"Minh Châu, lúc nãy cậu hỏi tớ gì vậy?"- Nàng nói."À, hôm đi tham quan tôi muốn làm thức ăn đem theo, cậu muốn làm với tôi không? "
"Được chứ! Vô phòng rồi nói!"
Manh chợt nhớ ra Nguyên còn đang đợi mình ở dưới nhà xe nên nhanh chóng xin phép hai cô rời đi.
------------------------------------------------------
Thấm thoát một tuần đã trôi qua. Mai là ngày đi tham quan với trường nhưng tối nay Manh đã đi rồi, là đi đến nhà Huyền Trân ngủ lại.
"Sao em đến đây??"- Nàng hỏi.
"Em nhớ người yêu quá nên đến a!"
Manh đi đến ôm lấy nàng, đưa mặt lên hít hít cái cổ trắng ngần kia.
"Người yêu em thơm quá a ~!"
"Ăn nói cẩn thận, tôi là cô giáo của em đấy! "- Nàng trừng mắt.
"Dạ...! "
"Mai đi rồi, ngủ sớm đi!"- Nàng nói.
"Em đợi chị ngủ chung! "- Manh cười gian xảo.
Manh bỗng thay đổi cách xưng hô làm Huyền Trân bất ngờ.
"Nói năng gì vậy, tôi là cô giáo của em đấy! "- Nàng cau mày.
"Em gọi là chị có sao đâu, chị.. chị ơi! "
"Muốn gọi là gì mặc kệ em, tôi ngủ trước đây!"
Manh liền nhảy lên giường trước Huyền Trân một bước. Cô văng gối đi hết chỉ chừa một cái gối cho mình nằm. Tay Manh đưa thẳng ra ngõ ý muốn nàng lấy tay mình làm gối nằm. Nàng như hiểu ý cười khẽ rồi ngoan ngoãn nằm trọn vào người Manh ngủ như mèo con vậy a. Manh bỗng nhướng người lên tháo cái cột tóc của nàng ra:
"Khi ngủ chị đừng cột tóc, đau đầu chị lắm, em xót! "- Manh ôn nhu nói.
Nàng đỏ mặt và cảm thấy rất hạnh phúc từ những hành động quan tâm rất ư là ngọt ngào từ Manh mà chỉ biết vùi đầu vào người kia mà ngủ
Thế là một đêm ngọt ngào của cặp đôi trôi qua ( ngọt ngào ở đây là trong sáng ôm nhau ngủ nha).
------------------------------------------------------
4 giờ sáng tại trường THPT Merie Curie học sinh đến rất đông, ai cũng náo nức trong chuyến đi này cả. Cả lớp của Manh ai cũng đến đầy đủ cả và có cả cô Minh Châu nữa. Vì Minh Châu không chủ nhiệm lớp nào cả nên cô quyết định sang đi chung xe với lớp của bạn thân mình.Về phía Manh và Huyền Trân, vì Manh ngủ nướng không chịu thức nên khiến nàng cũng trễ theo. Manh giờ này cũng còn buồn ngủ nên nàng đã quyết định là người chở cô. Manh ngồi phía sau ôm chặt lấy nàng ngoan ngoãn cho nàng chở đến trường.
"Sao Minh Anh và lớp trưởng chưa đến nhỉ, bình thường hai người họ đúng giờ lắm mà? "- Bạn A nói.
Cả lớp vẫn đang đứng ngoài xe chờ, gần đến giờ xuất phát rồi.
"Chắc gần đến rồi! Đừng lo! "-Nguyên nói.
Nguyên biết Manh đang đi với cô Trân, vì tối qua anh định rủ Manh hôm nay đến trường chung nhưng Manh nói là đi với nàng rồi.
"A, đến rồi kìa! "- Minh Châu la lên. Ai cũng dồn sự chú ý đến cặp đôi kia cả.
Manh giúp nàng dựng xe, xách hành lí đi lên xe. Nàng thì bận bịu điểm danh xem học sinh đến đủ cả chưa. Sau đó cả lớp lần lượt lên xe. Ai trong lớp bây giờ cũng biết chuyện tình của Manh nên đã âm mưu ngồi hết vào chỗ chỉ còn chừa đúng 2 ghế đôi cho Manh và cô Trân. Chỉ có một người trong lớp không muốn như vậy, đó là Yến Nhi (mọi người còn nhớ nhân vật này không ?).
Manh và Huyền Trân lên xe cuối cùng chỉ nhìn thấy còn hai ghế đôi là trống nên đã hiểu ý cả lớp, Manh nhẹ nhàng cười gật đầu như muốn nói lời cảm ơn đến cả lớp.
"Cô vào ngồi đi!"- Manh chỉ tay vào hàng ghế đôi.
"Ủa vậy cô Minh Châu đâu? "- Nàng chợt nhớ ra còn cô bạn mình nữa nên hỏi.
"Mình ở hàng cuối đây, cậu yên tâm tôi ngồi cạnh trai đẹp Khôi Nguyên rồi!"- Minh Châu xua tay.
Hàng cuối bây giờ có Khôi Nguyên, cô Minh Châu, Yến Nhi và Huỳnh (một bạn nữ trong lớp)
"Cô ơi, em ngồi ở đấy được không? "- Giọng nói của Yến Nhi cất lên làm ai trong lớp cũng nhìn.
Yến Nhi từ hàng cuối đi lên: "Em thích ngồi ở chỗ này cô ạ! Ở phía cuối xe xốc lắm, cô nhường cho em được không. Sức khỏe em yếu lắm!"
Ai trên xe và cả Huyền Trân cũng biết Yến Nhi không phải không thích ngồi ở cuối xe mà là muốn ngồi chung với Manh. Cả cô Minh Châu cũng thấy bức xúc cho bạn mình.
"Em bị say xe chắc cô Trân không bị giống em? Mà thôi, nhường cho bé đi, xuống đây ngồi với tôi, tôi chăm cho cậu!"- Minh Châu đanh đá nói rồi bảo nàng lại ngồi.
"Thôi em ngồi cạnh với Minh Anh nha, cô xuống dưới ngồi!"- Nàng nói.
Cả lớp ai cũng tức ra mặt, rõ ràng kế hoạch của cả lớp đã rõ ràng như vậy mà con bé Yến Nhi đó lại phá hoại.
"Cô cứ ngồi ở cạnh Minh Anh đi, em nhường chỗ này cho Yến Nhi!"- Bạn lớp phó trật tự trong lớp nói.
"Ơ, không cần đâu, cô nhường chỗ cho mình rồi!"- Yến Nhi xua tay tỏ vẻ thảo mai. (— _ —)
"Thôi em cứ ngồi đi, cô ngồi ở dưới không sao đâu, cô ít bị say xe như trước nhiều rồi! "- Nàng cười gượng nói.
Manh nãy giờ ngồi yên lặng, khi nàng định đi thì Manh níu tay nàng lại nhưng nàng kéo tay về rồi nhanh chóng đi về phía cuối xe.
"Minh Anh cậu có thể bước ra cho mình vào trong được không? "- Yến Nhi thảo mai nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Lớp Trưởng! Cô yêu em
RomansaCâu chuyện tình yêu của cô gái học trò 17 tuổi lạnh lùng, học giỏi cùng với cô giáo chủ nhiệm xinh đẹp của mình. Chuyện tình cứ ngỡ là đẹp đến mấy cũng phải gặp sóng gió. Rồi cuối cùng có gặp lại nhau không? *Bách hợp nhe :))*