"Không", Trác Siêu Việt hơi hơi nghiêng mặt, tránh đi ánh mắt chờ đợi nóng bỏng của cô. "Không phải cô không tốt... Chẳng qua, tôi... đã có người trong lòng."
Cự tuyệt như vậy, nhẹ nhàng nhất, cũng là tàn nhẫn nhất, không cho cô một chút hy vọng, cũng không cho mình một con đường lui.
Ánh mặt trời cuối cùng cũng làm nổ tung chiếc bong bóng xà phòng, thì ra, hắn đã có người trong lòng. Mộc Mộc gật đầu, nặng nề. Cô biết, bốn năm lâu lắm...
"Kỳ thật, so với tôi, anh trai tôi thích hợp với cô hơn."
Tình yêu, không phải là vấn đề thích hợp hay không thích hợp, đó là một loại cảm giác, tựa như uống một ly rượu mạnh, có khổ đau, có say mê, có nóng bỏng, cũng có chua xót, đau đớn cũng là mãnh liệt.
Cảm giác này, chỉ có Trác Siêu Việt đã từng cho cô.
Mộc Mộc lau khô nước mắt, vòng đến nơi hắn có thể nhìn thấy, làm cho hắn nhìn thấy môi mình, "Vậy anh có thể nói cho em biết, mấy năm này, anh có từng nhớ đến em không?"
Biết rõ điều này chẳng hề có ý nghĩa, nhưng cô vẫn hy vọng, ở lúc chẳng còn gì, chừa lại chút tốt đẹp có thể giữ làm kỷ niệm. Chỉ cần hắn cũng trả giá bằng chân tình, không phải chỉ là một vở kịch mình cô đóng, cũng coi như cô không làm trò ngu xuẩn đáng buồn.
Hắn suy nghĩ rất lâu, lắc đầu. "Không, chưa từng. Nếu không phải ngày hôm qua thấy cô nằm ở... trên sô pha, tôi đã sớm quên... Nhiều năm trước đây, mỗi buổi tối tôi đều làm chuyện hoang đường ấy."
"Hoang đường?" Từ này dùng thật là hay, điều đẹp nhất trong ký ức cô, một đêm si mê đắm say nhất, đối với hắn mà nói, là một đêm hoang đường.
Tựa như có chày gỗ nện vào cõi lòng, ngực cô đau đớn, rất lâu không dứt.
Cô cười, tự giễu, nước mắt nhòe trên khuôn mặt, cười đến rạng rỡ.
Cô nói với hắn: "Anh biết không? Mỗi ngày em đều nhớ đến anh. Mỗi tối sau khi tắt đèn, khi bọ bọn họ hành hạ đánh đập, tất cả những gì trong đầu em nghĩ là anh... Nhớ anh từng nói, em không thể chấp nhận số mệnh, anh có thể thay đổi vận mệnh của em..."
Hơn một nghìn đêm, không có người biết cô đã từng trải qua như thế nào. Mới đầu, mỗi ngày bị đánh đập, mình đầy vết thương. Sau đó, cô đầy mười tám tuổi, Kiều Nghi Kiệt giúp cô đổi nhà giam, không có người hành hạ cô mỗi tối, nhưng chỉ cần đèn tắt, cô liền chui trong chăn, động không dám động, thở cũng chẳng dám thở nhanh.
Cho đến bây giờ, cô vẫn sợ bóng tối, sợ hãi mỗi lần nhắm mắt lại... Lúc ngủ luôn luôn phải bật đèn.
Trác Siêu Việt quay người sang chỗ khác, không hề nhìn cô, không muốn xem cô nói tiếp.
Nhưng cô vẫn nói, cho dù biết hắn không nghe được, "Thì ra chẳng qua là anh thuận miệng nói, anh đã sớm quên sạch sẽ. Làm không được vì sao anh lại nói? Nếu không phải vì những lời này, em đã sớm đầu hàng số phận, làm gì phải xin Kiều Nghi Kiệt cứu mình, làm gì phải chịu nhiều năm tội lỗi như vậy..."
"...Không, không phải anh sai." Cô khóc, cả người không còn chút sức lực, ngồi xuống, đầu gối ôm trước ngực. "Là em ngu ngốc, năm vạn đồng một đêm, hai bên đã thỏa thuận... Chúng ta ngay cả một đêm tình cũng không phải, chỉ là một cuộc giao dịch mà thôi... Ở trong mắt anh, em chẳng qua chỉ là một cô gái điếm, vì tiền cái gì cũng có thể bán..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gió mang ký ức thổi thành những cánh hoa ( Vượt qua Lôi Trì) - Diệp lạc vô tâm
RomanceTình yêu này là sương là khói mông lung hay là ảo ảnh hữu hình, là anh đó nhưng cũng không là anh nhưng chỉ có thế giới là này là tồn tại vĩnh hằng, chỉ có tình yêu sâu đậm này đọng lại. Anh liệu có cùng cô sánh bước, liệu có phải là chân mệnh thiên...