Chapter 19

1.5K 34 3
                                    

Chapter 19

Tumama ang sinag ng araw sa bintana ng kwarto namin ni Andro. Napangiti ako ng makita ang asawa ko sa tabi. He's sleeping peacefully.

My hands caress his face. Gamit ang hintuturo, sinimulan ko itong palandasin sa kanyang matangos na ilong pababa sa kanyang labi na namumula.

Agad akong napangiti nang bumagsak ang tingin ko sa singsing na ibinigay nya sakin kagabi.

Ang singsing ay may disensyong infinity na pumapaikot sa singsing, at may puting diamante sa tuktok.

I heard him groaned. His hands land on my waist and he buried his face on my chest.

"Goodmorning"paos na bati nito sakin.

I smelled his breath. Mabango ang hininga nito kahit bagong gising.

"Morning"I answer

"hhmm"

Itiningala nito ang muka at tumingin sakin.

"Andro!"

Napatili ako sa gulat dahil sa ginawa nya. Pa'no ba naman kasi bigla nya akong ipinatong sa kanya. Ang mga kamay ko ay nakakulong sa dibdib nya at ang kanya naman ay nakapulupot sa aking maliit na baywang.

Sinubukan kong bumangon pero ang dalawang binti nya ay agad pumulupot sakin.

"Andro let me go!"may pagbabanta sa tono ng boses ko pero tinawanan nya lang ako.

"Bilis na!pauwi na ang asawa ni Ash kailangan pa nating maghanda para sa pagsundo sa anak natin"ako

Pinupog nya ng halik ang tuktok ng ulo ko.

"I know pero mamaya pa namang hapon ang dating ng asawa ni Ash"

Lumikot ako para makawala sa kanya, pero sa huli ay bigo rin ako.

"Andro!your hardness poking me!"

Umalingawngaw ang hagalpak ng tawa ni Andro sa buong kwarto namin at maya-maya pa ay ipinababa at ipinataas nya ang katawan ko para kumuskos ang kanyang kahabaan sakin. Napapikit ako ng mariin ng maramdaman ang pamamasa ng ibaba ko. Kahit kailan napaka-manyak ng isang 'to!pati tuloy ako nadadamay!

"Stop it Andro!parang awa mo na ang aga-aga!"nakanguso kong saway dito.

"Well morning breakfast"

Nagulat ako ng ipinahiga nya na ako at sya naman ang umibabaw sakin. Ikinuskos nya ulit sakin ang kanya. Hindi ko na napigilan ang sariling mapa-ungol.

"hhmm"

Hinubad ni Andro lahat ng damit ko pati ang sa kanya.

Ang dalawang kamay nito ay humahaplos sa dalawa kong tuktok.
Nakagat ko ang ibabang labi ng maramdaman ko ang dulo ng kahabaan nya.

He chuckled and teased me. His hardness poking the tip of my entrance again and again.

"Andro!"

"Yes?"

Sinamaan ko ito ng tingin pero ang walangya ay tinawanan lang ako.

"Please"ngumuso ako ng tingin at umiwas.

"Please what baby?"

"Fuck me"

Humagalpak na naman ito ng tawa. Kaya sinamaan ko ulit ito ng tingin. Handa na sana ako na sigawan sya pero sa huli ay naging ungol ng bigla nyang ipasok ang kahabaan sakin.

"Ohhhh!"sabay naming ungol.

Pumulupot ang kamay nya sa baywang ko at inangat.

"Ahh!ugh!Andro!"I moaned his name

His Wife (UNDER REVISION) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon