Kirsel's POV
Mabilis kong binuksan ang aking BookTalk account at agad kong pinindot ang message icon upang tingnan ang groupchat.
---
(Game of Survival)
ActiveAnonymous666 created a poll.
FOURTH POLL
WHO DO YOU WANT TO PLAY FOR THIS CHALLENGE? (TWO PERSONS WHO'LL GET THE HIGHEST VOTES WILL PLAY THIS CHALLENGE)
🔘 Cassandra
🔘 Henzel
🔘 Ivan
🔘 James
🔘 Jed
🔘 Jia
🔘 Joshua
🔘 Julie
🔘 Jv
🔘 Kate
🔘 Keara
🔘 Kendrick
🔘 Kirsel
🔘 Marjon
🔘 Patricia
🔘 Rex(Put a check to vote.)
Anonymous666: TO THOSE WHO'LL NOT VOTE WILL FACE A CONSEQUENCE. MY WORDS ARE MY WORDS. VOTING LINE STARTS NOW. RESULTS WILL BE RELEASED AFTER A WHILE.
---
Binuksan ko pa ang isang message galing sa isa pang groupchat.
---
(SURVIVORS)
ActiveIvan: Guys! Punta kayong lahat sa isang building. Dito sa left side! Bilis.
---
Mabilis kaming tumakbo ni Joshua sa kabilang building. Pagdating namin doon ay bakas sa mukha nila ang hingal at kaba na tila kakarating lang din nila.
"Bumoto na muna tayo guys.", sabi ni Ivan at sabay-sabay kaming tumutok sa cellphone. Sino naman ang iboboto ko? Isang mahirap na desisyon na naman ang aking gagawin. Binoto ko si Jv. Mas malalakas ang mga lalaki alam ko 'yun. I feel sorry for Jv pero ang hirap pumili sana makaya niya ito. Naghintay kami ng ilang minuto upang hintayin ang resulta. Tahimik ang atmosphere namin ngayon. Halos marinig ko na ang tibok ng puso ng bawat isa sa amin. Maya-maya ay tumunog ulit lahat ang aming mga cellphones hudyat na may resulta na.
---
(Game of Survival)
ActivePoll's Result
(2) Cassandra
(0) Henzel
(0) Ivan
(0) James
(1) Jed
(0) Jia
(1) Joshua
(0) Julie
(4) Jv
(3) Kate
(0) Keara
(2) Kendrick
(2) Kirsel
(1) Marjon
(0) Patricia
(0) RexAnonymous666: JV VS. KATE. CHALLENGE 4 BELONGS TO YOU.
---
Napapansin ko sa bawat poll, palaging may bumuboto sakin. Sino kaya sila? Ano kaya ginagawa kong masama sa kanila? But now, I'm safe. Pero kinakabahan ako para kay Jv at Kate. Napasama si Jv sa challenge. Siya ang ibinoto ko and I feel sorry for him. Hindi ko alam ang mararamdaman kung mapahamak siya. Pero natatakot ako na mapahamak din si Kate. Sobrang gulo na ng takbo ng isip ko. Naglabas na rin challenge si Anonymous666.
---
(GAME OF SURVIVAL)
ActiveAnonymous666: GET READY!
BINABASA MO ANG
The Poll (Game of Survival)
Mystery / ThrillerEverything in this story is just a work of fiction. The names of the characters, places, events and etc. were based on the imagination of the author. Any similar events to the other stories are just coincidence. GENRE: MYSTERY/THRILLER LANGUAGE: TAG...