Nhưng mà liên tiếp mấy ngày sau Khương Xá cũng không gặp được người kia. Liên lạc duy nhất của hắn với người đó cũng chỉ ở mấy chỗ xó xỉnh quanh đây, sáng sớm mỗi ngày Khương Xá sẽ đến mấy chỗ cố định, người kia sẽ đem chai lon đựng trong túi, đặt vào những chỗ tương đối kín đáo nhưng Khương Xá lại có thể nhìn thấy được.
Bên cạnh viết một câu: "Chúc cậu gặp nhiều may mắn."
Ban đầu Khương Xá còn hơi do dự, cũng không định tiếp nhận ý tốt của người bí ẩn kia. Người kia như là đoán được ý nghĩ của hắn, ở bên cạnh túi còn viết thêm một dòng chữ nho nhỏ: "Này, tên nhóc nghèo đói mặc đồ đen kia, ta là thần túi, nhanh đem ta đi đi, ta không muốn đợi ở đây nữa đâu." Bên cạnh còn vẽ thêm một cái mặt nổi giận.
Khương Xá bật cười, lau sạch biểu tình tức giận kia bằng một cái mặt cười, viết vào bên cạnh: "Này thần túi, ta muốn mang ngươi đi bán đấy, có thể sẽ tới một nơi đáng sợ hơn, vậy phải làm sao đây?"
Ngày hôm sau thần túi trả lời hắn một cái liếc mắt: "Ta cứ thích thế đấy, ngươi nhanh lên đi, thiệt là, nói nhảm nhiều quá đó."
Khương Xá hỏi lại: "Tại sao ngươi phải giúp ta?"
Sau đó cũng không có ai đáp lại.
"Ngươi rốt cuộc là ai?"
"Chúc cậu gặp nhiều may mắn."
"Sao ngươi lại không nói?"
"Chúc cậu gặp nhiều may mắn."
"Thần túi, sau này chúng ta sẽ là bạn bè."
"Chúc cậu gặp nhiều may mắn."
Hắn cứ như một tên ngốc, vừa bướng bỉnh lại vừa ấu trĩ trò chuyện, thế nhưng luôn nhận được một câu chúc cậu gặp nhiều may mắn. Sau đó hắn thật sự xem đối phương là thần túi, còn hắn tự độc thoại một mình, mỗi ngày nói với đối phương chút chuyện của mình. Có đôi khi là nói đến chuyện ở cô nhi viện, có lúc nói rằng mình từng có một con mèo trắng, lúc nói về Lâm Gia có lẽ đối phương rốt cuộc không nhịn được nữa, mặc dù không đáp lại lời nào nhưng lại vẽ lại một khuôn mặt để biểu đạt tâm tình.
Hắn quên đi những chuyện không vui trên đường nhặt phế liệu, vui vẻ như một hoàng tử nhỏ trong câu chuyện cổ tích, càng ngày càng mong đợi, ngày mai thần túi kia sẽ dùng biểu cảm gì để đáp lại hắn?
Khương Xá cảm thấy mình gặp được một người bạn thần bí thú vị, nhiều lần muốn chia sẻ với Lâm Gia, nhưng lời đến khóe miệng lại sợ chuyện của mình bị bại lộ nên gắng gượng thu về. Hắn cũng đã từng đoán thử xem đối phương là ai, người này thật giống như có thể nắm bắt thời gian của hắn một cách chính xác, nghĩ tới nghĩ lui bên cạnh cũng chỉ có mỗi Lâm Gia có khả năng này, trong lòng lộp bộp, thiếu chút nữa cho rằng chuyện của mình đã bị cậu biết được, chỉ có thể nhìn chằm chằm Lâm Gia không sao thốt nên lời.
Đó cũng không phải là kiểu chữ của Lâm Gia, cũng không phải cách nói chuyện của Lâm Gia. Hắn chỉ nghi ngờ vấn đề thời gian kia nhưng cuối cùng sự tin tưởng với Lâm Gia đã chiến thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Cam - Sơn U Đại Khả Ái
Ficção GeralTRÀ CAM Tác giả: Sơn U Đại Khả Ái Thể loại: Hiện đại, thanh mai trúc mã, cứng cỏi anh tuấn công x thâm tình sủng nịch thụ, hỗ sủng, 1×1, HE Nhân vật chính: Khương Xá, Lâm Gia Phối hợp diễn: Lục Cảnh Trực, Lý Tín Điền Tình trạng bản gốc: Hoàn (47 chư...