Một đời này của Lâm Vỹ Dạ, trôi qua cũng không dễ dàng gì. Nàng nếm qua rất nhiều đau khổ, trải qua bao nhiêu khó khăn, cũng từng lang thang phiêu bạt. Trong quá khứ có những chuyện mà nàng không muốn cho Lan Ngọc biết. Nhưng nếu cô đã muốn biết, vậy thì nàng sẽ kể cho cô nghe.Nàng quay lại ôm lấy Lan Ngọc nói: "Lan Ngọc, Ngọc chưa từng có lỗi với em, trên đời này Ngọc là người tốt với em nhất, em rất yêu Ngọc"
Hai mắt Lan Ngọc ê ẩm, lại chực rơi lệ. Cô cố nén lại, ôm nàng càng chặt, "Là Ngọc không sớm tìm thấy em, không ở bên em."
Lâm Vỹ Dạ lắc đầu, nước mắt ấm nóng thấm qua áo Lan Ngọc "Nhiều năm qua, ngày nào em cũng nhớ Ngọc, em rất cảm kích ông trời, vì đã cho em gặp được Ngọc, đã cho em khoảng thời gian bên nhau hạnh phúc ấy. Mấy năm gần đây lại càng thường nghĩ tới Ngọc, chỉ cần nghĩ tới Ngọc đã cảm thấy cuộc đời này của mình sống không uổng phí."
Nàng nghẹn ngào, hơi ngừng lại rồi nói tiếp: "Lan Ngọc, em không lừa Ngọc, cả đời này của em từng chịu bao nhiêu khổ sở, nhưng chuyện hạnh phúc nhất mà em từng làm, chính là ở bên Ngọc, Ngọc tốt với em như thế, tốt đến mức em muốn dâng hiến tất thảy bản thân mình cho Ngọc" - Cổ họng Lâm Vỹ Dạ cũng khô khốc, nước mắt chảy xuống, "Có lẽ Ngọc không biết, trên thế gian này, ngoại trừ Ngọc ra, chẳng còn ai yêu thương em. Cho nên những ngày xa cách ấy, em nhớ Ngọc vô cùng."
"Xin lỗi em."
Vỹ Dạ lắc đầu rồi ngẩng lên, nhìn Lan Ngọc "Lan Ngọc, em thừa nhận trước kia từng vì nhớ Ngọc mà cảm thấy khổ sở cùng cực, nhưng Ngọc không làm sai gì cả, Ngọc chưa từng có lỗi với em."
Nàng thấy hai mắt Lan Ngọc đỏ bừng, đau lòng sờ lên khuôn mặt cô, cổ họng càng đau, "Lan Ngọc à, Ngọc đừng tự trách mình nữa."
Lan Ngọc nắm chặt tay Vỹ Dạ, nhẹ nhàng ôm nàng vào ngực, thật lâu không nói gì, cổ họng đau đến mức không phát ra tiếng được.
Nàng ôm lấy cô vừa khóc vừa nói: "Lan Ngọc, em không khổ sở chút nào hết, hiện tại mỗi ngày đối với em đều rất hạnh phúc."
Cô vẫn ôm chặt nàng, thật lâu sau mới khó nhọc gật đầu, vẫn không nói ra lời.
Hai người ôm nhau thật lâu,Vỹ Dạ mới từ trong ngực Lan Ngọc ngẩng đầu, hai mắt vẫn đỏ nhìn cô: "Lan Ngọc, nấu bữa sáng cho em đi. Em đói."
Lan Ngọc gật đầu, giọng khàn khàn: "Được."
Vỹ Dạ cong mắt cười, ngẩng lên hôn một cái vào môi Lan Ngọc, "Phải ngon đấy nhé!"
Cô ừ một tiếng, vẫn đáp ứng nàng "Được."
Lâm Vỹ Dạ lên lầu rửa mặt, lúc xuống lại, Lan Ngọc đã đặt bát cháo trên bàn
Vỹ Dạ điều chỉnh cảm xúc thật tốt, vui vẻ chạy lại, từ sau lưng ôm lấy Lan Ngọc, nghiêng người về trước, trên bàn ăn là hai bát cháo táo đỏ, còn có bánh bao đậu đỏ nàng thích ăn nhất, có cả trứng luộc và một đĩa dưa muối nhỏ.
YOU ARE READING
[Cover] Rung Động Vì Em
Hayran KurguLại ham hố trong khi một nùi truyện chưa xong 😭 nhưng biết sao được tui đọc truyện này thấy hay và xót dữ lắm 😭😭😭 nên muốn cover lại. Độ dài 59 chap *hiu hiu* mà mới edit được 10 chap *hiu hiu*. Tui sẽ hoạt động hết công suất, mọi người ủng hộ...