Cursed Kiss

63 7 0
                                    

Richard’s POV

Oy yeah I’m doomed! Nahihiya akong humarap kay Marizz. Ang kapal naman ng mukha ko na magpakita pa sa kanya matapos ng ginawa ko. I never intended to do that! I thought she was Jessa! Ano pa nga bang magagawa ko tapos na eh.. nangyare na!

Siguro nakatadhana na nga talaga akong maging chickboy nalang. Wala akong karapatang magmahal dahil nakalimutan ko na ang salitang yan. Di ko na alam kung anong ibig sabihin nun.

Andito ako ngayon sa lab nakahiga sa isang pahabang mesa. Ang hirap mag isip ng dapat na gawin. Pero ngayon alam ko na kung ano nga ang nakatadhana para sakin. Ang maging chickboy nalang. Di ko kayang magmahal ng isa--- mali hindi ko kayang magmahal dahil wala na akong alam sa pagmamahal.

Si Jessa lang ang maiiwan… siya lang at wala nang iba pa. hindi ko na kakausapin si Marizz at kakalimutan ko nang nagging kami pa. masyado ko na siyang nasaktan.. hindi ko dapat siya dinadamay sa katarantaduhan ko. Sinubukan ko siyang mahalin pero wala talaga.. ang hirap..

*bogsh*

Napabangon ako at napalingon sa pinto. Here comes my Ex’s bestfriend. The annoying one. Nakatingin 

lang ako sa kanya habang siya naman halos umusok na ang ilong.

“what now?!”naiirita kong sabi.

Panira! Nagiisip ako ditto eh! Di ba niya nakita yung note na nilagay ko sa labas?! Marunong ba tong magbasa?!

“you!!”sigaw niya at lumapit sakin at sinampal ako ng ubod lakas.

“what’s that for?!”inis kong sabi.

Siya lang ulit ang nakasampal sakin. Ngayon lang ulit ako nasampal after Jessa…

“huh! You’re asking me?! Seriously?!”galit na sabi niya.

“if this is about Marizz I don’t have time!”inis kong sabi.

Hindi ako sa kanya naiinis kundi sa sarili ko dahil si Jessa nanaman ang iniisip ko dahil lang sa sampal na 

iyon. Umalis ako sa pagkakaupo sa mesa at mag lalakad na sana kaso kinuwelyuhan niya ako at malakas 

na pinasandal sa pader.

“escaping huh?!”sabi niya.

~FLASHBACK~

Naka upo lang ako sa upuan ko nang pumasok sa room si Jessa na galit na galit. Iniwasan ko siya this past 

few days. I didn’t answer her calls and texts because Jill warned me to stay away from Jessa or else he 

will hurt her. Even it hurts  me I still have to do it and I have no choice. I love her that much..

She stood infront of me. We had that long stare to each other. I can’t defeat her so I just simply stood up 

Nothing Like UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon