Điện thoại đổ chuông một hồi mới có người bắt máy.
Bên phía Khương Xá ồn ào nhưng Lâm Gia vẫn nghe được giọng nói của hắn.
"Lâm Gia......" Tiếng ồn càng ngày càng nhỏ, Khương Xá tìm một chỗ yên tĩnh, sắc mặt ửng đỏ. Mới vừa rồi hắn phát hiện buổi sáng rời giường mình mơ hồ mặc nhầm quần áo Lâm Gia, hắn cho rằng đối phương gọi tới là muốn hỏi việc này, quyết định ra tay trước, lúng túng gãi gãi mặt, "Tớ..., sáng nay không cẩn thận mặc nhầm quần áo của cậu, cả ngày đều không tập trung được, người khác nói gì đều không nghe rõ, khắp người đều là mùi hương của cậu, cảm thấy......" Nói tới đây hắn nhẹ nhàng cười một tiếng, "Cảm thấy toàn bộ cơ thể trên dưới, từ trong ra ngoài của tớ đều bị cậu vây lại."
Nhưng cũng chính vì điều này mà tất cả những lo lắng hồi hộp ban đầu đều biến thành suy nghĩ về Lâm Gia.
Phía sau biển người tấp nập, trong tay mỗi người đều có một tấm thẻ ghi mã số, bản thân Khương Xá cũng có một cái, sắp tới lượt hắn. So với dáng vẻ lo âu của người khác, sau khi nghe điện thoại Khương Xá bất giác nheo mắt cười, nom có vẻ tự tin ra trò.
Hắn đè giọng nói xuống rất thấp, âm thanh trầm thấp gợi cảm giống như một cọng lông vũ chui qua microphone, không nhẹ không nặng gãi vào tim Lâm Gia.
Lâm Gia vốn dĩ không dám nghĩ tới chuyện này, lúc này đang ngồi một mình ở nắp bồn cầu, mặt đỏ tim đập lấy tay che lại nửa khuôn mặt, hờn giận than trách: "Vốn dĩ có thể nhẫn nhịn, nhưng lúc này tớ bỗng dưng rất "muốn" cậu." Cậu vốn dĩ chỉ là muốn nghe giọng nói của đối phương mà thôi, "Gì mà từ trong ra ngoài đều bị mùi hương của tớ vây chứ, A Xá, cậu thật là! Sao có thể thản nhiên nói ra những lời này chứ."
Bọn họ từ lâu đã không còn là những đứa trẻ chưa biết mùi vị của tình dục, hai người cạnh nhau thông thường chỉ cần một câu là có thể khơi lên ngọn lửa dục vọng của đối phương. Mãi lúc sau Khương Xá mới đáp lại, nhưng sắc mặt hắn vậy mà lại nghiêm túc đến lạ, thẳng thắn nói: "Chúng ta còn chưa thật sự bắt đầu đâu, Lâm Gia, cậu đừng tưởng như vậy là kết thúc."
Lâm Gia bỗng nhiên thở gấp một tiếng, vệt đỏ đã từ cổ áo lan tràn đến bên tai, cậu hơi hơi nhíu mi, nắm chặt nắm tay cười mắng: "Có phải cậu cố ý nói chuyện này với tớ không?"
Khương Xá cong khóe môi, hỏi ngược lại cậu: "Cậu đang ở đâu?"
Lâm Gia tựa trán vào tường, cắn đôi môi đỏ tươi, trong WC yên tĩnh gần như có thể nghe thấy tiếng thở dốc kịch liệt của cậu, còn có tiếng nước tí tách phát ra từ vòi nước bị hỏng. Chiếc quần bị cậu kéo xuống, ngón tay vuốt ve bên trong quần lót màu đen, nghe thấy giọng nói Khương Xá cậu xấu hổ buồn bực khép mắt lại, "A ưm..., A Xá ngu ngốc, về sau không được chơi với mấy đứa Triệu Tây Đức nữa."
Toàn học hư.
Khương Xá cố tình vào lúc này lại nói thêm một câu, "Lâm Gia, tớ thật nhớ cơ thể của cậu."
Vừa dứt lời, Lâm Gia đang cố nhẫn nhịn lại rên lên một tiếng, cậu thoáng mệt mỏi mở mắt ra, cả người cứ như đi vào cõi thần tiên, trong đầu chỉ có giọng nói của Khương Xá, cũng chỉ có hình bóng của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Cam - Sơn U Đại Khả Ái
General FictionTRÀ CAM Tác giả: Sơn U Đại Khả Ái Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, cứng cỏi anh tuấn công x thâm tình sủng nịch thụ, hỗ sủng, 1×1, HE Nhân vật chính: Khương Xá, Lâm Gia Phối hợp diễn: Lục Cảnh Trực, Lý Tín Điền Tình trạng bản gốc: Hoàn (47 chư...