Lâm Vỹ Dạ vừa dứt lời, cửa phòng liền bị mở ra.
Nàng ngẩng đầu là Lan Ngọc
Lan Ngọc cũng nhìn Lâm Vỹ Dạ
Cô cao hơn nàng một cái đầu, mắt buông thõng, rất có dáng vẻ bề trên nhìn xuống. Khí thế ban nãy của Lâm Vỹ Dạ vì tư thế này mà yếu đi phân nửa, mà nói cho cùng, hiện tại nàng vốn đuối lý so với người ta.
Lan Ngọc bỗng xông ra, giờ phút này Vỹ Dạ lại không biết phải nói gì.
Đang nghĩ ngợi, ai ngờ Lan Ngọc mở miệng trước, "Đụng trúng chỗ nào rồi?"
Lâm Vỹ Dạ sững sờ, nhất thời không kịp phản ứng.
"Không phải vừa rồi còn ở ngoài cửa hung hăng mắng tôi sao, giờ thì câm như thóc, đụng vào chỗ nào rồi?"
Lâm Vỹ Dạ hoàn hồn, nhớ tới Lan Ngọc vừa rồi đóng cửa, phịch một tiếng, dọa nàng giật bắn mình.
Nàng nhìn cô: "Đụng vào mũi."
Lan Ngọc nhìn Vỹ Dạ một chút, đưa tay bóp chóp mũi nàng
Lâm Vỹ Dạ giật mình, "Cậu làm gì vậy?"
Lan Ngọc lạnh giọng: "Hoàn hảo, không có bị đụng hỏng đầu."
"..."
Cô nhéo nhéo mũi nàng,cuối cùng chuyển thành vuốt ve rất đỗi dịu dàng.
Ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt dọc sống mũi nàng một cách tự nhiên cũng rất ôn nhu, giống như cử chỉ ân ái của những cặp tình nhân, có bao nhiêu cưng chiều và ngọt ngào. Nội tâm Lâm Vỹ Dạ vì sự động chạm thân mật này khẽ nhói một cái.
Nàng nhìn cô chăm chú, như muốn nói điều gì, nhưng lại không biết phải nói sao.
Lan Ngọc nhìn Lâm Vỹ Dạ một lúc, bình tĩnh nói: "Đi mua đồ ăn thôi, trưa đã không ăn rồi."
"..."
Một giây sau,Lan Ngọc nắm chặt tay Lâm Vỹ Dạ kéo nàng đi xuống lầu dưới.
Trên đường đến siêu thị,cô một mực nắm chặt tay nàng một phút cũng không buông lỏng.
"Lan Ngọc..." - Lâm Vỹ Dạ cảm thấy không đúng lắm, muốn nói gì đó,Lan Ngọc liền đánh gãy lời nàng "Em nếu muốn nói tối qua gì mà uống mất lý trí làm bừa gì đó, vậy thì đừng nói nữa."
Lâm Vỹ Dạ sững sờ, nghiêng đầu nhìn Lan Ngọc
Lan Ngọc không nhìn Vỹ Dạ,đôi mắt nhìn thẳng phía trước, ngữ điệu lạnh lùng, "Em hoặc là ngay từ đầu không trêu chọc đến tôi, nếu đã đến thì em muốn tôi buông tay... tôi nói thẳng luôn: không thể."
Ngữ khí của cô rất kiên định, thậm chí có chút bá đạo, không cho người ta cự tuyệt.
Nàng nhìn cô chằm chằm một hồi, nói: "Các bạn của cậu sẽ vì cậu mà thấy không đáng."
YOU ARE READING
[Cover] Rung Động Vì Em
FanfictionLại ham hố trong khi một nùi truyện chưa xong 😭 nhưng biết sao được tui đọc truyện này thấy hay và xót dữ lắm 😭😭😭 nên muốn cover lại. Độ dài 59 chap *hiu hiu* mà mới edit được 10 chap *hiu hiu*. Tui sẽ hoạt động hết công suất, mọi người ủng hộ...