Manh và Huyền Trân ngồi vào bàn. Manh cảm thấy hôm nay nàng thật đáng sợ như sắp bùng nổ đến nơi nên không dám hó hé gì.
Ăn xong dọn dẹp hết tất cả thì Manh ngồi vào bàn làm việc cho đến tận khuya mới hoàn tất. Cô rón rén đi vào phòng thấy Huyền Trân đã quay mặt vào tường ngủ. Cô nhẹ nhàng ngồi lên giường xem nàng đã ngủ chưa rồi nằm xuống."Chị ngủ rồi a? "- Manh chỉ thở thẻ không dám lớn tiếng.
"Chắc là ngủ rồi! "
Vừa mới choàng tay qua em ôm Huyền Trân thì nàng hất tay Manh ra một cái rõ mạnh.
"Chị còn giận em hả. Nhưng em đã làm sai gì vậy? "- Manh cau mày.
"Em đi ôm cái chị đồng nghiệp gì đó đi, đừng ôm tui!"- Nàng nói.
"Đồng nghiệp nào? Ai? "
"Cái người mà cám ơn em làm sạch áo gì đó. Còn gọi là "bé Minh Anh"!"- Nàng tức giận nói.
"Chị đó là đồng nghiệp thôi!"
"Chị thấy chị ta thích em lắm đó!Hừm! "
"Chị ấy lúc sáng vô tình bị đổ coffee lên áo nên em đưa cho chị ấy khăn tay lau. Chứ em không làm gì hết! "- Manh nói.
"Gọi em thân mật mà không có gì à?"- Nàng quay mặt ra nói to.
"Không có gì hết. Em nói thật, em không có quan hệ gì hết. Em yêu có mình chị thôi à!"
Manh hét to rồi cuộc đầu vào gối khóc lớn.
"Em không thích chị ta mà, em yêu mình chị thôi. Chị giận em! "
Nàng nhìn Manh trong lúc này vô cùng đáng yêu, sau một lúc Manh vẫn còn cuộc đầu vào gối chổng mông lên khóc lóc. Nàng nhẹ nhàng xích gần lại vỗ lên mông cô.
"Nín đi! "
"Hu hu! "
"Chị không giận em nữa. Chị chỉ giận vu vơ thôi. Nín đi! "- Nàng nói.
"Có phải bây giờ chị không yêu em nữa không!"- Manh vừa khóc vừa nói.
"Dĩ nhiên là yêu em rồi. Em khôn hồn thì tránh xa chị ta ra. Chị nhìn ra chị ta có ý đồ với em đó!""Dạ, em biết mà. Nhưng mà em yêu có mình chị thôi! "
Manh nhào đến nhụi đầu vào ngực Huyền Trân nũng nịu.
"Đi ngủ thôi!"
"Không thích ngủ!"
"Khuya rồi mà sao không chịu ngủ?"- Nàng thắc mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Lớp Trưởng! Cô yêu em
RomanceCâu chuyện tình yêu của cô gái học trò 17 tuổi lạnh lùng, học giỏi cùng với cô giáo chủ nhiệm xinh đẹp của mình. Chuyện tình cứ ngỡ là đẹp đến mấy cũng phải gặp sóng gió. Rồi cuối cùng có gặp lại nhau không? *Bách hợp nhe :))*