Chap 51

384 37 19
                                    


Lâm Vỹ Dạ nhìn thoáng qua cổ tay mình rồi lại nhìn về phía Lan Ngọc



Ánh mắt sắc bén của Lan Ngọc nhìn nàng đầy áp bức.



Nàng thấy bối rối nhưng biểu cảm trên mặt vẫn không thay đổi gì, xuề xòa trả lời: "À, cái này là do vô ý bị thủy tinh cứa vào."



Vừa nói vừa nghiêng nghiêng đầu, rồi ngẩng đầu nhìn Lan Ngọc cười hỏi: "Xấu lắm hả?"



Lan Ngọc vẫn nhìn thẳng vào mắt nàng siết chặt lấy cổ tay Lâm Vỹ Dạ nghiêm nghị hỏi: "Lâm Vỹ Dạ nói cho Ngọc biết, là thủy tinh thế nào mới bị thương tới cổ tay?"



Vỹ Dạ mười phần bình tĩnh, nhìn Lan Ngọc trả lời: "Ngọc không biết à, ngoại trừ việc thiết kế nội thất, thỉnh thoảng em cũng phải đến công trường kiểm tra, lúc đó vách tường kính bỗng nhiên sụp xuống, em vô thức dùng tay đỡ nên bị cắt trúng."



Nàng thu tay lại, giấu vào trong chăn: "Thôi đừng nhìn nữa, xấu hổ chết được."



Nàng kéo chăn lên tận cằm, chỉ có non nửa khuôn mặt lộ ra, đôi mắt đen lúng liếng nhìn cô



Lan Ngọc vẫn nhìn Vỹ Dạ chăm chăm như cũ, con ngươi đen thâm trầm, nàng cũng không biết cô đang suy nghĩ gì.



"Trước em cứ một mực phải đeo đồng hồ." - Lan Ngọc nhìn Vỹ Dạ một hồi bỗng dưng mở miệng.



Lúc trước Lan Ngọc không nghĩ nhiều, cho đến sáng nay tỉnh lại, đột nhiên phát hiện vết sẹo trên cổ tay nàng mới hiểu được vì sao.



Lâm Vỹ Dạ gật đầu, lầm bầm trả lời: "Đúng vậy, bởi vì sợ xấu xí, không muốn bị Ngọc nhìn thấy."



Nàng cũng trách mình quá bất cẩn. Sợ bị Lan Ngọc phát hiện, đi tắm đi ngủ cũng đều kè kè đồng hồ bên người. Tối qua vì tắm suối nước nóng mới tháo đồng hồ xuống, coi như thả lòng chút xíu. Ai ngờ Lan Ngọc cũng tới, còn nàng thì vì ngâm mình dễ chịu quá mà ngủ quên mất.



Lan Ngọc nhìn Vỹ Dạ chăm chú: "Thật sao?"



Nàng gật đầu: "Là thật mà."



Vỹ Dạ dứt khoát rút tay ra khỏi chăn giơ đến trước mặt Lan Ngọc, "Có cô gái nào muốn vết sẹo của mình bị lộ ra ngoài không hả? Nhưng thôi dù sao Ngọc cũng thấy rồi, về sau em cũng chẳng cần mang đồng hồ nữa."



Bị Lan Ngọc phát hiện cũng tốt, lúc nào cũng phải đeo đồng hồ rất khó chịu.



Một vết sẹo nhỏ dài, nhìn thế nào cũng không giống bị thủy tinh cứa phải.



Lan Ngọc nhìn thẳng vào mắt Vỹ Dạ, nàng cũng ủy khuất nhìn lại, "Em đói quá!"



Lan Ngọc hơi sửng sốt, lúc này mới hỏi: "Em muốn ăn gì?"



Nàng ra chiều suy nghĩ, "Mấy giờ rồi Ngọc?"



Lan Ngọc nghiêng người về phía tủ đầu giường nhìn, "10h30 rồi."



[Cover] Rung Động Vì EmWhere stories live. Discover now