Chapter 51: Kiss
" Ano ba wala nga akong kasalanan sa nangyare eh, sinugod nila ako sila un nauna so alangan hayaan kong masaktan nila ako!" Singhal ko rito.
Nakakainis eh. Dalhin ba naman ako rito sa pinaka likod ng campus. Para ano ? Isisi saaken un gulo na un?
Iba na naman siguro sinabi ni eva rito damn!
Ang sama sama pa rin ng tingin niya saaken. Tsk
" Bakit mo sila pinatulan ? Hindi mona lang sinabi sa guard para mapalabas sila rito ! Siguro naman alam mo ang rules ng school nato ! Tignan mo nga sarili mo ! Kababae mong tao panay gulo inaatupag mo ! Hindi panga okay yan kamay mo tapos gusto mo madagdagan pa ulit yan hah " argh. Ano bang problema ng lalakeng ito at todo sermon saaken ? Matapos niyan sabihin na nagaalala siya tapos pinapalabas pa niyang kasalanan ko un..
" you know what Ethan, hindi na kita maintindihan pa . So better aalis n- Ethan!" Sigaw ko rito ng hilahin niya ako at isandal sa pader.
DUGDUGDUG
Ang lapit lapit ng mukha nito saaken. Damn hindi ko kayang makipagtitigan rito na noon naman ay kaya ko pero bat ngayon argh! un tibok ng puso ko ang ang lakas lakas.
" L-lumayo kanga! Ano ba Ethan problema mo hah!" Singhal ko rito.
Pero hindi siya natinig kaya. Akmang itutulak ko siya ng nagulat nalang ako sa sunod niyang ginawa.
Nanlaki ang mata ko ng marealize ko ang ginawa nito!
Damn !
My First kisss.
He stole my first kissssssss !
AKWARD.
ALEX POV
" Huy Ghail ano bang inaarte arte mo jan, huh at kanina kapa tulala ?" Singhal ni Yannie rito
Naabutan lang naman siya namen. Sa room na nakatulala.
Hindi ba namen alam kung anong nangyare sakanila ni Ethan since may gulo na naman ginawa si Ghail kanina.
Kaya eto siya ngayon nakatulaley.
Kinalabit ko naman si mich if alam niya pero nagkibit balikat ito.
" Hay nako girl may ginawa ata si Ethan sakanya eh kaya ganyan " pagpaparinig ni kim rito.
" tsk. Wag niyo nga binabanggit pangalan ng lalakeng un hah!" And sa wakas nagsalita narin ito.
" eh ano nga nangyare ha? Nagaway na naman ba kayo?" Tano g ni mich rito ang kaso dumukdok siya.
Sakto naman nagsidatingan na silang lima .
" hey yow. " Adik
" hoy jos manahimik kanga." Singhal ni Mich rito.
" so pake moba? Free akong magingay mich " pilosopong sagot nito.
Hay nako at dahil jan nagsimula na naman silang magbangayan.
Nakakaloka ang araw na ito.
Tumingin naman ako kay Ethan at nakatingin ito kay Ghail.
Oh hes looking at her passionately.
May ibig sabihin ba yan tingin na yan hahaha. Umiwas din naman ito ng mapansin niyang nakatingin ako sakanya.
Huli ka balbon.