Chương 68: Ngoại truyện 3

2 0 0
                                    

Action 1

"Đúng, chính là hắn..." Cô lái xe nâng cao giọng, "Đắc tội người nhà họ Trác, làm sao mà yên lành được!"

"Đắc tội người nhà họ Trác? Không phải Trác Siêu Việt đem con nhà người ta đánh cho tàn phế?"

"Ai da, chắc cô là người ở xa nên không biết nội tình đó thôi."

Không phải cô từ nhỏ lớn lên ở thành phố S?

Vì mục đích hóng nội tình, xem chân tướng phía sau vụ việc của Trác Siêu Việt, Mộc Mộc đè nén cảm giác xúc động đang dấy lên trong lòng, cực kỳ thành khẩn hỏi: "Nội tình gì? Có thể nói cho tôi nghe không?"

Cô lái xe sớm đã chuẩn bị tốt, giảng giải như thật: "Con trai phó thị trưởng Hứa kia, ở thành phố S không người nào không biết. Hắn có tiếng vô liêm sỉ, ỷ thế hiếp người, tung tiền như rác ăn no uống say còn đua xe trên đường quốc lộ, làm không ít người đi đường bị thương, đó coi như cũng là hắn bị báo ứng, cùng bạn bè tổ chức đua xe, nhưng lại đụng phải xe Trác Siêu Việt..."

"Cái gì?" Mộc Mộc sợ tới mức khuôn mặt nhỏ nhắn trở nên trắn bệch.

"Một người quen của tôi vừa lúc đó đi qua hiện trường... nói là vụ đâm xe đặc biệt nghiêm trọng, may mắn xe hai người cũng không phải dạng tầm thường, nhưng cũng bị hỏng tan tành."

"Vậy, vậy Trác Siêu Việt bị thương sao?"

"Đương nhiên là bị thương, xe đều phải đưa vào xưởng sửa chữa, con người làm sao có thể không bị thương. Cụ thể bị thương như thế nào, tôi cũng không biết."

"Về sau sao nữa?"

"Họ Hứa kia đem danh ba mình ra, cho rằng bồi thường chút tiền là xong việc, lại căn bản không ngờ được Trác Siêu Việt không hề nể mặt, trực tiếp gọi điện báo công an... Bọn họ vì thế đã động thủ đánh người, còn luôn mở miệng sẽ đánh chết, kết quả, họ Hứa bị Trác Siêu Việt đánh cho tàn phế, nghe nói hiện tại vẫn chưa đi lại bình thường được..."

Mộc Mộc tức giận vỗ ngực, rốt cuộc cô đã hiểu vì sao người ôn hòa như Trác Siêu Nhiên lại không khống chế được. Nếu lúc đó cô ở đấy, không chừng cũng sẽ theo chân bọn họ mà liều mạng.

Phó thị trưởng Hứa không biết con trai mình chọc đến ai, chỉ tưởng là một quân nhân bình thường, ngày hôm sau liền đến thông báo với doanh trại, vu hãm cho Trác Siêu Việt trong lúc cảnh sát chưa xử lý hiện trường đã ra tay đánh người phi pháp, yêu cầu bộ chỉ huy xử lý nghiêm túc. Báo chí nghe nói chuyện này, đã bao vây bệnh viện và sở cảnh sát như nêm như cối, toàn bộ câu chuyện đều được đưa tin rõ ràng. Vì sợ áp lực từ dư luận, Trác lão gia lúc này quân pháp bất vị thân (Quân pháp không thiên vị người nhà), hạ lệnh khai trừ con trai khỏi quân ngũ..."

Mộc Mộc còn muốn hỏi sau đó thế nào, xe đã dừng ở trung tâm thành phố S phồn hoa sầm uất, trước một tòa nhà cao chọc trời.

Không thể nghi ngờ, hắn có được tất cả những thứ mà đàn ông cả thế giới này mơ ước, tuy nhiên, phồn hoa như vậy, đồ sộ như thế, ở trong mắt Trác Siêu Việt, so với cấp bậc trong quân ngũ, có phải là những gì hắn hướng đến không?

Gió mang ký ức thổi thành những cánh hoa ( Vượt qua Lôi Trì) - Diệp lạc vô tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ