CẢNH BÁO CHƯƠNG NÀY CÓ MỘT XÍU XIU H!!!
Cả ngày nay Lâm Gia cứ đứng ngồi không yên, bồn chồn đến mức ngay cả bạn bè cậu quen biết ở thư viện cũng nhận ra.
Đối phương lo lắng nhìn cậu, "Sao vậy Lâm Gia, hôm nay cậu cứ là lạ sao ấy, dù kì thi sắp tới nhưng cũng đừng lo lắng quá, nhất định sẽ qua."
Mặt Lâm Gia ửng đỏ, nào chỉ có lo lắng, cậu cảm thấy cả người mình đều không ổn, sáng sớm mơ màng mặc nhầm quần áo A Xá cũng không biết, mà A Xá, hiện tại chỉ sợ cũng mặc lộn quần áo của cậu.
Hiện tại bọn họ đều đã lớn, đang là lúc tuổi trẻ sung mãn, chỉ cần nghĩ đến việc mặc lẫn lộn đồ của nhau, khắp người đều bị hơi thở của đối phương bám lấy thì cảm thấy trái tim giống như bị một cọng lông vũ cọ vào, cọ qua cọ lại khiến cho toàn bộ linh hồn run lên bần bật.
Lâm Gia không hiểu đối phương đang nói gì, hai mắt cậu nhìn trang sách, trên đó vẽ một con mèo đáng yêu, hình ảnh sinh động đến mức làm cậu lập tức liên tưởng đến tiếng kêu gọi bạn tình nghẹn ngào của nó.
"Meow——"
Cậu bỗng nhiên run lên, đứng bật dậy, không để ý đến tiếng gọi to của bạn bè đằng sau mà vội vã chạy về phía WC.
Lúc này đang là giờ học, trong WC không một bóng người.
Lâm Gia khóa trái cửa lại, sau đó run run móc chiếc di động cũ giá rẻ từ trong quần ra, là hàng secondhand, đồ đôi với Khương Xá.
Cậu hít từng ngụm không khí thở hổn hển, cẩn thận gọi điện cho Khương Xá.
Di động đổ chuông kêu bíp bíp, sắc mặt Lâm Gia ửng hồng, khóe mắt mơ màng quyến rũ, một tay khác run run cởi bỏ khóa quần, ngón tay tinh tế vuốt ve mép quần lót, cậu cảm thấy mình giống như uống phải thuốc kích thích.
——hôm nay cậu mặc quần lót của Khương Xá.
Trời mùa hè càng ngày càng nóng, không biết bắt đầu từ khi nào bọn họ đã có thói quen cởi trần khi ngủ, vậy là mỗi tối sau này đã nhiều thêm một hoạt động bí mật của hai người họ.
Không, có lẽ bọn họ biết, ở ngày hè nắng chói chang kia, dưới lầu là tiếng kêu của một con mèo cái, buổi chiều vừa mới mưa xong nhưng ban đêm chẳng những không mát mẻ hơn mà ngược lại lại trở nên vô cùng oi bức.
Khương Xá vừa mới tắm xong, choàng khăn tắm trên vai. Hắn luôn quên lau khô tóc sau khi gội đầu, bọt nước ướt đẫm dọc theo da thịt chảy xuống, thân hình hoàn hảo ở dưới ánh đèn hiện lên một tầng vàng nhạt bị bọt nước nhuộm thêm một tầng ánh sáng.
Lâm Gia tiện tay gỡ khăn tắm xuống, ấn hắn ngồi xuống giường, "Đừng nhúc nhích, tớ lau tóc cho cậu."
Khương Xá lười biếng nheo đôi mắt lại, không chịu ngồi yên mà ôm vòng eo mềm mại dẻo dai của Lâm Gia. Lâm Gia dịu dàng cười cười, dùng khăn lông nhẹ nhàng lau khô tóc hắn, miệng nói: "Ngồi yên." Nói là nói như vậy, thực ra chính cậu cũng thích thú ra mặt, cậu cảm thấy lúc này mình giống như đang nuôi một con mèo mập thật mập, lúc nào cũng có thể nghe được tiếng hừ hừ thoải mái của con mèo bự này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Cam - Sơn U Đại Khả Ái
Algemene fictieTRÀ CAM Tác giả: Sơn U Đại Khả Ái Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, cứng cỏi anh tuấn công x thâm tình sủng nịch thụ, hỗ sủng, 1×1, HE Nhân vật chính: Khương Xá, Lâm Gia Phối hợp diễn: Lục Cảnh Trực, Lý Tín Điền Tình trạng bản gốc: Hoàn (47 chư...