Thời điểm Lan Ngọc lái xe trở lại DC, các công nhân viên đã dọn dẹp xong xuôi chuẩn bị đóng cửa.Cô đi qua, gọi một nhân viên phục vụ lại, "Này cậu, phiền cậu cho tôi số điện thoại của bà chủ được không?"
Phục vụ nhìn Lan Ngọc ồ lên một tiếng, "Chị không phải là người vừa rồi..."
Hình như ý thức được lời kế tiếp cho chút không ổn, cậu ta dừng lại, nói: "Nhưng chúng tôi là nhân viên mới nên không biết số điện thoại cá nhân của bà chủ Lâm"
"Vậy số điện thoại công việc của cô ấy thì sao?" Vừa rồi sự việc loạn quá,cô hoàn toàn quên mất việc xin số điện thoại của nàng
Nhân viên phục vụ lấy điện thoại từ trong túi ra, "Số điện thoại làm việc của Dạ tỷ thì tôi có, bất quá hết giờ làm việc chị Dạ thường tắt máy, không biết chị có gọi được cho chị ấy không?"
Tìm số Lâm Vỹ Dạ xong, cậu nhân viên liền đưa cho Lan Ngọc: "Đây chính là số này."
Cô lập tức gọi điện cho nàng, quả thật: Tắt máy.
Lan Ngọc không khỏi nhíu mày, lại hỏi: "Cậu có biết địa chỉ nhà cô ấy không?"
"Cái này tôi không rõ lắm." - Lại cất giọng hỏi người khác, "Này các cậu có biết nhà chị Dạ ở đâu không?"
"Không biết a!" - Có người lớn tiếng trả lời.
Một cô gái trẻ tuổi vội vàng chạy tới: "Chị muốn tìm chị Dạ ạ, hình như chị ấy sống ở khu đô thị mới" (Au: tui nói đại đó quý dzị 😌)
Nhân viên bên cạnh hỏi: "Có phải không? Cậu chắc chắn sao? Không biết thì đừng nói lung tung?"
Cô gái trẻ nói: "Hẳn là không sai, lần trước mình nghe anh Phan nói."
"Ở tòa nào cô biết không?" - Lan Ngọc lại hỏi.
Tiểu cô nương lắc đầu, "Tôi cũng không rõ lắm, chị Dạ ấy rất thần bí, ngay cả nhà hàng cũng rất ít khi chị ấy đến."
Lan Ngọc nhẹ gật đầu: "Cảm ơn cô cậu."
Lan Ngọc lái thẳng xe đến nơi, khu nhà cổng gác sâm nghiêm, cô không có thẻ dân cư nên không vào được.
Bảo vệ hỏi cô tìm ai, cô liền nói: "Lâm Vỹ Dạ"
Bảo an ồ lên một tiếng, "Cô chờ một lát, để tôi hỏi chủ nhà."
Bảo an nói, rồi gọi điện thoại cho Vỹ Dạ, nàng đang đọc sách, nghe thế điện thoại ở cửa reo, chân trần nhảy xuống ghế sofa, chạy đến cửa. Đầu bên kia truyền đến giọng nói của chú bảo vệ khu nhà: "Lâm tiểu thư, có người đến tìm cô."
Vỹ Dạ nghiêng người nhìn đồng hồ treo tường, đã 11h tối, ai còn đến tìm nàng giờ này?
Cris Phan và Đăng Khoa đều có thẻ ra vào. Nàng liền hỏi: "Ai vậy?"
YOU ARE READING
[Cover] Rung Động Vì Em
FanficLại ham hố trong khi một nùi truyện chưa xong 😭 nhưng biết sao được tui đọc truyện này thấy hay và xót dữ lắm 😭😭😭 nên muốn cover lại. Độ dài 59 chap *hiu hiu* mà mới edit được 10 chap *hiu hiu*. Tui sẽ hoạt động hết công suất, mọi người ủng hộ...