Chap 4

499 45 23
                                    

Lan Ngọc dạo này thường hay nhìn ra ngoài cửa sổ thất thần.Chipu ngồi ngay sau cô thấy có điều gì đó không đúng lắm, cũng hướng mắt ra ngoài. Hành lang trống rỗng, cái gì cũng không có nha.



"Ngọc cậu đang nhìn gì thế?"- Chipu nhô đầu ra, đè ép thanh âm hỏi nhỏ.



Lan Ngọc uể oải dựa vào ghế, sau đó liếc nhìn bạn một cái: "Không có gì."



Cô thu tầm mắt lại, lại lần nữa nhìn lên trên bục giảng.



Lâm Vỹ Dạ đêm đó hẹn sẽ đem áo trả cô,kết quả đã hơn nửa tháng rồi mà đến bóng dáng cũng không thấy đâu.



Lớp 12 kiến thức vô cùng nặng, trách nhiệm lại càng nặng hơn, sau mỗi giờ học, trong lớp, người người nằm sấp, cố gắng nghỉ ngơi lấy sức.



Lan Ngọc khép sách lại, cũng chuẩn bị nghỉ ngơi. Tối hôm qua ngủ muộn, giờ thực sự rất muốn ngủ một giấc.



Vừa nằm xuống,Chipu liền lôi kéo tay áo cô "Ngọc tối mai đi SF uống rượu không?"



Lớp 12 căn bản không có ngày nghỉ, khó có hôm một tháng được nghỉ 2 ngày, ai cũng muốn đi giải trí thả ga một phen.



Lan Ngọc trả lời không chút nghĩ ngợi: "Không đi."



"Trời ơi thư giãn tí đi mà."


Lan Ngọc mặc kệ, vùi đầu xuống ngủ.



"Các cậu muốn đi SF? Mình nghe nói SF mấy ngày trước xảy ra phốt to, giờ đang có xích mích với xã hội đen, rất loạn nha, tốt nhất vẫn không nên đi." - Nam sinh phía trước nghe thấy, quay đầu nhắc nhở.



Lan Ngọc khẽ giật mình, mở to mắt.



Cô ngồi thẳng người, nhìn đối phương hỏi: "Chuyện xảy ra khi nào?"



"Đã được mấy ngày rồi, ước chừng là đầu tuần trước."



Giờ tự học buổi tối.Lan Ngọc gọi xe đến bar SF



Đến nơi là 11h, đúng thời điểm kinh doanh của quán.



Lan Ngọc đi vào, bên trong âm nhạc mở to đinh tai nhức óc, giữa sàn nhảy nam nữ theo tiết tấu điên cuồng nhảy theo.



Trong đại sảnh, bàn ghế hình như được đổi mới hết.Lan Ngọc đi dạo một vòng tìm Lâm Vỹ Dạ



Âm thanh chát chúa làm cô đau đầu.



Cô thuận tay kéo một nhận viên phục vụ: "Xin lỗi, cho tôi hỏi muốn tìm Lâm Vỹ Dạ phải đến đâu?"


Đối phương trả lời: "Cô tìm Lâm Vỹ Dạ,Dạ tỷ đã sớm nghỉ làm ở đây rồi."


Lan Ngọc sững sờ: "Thật sao? Lúc nào?"



"Cũng được hơn nửa tháng."



Lan Ngọc lần cuối nhìn thấy Lâm Vỹ Dạ đã là đầu tháng 12.



Giờ tự học buổi tối kết thúc,Lan Ngọc cùng bạn cùng học đi về.Cô đang nghe điện thoại, nên không nhìn thấy Lâm Vỹ Dạ , vẫn là Chipu nhanh mắt, kích động kéo cánh tay cô: "Mỹ nữ ngày đó kìa."



[Cover] Rung Động Vì EmWhere stories live. Discover now