pagbuhat niya sa'kin ay ramdam na ramdam ko ang balat niya.

He keeps on kissing and partly sucking my lips until he slightly bit it. Napaawang ang labi ko dahil doon and he wasted no time, he immediately took that opportunity to explore the insides of my mouth. Habang tumatagal din ay nararamdaman ko na mas humihigpit ang paghuhat niya sa'kin.

After a while ay ako ang kusang humiwalay. We're both panting and catching our breaths. Ang noo niya ay nakadikit sa noo ko at kitang-kita ko kung paano siya nakapikit habang hinahabol ang sarili niyang hininga.

Dahan-dahan ay lumuwag ang pagkakahawak niya sa'kin hanggang sa unti-unti niya na akong ibinaba ulit sa sahig. His eyes were still closed and his lips are slightly parted. And I don't know what got into me but I just found myself dropping those three words that I should've said months ago.

"I love you."

It took him a while before he opened his eyes. I almost want to take it back dahil hindi ko alam kung ano ang nararamdaman niya. Kung nagustuhan ba niya iyong sinabi ko? Kung nagulat ba siya? Hindi ko alam! And that thought kills me—

Agad na naputol ang naiisip ko noong bigla niya akong hinalikan ulit. This time, his kisses were slow, it's passionate. He pulled me closer to him and I immediately felt his huge hands on my waist habang iyong isa ay nasa pisngi ko.

Before I could even respond to his kisses ay naramdaman ko na agad ang pagwawala ng puso ko kasabay noon ay tuluyan na akong napapikit at sinuklian ang mga halik niya.

He didn't said anything. He didn't said it back. But the way he's making me feel right now enough for me.

Married with the Good Boy (Del Castillo Boys Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon