Prologue (SPG)

6.8K 115 26
                                    

Joseph's Pov

"Oohhhh sige pa! Aaahhh!" sabi ng babaeng katalik ko.

Binilisan ko ang pagbayo sa kanya. Ginaganahan ako kapag panay hiyaw ng mga katalik ko.

"Aaahhhh! Bilisan mo pa! Idiin mo pa! Lalabasan na ako!" sigaw nya sa sarap. Binilisan ko at idiniin ko ang sandata ko sa kanyang pagkababae. Nang maramdaman kong nilabasan na siya ay binilisan ko pa ang pag ulos hanggang sa labasan ako.

"Bakit ayaw mong magpahalik?" tanong ng babae. Hindi ko siya sinagot. Tumayo ako at nagsimulang magbihis. Lumapit siya sakin at iginapang ang kanyang kamay sa dibdib ko.

"Aalis ka na? Hindi ba natin uulitin ito? Hindi ka ba matutulog sa tabi ko?" tanong pa ng babae. Hindi ako sumagot.

"Ano ba, hindi mo ba ako sasagutin?" inis na sabi ng babae. Bwisit na babae to masyadong demanding.

"Ana." tawag ko.

"Gago! Ara hindi Ana." sabi ng babae. Hahaha. Mali pala ako. Sorry mahina kasi ako makaalala ng pangalan ng babaeng nakatalik ko kung hindi naman ito mahalagang tandaan.

"Una sa lahat, bago mo ako makasex ay sinabi ko na sayo na no kissing. Pangalawa hindi ako natutulog katabi ng babae pagkatapos kong makipagsex. At ang pangatlo ay hindi ako umuulit makipagsex sa babaeng nakasex ko na. Kaya kung umaasa ka na magiging girlfriend kita pagkatapos nito ay tigilan mo na ang ilusyon mo." sabi ko. Malakas naman akong sinampal ng babae.

Nagpatuloy ako sa pagbibihis at saka lumabas ng hotel pero bago ako makalabas ng kwarto ay narinig kong minumura ako ng babae. Sanay na naman akong murahin ng mga babaeng nakasex ko. Hindi ko naman sila pinilit at ida pa ginusto nila iyon. Sino ba naman ako para tanggihan sila.

Umuwi ako sa bahay para maghapunan. Gusto kasi ni mama na may atleast isang araw kami na magkakasamang kumain sa isang araw. Ganyan kami pinalaki ng mga magulang ko.

Si Don Emilio dela Torre ang aking ama. Marami siyang negosyo at isa na dun ay ang DT Architecture Company kung saan ako nagtatrabaho. Ipinamana nya sa akin ang company na ito. Lahat kaming magkakapatid ay may kanikaniyang minanang negosyo. Gusto kasi ni Papa na magsaya naman daw sila ni Mama. Tutal malalaki na kami kaya okay lang sa amin.

Si Leticia dela Torre naman ay ang aking ina. Isa siyang maybahay dahil ayaw siyang payagang magtrabaho ni Papa. Itinuring naming lahat na reyna si Mama dahil yun ang sinabi ni Papa.

Apat kaming magkakapatid at si kuya Gabriel o Gab ang panganay namin. May fiance na si kuya at yun ay si ate Ella. Kahit mas matanda ako ay tinatawag ko pa din siyang ate Ella. Magiging asawa na kasi siya ni kuya Gab kaya bilang respeto kay kuya ay ate na tatawag ko sa magiging asawa nya. Isa pa magkakapamangkin na ako dahil buntis si ate Ella. Ako naman ang pangalawa isa akong Architect. Ako ang may ari ng DT Architecture Company. Sumunod sakin si Miguel o Migs kung tawagin namin at ang bunso ay si Sebastian o Seb.

Pinagpala kami dahil mabubuti ang aking pamilya lalo na ang aking mga magulang. Kaya naman sobrang close kami ng mga kapatid ko. Malayo kami sa pagiging perpektong mga anak pero ang laging turo sa amin ng aming mga magulang ay ang magtulungan at magmahalan kaming magkakapatid.

Pagdating ko sa bahay ay nasa hapagkainan na sila. Wala si kuya Gab at ate Ella. Malapit na kaming matapos kumain ng magring ang cellphone ni papa. Nasa ospital daw si ate Ella kaya naman dali dali kaming pumunta ng ospital.

"Kamusta si Ella at ang baby nyo, anak?" tanong agad ni mama.

"Maayos na daw po sabi ni Faith pero kailangang manatili siya ng 3 araw para masiguro na walang komplikasyon." paliwanag ni kuya Gab.

The Playboy's Downfall (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon