Từ lúc Lan Ngọc nói muốn dẫn nàng đến ra mắt ông nội,Vỹ Dạ cả buổi chiều đều ở quanh quẩn ở trong phòng hết dọn dẹp cái này, lại sắp xếp cái kia, hết gội đầu, lại tắm rửa, còn cẩn thận tẩy sạch sơn móng tay.Lan Ngọc bởi vì công ty có một số công văn, giấy tờ cần duyệt nên đã đến công ty, 4h30 mới trở về, kết quả vừa vào nhà liền nghe thấy trên lầu truyền đến tiếng bing bing, bang bang, cô không khỏi nhíu mày, khóa cửa lại đi lên lầu.
"Dạ" - Cô hướng phòng nàng gọi.
"Ngọc về rồi à?" - Nàng đáp lấy lệ, rồi không nói gì thêm.
Lan Ngọc một đường đi thẳng đến phòng Vỹ Dạ, nhưng đến cửa liền giật mình. Trên giường, trên bàn, trên đất la liệt quần áo, váy vóc, trên bàn trang điểm cũng bày loạn đủ thứ đồ lung tung.
Lan Ngọc run run nửa ngày hỏi: "Lâm Vỹ Dạ.... Em đang làm gì vậy?"
Vỹ Dạ vừa vặn từ trong tủ quần áo lôi ra một bộ váy len màu trắng, ngẩng đầu hỏi Lan Ngọc "Ông nội Ngọc thích cháu gái ăn mặc kiểu nào?"
"..."
Không đợi Lan Ngọc trả lời,Vỹ Dạ lại từ ngăn tủ lôi ra một bộ váy búp bê tương đối thục nữ, màu sắc nhẹ nhàng, "Chắc là thích kiểu này rồi."
Nàng bình thường toàn mặc quần áo tối màu, lục tung hết tủ quần áo mới tìm được vài bộ màu sáng, nhẹ nhàng kiểu thiếu nữ, quả thật không dễ dàng.
"Vẫn là thế này tốt hơn." - Nàng lại cầm lên một chiếc áo len màu xanh nhạt, quỳ gối trước tủ quần áo, giương mắt nhìn Lan Ngọc, "Ngọc cho chút ý kiến đi."
Lan Ngọc đau đầu, lại nhịn không được cười, "Em cho Ngọc cơ hội nói chuyện sao?"
Từ khi vào cửa đến giờ, chỉ có cô gái nào đó tự nói, tự trả lời, căn bản không cho cô cơ hội nói câu nào?
Vỹ Dạ cầm quần áo cất lại vào trong tủ, suy nghĩ một lát, rồi ngẩng đầu: "Nếu không chúng ta đi mua vài bộ tương đối dễ nhìn đi?"
Lan Ngọc đi đến, ngồi xuống bên cạnh nàng, nhìn vào ánh mắt nàng nói: "Vỹ Dạ! đừng khẩn trương."
Nàng liếc cô một cái, muốn nói cái gì, bờ môi động đậy, lại không mở miệng.
Nàng từ dưới đất đứng lên, đi đến bên giường, thất thần nghĩ một lát. Thời điểm Lan Ngọc đến bên nắm chặt tay nàng, Vỹ Dạ ngước mắt lên nhìn cô, "Ngọc,em không muốn đi."
Lan Ngọc ngồi xổm trước mặt Vỹ Dạ, cầm tay nàng, nghe nàng nói vậy thì nhìn nàng một lát, không lên tiếng.
Sắc mặt Vỹ Dạ nghiêm túc, nhìn chằm chằm Lan Ngọc nói: "Không đi có được không?"
Ông nội Lan Ngọc chắc chắn sẽ không thích nàng, nàng không đi cũng có thể tưởng tượng ra được.
Lan Ngọc nhìn Vỹ Dạ chằm chằm trong chốc lát, gật gật đầu, "Được, em không vui thì không đi nữa."
Nàng nhìn cô nửa ngày, "...Vẫn là đi đi."
YOU ARE READING
[Cover] Rung Động Vì Em
FanficLại ham hố trong khi một nùi truyện chưa xong 😭 nhưng biết sao được tui đọc truyện này thấy hay và xót dữ lắm 😭😭😭 nên muốn cover lại. Độ dài 59 chap *hiu hiu* mà mới edit được 10 chap *hiu hiu*. Tui sẽ hoạt động hết công suất, mọi người ủng hộ...