Claude's POV
Until now I can't help myself but to get worried about my sister's condition. She's now laying in a hospital bed, unconcious.
Napatingin ako sa pinto nang bigla itong bumukas. Iniluwal nito si Shaun, kasama yung lalaking sinamaan ako ng tingin at sya yung....
Nagkamali ng pinasok na kwarto noon sa hospital namin kung saan na-admit si Al.
O baka di naman talaga sya nagkamali?
"Hey you... nagkamali ka ata ng pinasok na kwarto?" sadyang tanong ko dun sa lalaki.
Kaibigan ba sya ni Shaun?
Bigla nya naman akong inarkuhan ng kilay. "Mukha bang nagkamali ako? Tss!" napasingkit naman ang mata ko sa sinabi nya.
"Ka-ANO-ANO! Ka ba ng kapatid ko?" pagdidiin ko.
I just don't like him.
"A-ano... ahm... I'm not her friend. To be honest, magkaaway kami. And I don't know kung ka-ANO-ANO ko nga ba sya" -,-
"Where's Blake?" pag-iiba ni Shaun sa usapan.
"Nagpapahinga sa kabilang kwarto" tipig na sagot ko. Tumayo ako at tumingin kay Shaun. "Ikaw na muna ang bahala kay Al, pupuntahan ko lang si Blake" paalam ko. Tinanguan nya lang ako.
Lumabas na ako at pinuntahan si Blake na nasa tabi lang ang kwarto nya.
.
.
.Sammer's POV
Nakakabadtrip yung lalaking yon! Sino ba sya hah?!
"Hoy!" tawag ko kay Shaun. Nilingon nya naman ako nang nakakunot ang noo.
"What?" tanong nya.
Sumandal muna ako sa couch at dumikwatro. "Who's that ugly human?" tanong ko.
Aba! Totoo namang pangit sya! Mas gwapo kaya ako! Tss! Wala talagang ka-taste taste tong si panget!
"She's Miracle's brother" nanlaki ang mga mata ko sa sinagot nya.
K-kuya?
Napapikit ako sa inis. "Nakakabawas points yung ginawa ko!" inis na bulong ko sa sarili ko. Ako lang naman nakarinig non.
Tumayo ako at lumapit kay panget.
Meron talagang miracle pagdating sa kanya. Biruin mo, na-stock sya ng matagal sa nasusunog nyang bahay tapos nailigtas pa sya.
Napangiti nalang ako.
I'm so thankful dahil hindi sya natuluyan. She's so brave and strong. Pero hindi pa rin sapat na humihinga pa sya. She's still critical and unconcious.
Tinitigan ko ang mukha nya. Bakit ba ang cute nyang matulog?
Di lang ito yung unang beses na masaksihan ko sya habang natutulog. Remember nung natulog kami sa bahay nya nung lasing kami ni Shaun? Tss! Haha!
"Wag mong titigan, baka matunaw" rinig kong sabi ni Shaun. Nilingon ko sya at sinamaan ng tingin.
"Ano bang paki mo?! Tss! Hindi naman sya sayo para ipagdamot mo!" inis na sabi ko sa kanya. Narinig ko naman syang tumawa.
"Pfft... Di ko naman sya pinagdadamot, tss! Tigil-tigilan mo yang pagiging attitude mo kung gusto mong magustuhan ka ng mga kapatid nya. Lalo na ng kuya nya, he hates someone who has a bad attitude"
"Isang tao lang naman ang hinahangad ko na magustuhan ako eh" nakangising sabi ko. Kinunotan nya naman ako.
"Tss! Pati nga sa kanya ang attitude mo eh" natigilan ako bigla.
BINABASA MO ANG
The Bad Boy's Love
Teen FictionIsang pag-ibig na di mo inaasahang mararamdaman sa isang taong kinaayawan mo. Nagsimula ang lahat sa pambubully at saan nga ba ito hahantong? Halina't basahin ang... The Bad Boy's Love Originally by HisMasterPiece_WP (IAMAIMAS) ©ALL RIGHTS RESERVED...