"Con bé này đi đâu vậy ta? "- Minh Châu nói.
"Thôi kệ nó đi, mình ăn đi cô! "- Nguyên nói.
***
Manh nhanh nhẹn đi đến phòng giáo viên. Cô không hiểu sao cô lại đi đến đó nữa.*Cộc cộc *
"Vào đi! "
Manh bước vào căn phòng có mùi thơm trà nhẹ nhàng, đi đến bàn giáo viên nơi nàng đang ngồi nói :
"Cô! Cô ăn bánh với uống sữa đi! "- Manh nhỏ lời nói.
Nàng rất bất ngờ, bình thường Manh không như vậy đâu, sao hôm nay lạ quá.
"Ơ.. Sao lại đưa cô ăn? "- Nàng bất ngờ hỏi.
"Thì... Em biết được cô không ăn sáng, như vậy không tốt. Hôm qua em có thấy vỉ thuốc bao tử trong cặp của cô. Do cô không ăn sáng mới bị bệnh đó! "- Manh nói.
"À... Ừm, cảm ơn em, Minh Anh! "- Nàng cười tươi lấy tay nhận.
"Thôi em về lớp đây! "- Manh quay mặt định đi.
"Em ăn gì chưa, Minh Anh? "- Nàng hỏi.
"Em về lớp ăn, em có mua 2 phần mà! "- Manh giơ hộp sữa và bánh mì lên.
"Vậy ở lại ăn với cô đi!"
"Thôi, em về lớp!"- Manh từ chối.
Nàng kéo tay Manh ở lại, chỉ tay về phía sofa ra hiệu Manh ngồi ăn ở đó.
Hai người cùng ăn sáng tại phòng giáo viên."Hôm qua cô chưa hỏi, tại sao em lại có mặt ngay lúc đó? "- Nàng vừa gặm bánh vừa hỏi.
"Hôm qua em cùng mọi người đi chụp ảnh ở công viên gần đó!"
"À.. Em thích chụp ảnh à? "
Manh gật gật đầu.
"Khoan đã, hình như hôm qua cô thấy tên đó có đánh trúng tay làm rơi máy ảnh xuống đất phải không? "- Nàng chợt nhớ ra lo lắng hỏi.
"Dạ. Nhưng máy ảnh đó em đem sửa rồi. Không sao! "
"Còn tay em, em bị đau chỗ nào? "- Nàng lo lắng kéo tay Manh lật lật qua xem.
Manh giật tay lại gãi đầu :" Ơ.. Không sao, em không đau gì đâu! Em về lớp nha, ăn xong rồi! "
Nàng chưa kịp hỏi thêm gì thì Manh đã chạy đi mất hút.
"Này, đi đâu nãy giờ vậy Minh Anh? "- Nguyên vỗ vai Manh hỏi.
"À, đi công việc thôi! Mà tiết đầu là gì?"- Manh hỏi.
"Tiết đầu là tiết của chủ nhiệm đại nhân đó! "- Nguyên khẽ cười.
" Ừm! "- Manh gật đầu rồi lấy tập sách ra.
..........."Stand up, please!"
"Sit down! "
Nàng hạ tay bảo cả lớp ngồi xuống, rồi đưa mắt sang nhìn con người đang chăm chú nhìn vào bài học kia cười mỉm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Lớp Trưởng! Cô yêu em
RomanceCâu chuyện tình yêu của cô gái học trò 17 tuổi lạnh lùng, học giỏi cùng với cô giáo chủ nhiệm xinh đẹp của mình. Chuyện tình cứ ngỡ là đẹp đến mấy cũng phải gặp sóng gió. Rồi cuối cùng có gặp lại nhau không? *Bách hợp nhe :))*