(BEWARE! READ AT YOUR OWN RISK! NOT YET EDITED!)
-Sorry for the wrong grammars and spellings.
***
-MATTNasa 30 minutes na ang nakakalipas since I parked my car, outside the building own by Austin, at kanina pa ako na nasaloob ng aking kotse, pilit pinapakalma ang aking sarili.
Halo ang nararamdaman ko ngayong takot at kaba. Kung gabi ay buo na ang aking desisyon ngayon naman na andito na ako ay parang ayoko na itong ituloy pa. Ewan ko ba! Sobrang pinanghihinaan ako ng loob ngayon at hindi ko magawang hindi mag dalawang isip kung tama ba itong gagawin ko.
Ang dami-daming pumapasok na what if's sa isip ko ngayon. But in the end ay nangibabaw parin ang kagustohan kong makatulong sa pamilya ko.
Yes! Para ito sa kanila kaya dapat kayanin ko ito!
Pumukit ako at huminga ng malalim pagkatapos ay mabilis kong inayos ang aking sarili. Kahit sobrang kinakabahan ay pilit kong pinalakas ang aking loob.
"Okay peanut! This is it! Wish me luck" I said at lumabas na ng aking kotse.
'Kayo na rin po sana ang bahala saakin ngayon Lord. Wag niyo po sana akong pabayaan' Ang hindi ko mapigilang dasal habang binabaybay ko ang daan papasok sa loob ng companyang pag-aari ni Austin.
Dumiritso ako agad sa receptionist upang mag tanong.
"Uhm...E-excuse me miss" I said nervously to the receptionst.
Agad naman niyang inangat ang kanyang nakayukong ulo ng marinig nya akong magsalita sa kanyang harapan. "Yes sir! How can I help you?" She asked while smiling at me.
She look so friendly kaya naman kahit papano ay nawala ng bahagya ang kabang nararamdaman ko dahil dito.
I smiled at her back."I'm here to see Mr. Austin Williams. Andito ba sya ngayon miss?"
The girl who's name is Marie base on her name tag nodded at me. "Ah! Yes sir. Boss Austin is currently in his office right now. Nasa top floor po ito" She replied still smiling.
"Ok... thank you miss" Ang sagot ko naman sa kanya bago ako naglakad patungo sa may elevator area.
While walking towards the elevator ay hindi ko mapigilang hindi ilibot ang aking tingin sa paligid. Pansin kong lahat ng makikita kung emplyedo na nag tatrabaho dito ay may kanya kanyang ginagawa. Lahat sila busy sa trabaho. Wala kang makikitang walang ginagawa. Kaya hindi na ako magtataka kung bakit napaka successful ng business at companya na pag mamay-ari ni Austin.
No wonder kilangkilala sya sa ibang bansa pagdating sa larangan ng pag nenegosyo.
Mapait nalang akong ngumiti dahil dito. Magkaibang magkaiba talaga ang estado ng naming dalawa sa buhay.
His successful, while I'm not. Lahat pupwede nyang makuha ng walang kahirap hirap. Kung gugustuhan nya pwede nya ding makuha mula sa akin si peanut.
Austin is evil and powerful man kaya wala akong magiging kalaban laban sa kanya pagnangyari yun.
"Sana lang talaga hindi ka nya kunin saakin peanut. Hindi ko kakayanin yun" I whispered sadly while gently caressing my starting to grow tummy.
I was so busy with my thoughts kaya naman ay hindi ko namalayan ang pagbukas ng elevator at paglabas ng mga empleyadong sakay nito. Agad naman akong natauhan at mabilis na pumasok ng makita kung nakalabas na ang lahat at bago pa ito mag sara.
Napahinga nalang ako ng malalim at napasandal sa may gilid ng loob ng elevator at napaisip na naman. My parents doesn't know about me being here. Ang tanging alam lang nila ay magkikita kami ngayon ni Sarah at Cloude but little did they know ay makikipagkita pala ako kay Austin.
BINABASA MO ANG
HIS PLAYBOY M-preg
RandomThat one night stand, brought them together.. That one night stand, change their life forever.