Đèn đường trước cổng trường mờ tối, khuôn mặt Lâm Vỹ Dạ ẩn hiển dưới ánh sáng, lớn chừng lòng bàn tay, ngũ quan hết sức tinh xảo.
Nàng lười biếng dựa vào vách tường, đầu ngón tay kẹp một điếu thuốc lá đang hút dở. Nàng hơi nghiêng đầu, nhìn Lan Ngọc cười, trong nụ cười chứa biết bao nét quyến rũ dù không cần phải cố tỏ ra.Nhưng đôi mắt trời sinh lại thản nhiên, trong suốt như pha lê.
Lan Ngọc có chút bất ngờ.
Cô nhìn nàng chằm chằm, không nói gì.
Ngược lại, mấy bạn học ở bên cạnh lại bị vẻ kinh diễm ấy làm cho hoảng hốt vội hỏi: "Đây là ai vậy vậy Ngọc?"
Trong trường không phải không có nữ sinh xinh đẹp, nhưng với cô gái trước mặt này lại không giống nhau.
Cô gái này cười lên quyến rũ như yêu nữ, làm người khác sa vào, và trầm luân trong đó, không thể thoát ra.
Lâm Vỹ Dạ thấy Lan Ngọc không nói lời nào, nàng cười một tiếng, cúi đầu dập điếu thuốc trên tay, sau đó mới ngẩng đầu lên cười nói: "Không có ý gì khác, chỉ là muốn cám ơn cậu"
Lan Ngọc nhìn nàng một cái, cự tuyệt. "Không cần."
Nói xong, đi thẳng về phía trước.
"..." Lâm Vỹ Dạ thoáng bối rối. Cứ như thế bị cự tuyệt nàng không biết phải ứng phó thế nào.
Mấy nữ sinh còn lại cũng sửng sốt, hoàn toàn không biết rõ sự tình, nhìn Lan Ngọc một cái, lại nhìn Lâm Vỹ Dạ một cái, cuối cùng đuổi theo Lan Ngọc "Ngọc ơi"
Chipu chạy lên, vỗ vai Lan Ngọc hồ hỡi, "Ê Ngọc mỹ nhân vừa rồi là ai vậy?"
Lan Ngọc mặt không biểu tình, lãnh đạm nói: "Không quen."
Chipu mặt đầy không tin, "Không thể nào. Không quen sao người ta lại chạy đến muốn mời cậu đi ăn khuya."
Cô đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, cười hì hì: "Có phải người đang thầm theo đuổi cậu? Không phải nữ sinh trường mình chứ? Chưa thấy qua bao giờ?"
"..."
Đang vào thu, trời mát mẻ, ban đêm gió lớn, Lâm Vỹ Dạ đang trong kỳ kinh nguyệt, thân thể phá lệ yếu ớt. Gió thổi một cái, không khỏi co rúm người, nàng theo bản năng ôm lấy hai cánh tay.
Đã đến giờ tan học, từng đám học sinh tíu tít ra về, rất náo nhiệt.
Lâm Vỹ Dạ đi theo sau Lan Ngọc,duy trì khoảng cách mười mấy thước.Cô cùng các học sinh khác giống nhau, đều mặc đồng phục màu xanh da trời xen trắng, nhưng thân hình cao 1m8 đứng giữa đám đông thu hút vô cùng nổi bật. (Au: 1m8 đồ 🙄🙄🙄)
Lâm Vỹ Dạ chăm chú nhìn theo Lan Ngọc
Cách trường học 300 thước là bến xe bus, nhà Lan Ngọc ở khu biệt thự của nhà giàu ở phía ngoại ô, nên tuyến xe khác mấy bạn học khác, đám nữ sinh ở trạm xe bus chia tay nhau.
YOU ARE READING
[Cover] Rung Động Vì Em
FanficLại ham hố trong khi một nùi truyện chưa xong 😭 nhưng biết sao được tui đọc truyện này thấy hay và xót dữ lắm 😭😭😭 nên muốn cover lại. Độ dài 59 chap *hiu hiu* mà mới edit được 10 chap *hiu hiu*. Tui sẽ hoạt động hết công suất, mọi người ủng hộ...