Chap 49

367 33 17
                                    


Lúc Cris và Lâm Đăng Khoa tới là 11h30.



Vỹ Dạ đang trong bếp nấu cơm, nghe tiếng chuông cửa liền đi ra ngoài.



"Tới đây!" - Nàng vừa đi vừa nói với ra.



Mở cửa, thấy cả hai đi cùng nhau thì không khỏi ngạc nhiên: "Hai người hẹn nhau đến đấy à?"



Nàng mở rộng cửa để hai người đi vào.


Cris đổi giày ở cửa, cười nói: "Là trùng hợp gặp nhau dưới lầu."



Anh nhìn vào bên trong rồi hỏi: "Lan Ngọc đâu?"



Vỹ Dạ nói: "Công ty đang có chút việc, Lan Ngọc phải đi xử lý, lát nữa là về."



Lâm Đăng Khoa đi vào, giận đùng đùng, "Chị, kết hôn là chuyện lớn, vậy mà chị lại không nói với em tiếng nào là sao?"



Vỹ Dạ lại đi vào bếp, "Em cũng biết là đi đăng ký, mà chuyện này chị với Lan Ngọc bàn với nhau là được, sao còn muốn nói với em nữa à?"


Lâm Đăng Khoa nghẹn họng, không nói tiếp được nữa.



Mấy năm nay đều thế, chỉ cần cậu nói về Lan Ngọc mấy lời không hay, Vỹ Dạ lập tức trở mặt. Nàng luôn hướng về phía cô vô điều kiện.



Nàng lấy hai cái ly từ trong bếp, rót trà cho họ.



Cris Phan lười biếng ngả mình trên ghế sofa, "Chuyện hai người đi đăng ký, người nhà cô ấy có biết không?"



Vỹ Dạ ừ một tiếng, "Biết."



Cris nghe vậy ngay lập tức từ trên ghế sofa ngồi bật dậy, kinh ngạc, "Người nhà cô ấy đồng ý?"



Vỹ Dạ gật đầu, đưa ly trà cho anh



Lâm Đăng Khoa hừ lạnh, nói: "Lúc trước mẹ cô ta đối xử với chị như thế nào, bây giờ sao có thể đồng ý?"



Vỹ Dạ ngước mắt, ánh mắt vô cùng nghiêm túc, nhìn cậu chằm chằm: "Lát nữa Lan Ngọc về, đừng nói chuyện này với cô ấy."



Lâm Đăng Khoa hỏi lại: "Sao lại không thể nói? Sao lại không thể nói cho cô ta biết chị đã từng về tìm cô ta? Sao lại không thể nói cho cô ta biết mẹ cô ta từng đánh chị? Sao lại không thể nói cho cô ta biết, năm đó chị vì cô ta, đến cả mạng sống cũng không cần?"



"Câm miệng." - Lâm Vỹ Dạ cau mày nhìn cậu chằm chằm.



Nàng quay đi, mím chặt môi, nhìn ra ngoài cửa sổ.



"Hai người cứ ngồi đây, tôi đi nấu cơm." - Vỹ Dạ để bình trà lại, đứng lên đi vào bếp.



Nàng vào phòng bếp rồi, Cris mới ngồi xuống cạnh Đăng Khoa vỗ vỗ bả vai cậu ta, "Cậu đấy, chị cậu yêu Lan Ngọc thế nào cậu lại không biết à, bây giờ cô ấy rất hạnh phúc"



Đăng Khoa rút điếu thuốc trên bàn trà, không đáp lại.



Cris vỗ vỗ vai, cũng không nói thêm gì, đừng dậy theo Vỹ Dạ vào bếp.



[Cover] Rung Động Vì EmWhere stories live. Discover now