Chap 13. Không ai được quyền làm tổn thương cô

1.7K 52 0
                                    

Thế là Yến Nhi nhanh nhẹn kéo hành lí vào phòng.

"Thế tối em ngủ ở đâu? "- Minh Châu có chút khó chịu ra mặt nói.

"À, em.. ngủ dưới đất là được rồi ạ!"- Yến Nhi cười thảo mai nói.

"Chứ không lẽ định ngủ trên giường!"- Manh nói.

"Thôi, mọi người sao vậy? Mình đang đi du lịch mà phải vui lên chứ? "- Nàng bất chợt nói.

"Đúng rồi, thôi mọi người tranh thủ nghỉ ngơi, tắm rửa gì đi. Tí là đi ăn trưa rồi! "- Minh Châu cười nói.

"Thôi để tôi đi tắm trước!"- Nàng mệt mỏi đứng dậy.

"Cô mệt như vậy hay để tắm dùm cho?"- Manh vội chạy lại nói.

"Cho em tắm rồi lợi dụng cô à?Không được! "- Nàng liếc Manh nói.

***
Sau khi ăn cả lớp của Manh xuất phát đi đến những nơi đầu tiên ở Đà Lạt. Đi đến hết từ Zoodoo, quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương,... Không khí ở đây thật sự rất lạnh, vì bây giờ mới chuẩn bị vào mùa xuân thôi.

"Lạnh không? "Manh nói.

"Ừm, lạnh chút. Nhưng cô thích không khí ở đây lắm! "

Manh nhẹ nhàng nắm tay nàng cho vào túi áo mình. Hai con người này tình cảm tay trong tay đi dạo trước 40 cặp mắt nhìn của học sinh trong lớp.
Suốt ngày nay Manh và nàng không rời một bước, đi đâu cũng phải đi chung hai người. Tình cảnh này mọi người trong lớp nhìn riết cũng bắt đầu quen rồi, chỉ có bạn kia( ý là Yến Nhi a) là cảm thấy không vui ra mặt. Không biết là còn có ý đồ xấu xa nữa không.

***
"Sau buổi ăn chiều thì buổi tối các em sẽ được đi tham quan tự do, các em nhớ là về khách sạn sớm trước 11 giờ nha. Đến 11 giờ cô sẽ đi kiểm tra từng phòng đó!"- Huyền Trân nghiêm túc dặn dò.

"Dạ! "- Cả lớp ai cũng vui mừng vì được tự do đi chơi.

Tối đó Manh, Huyền Trân, Minh Châu, Khôi Nguyên và cả... Yến Nhi cùng nhau ra ngoài chơi. Cả nhóm cùng đi ăn, từ quán này đến quán kia, dạo chơi khắp nơi tại chợ đêm Đà Lạt. Đi đến đâu Yến Nhi cũng bám sát theo Manh và Huyền Trân khiến Manh rất khó chịu.
Đang ngồi ăn bánh tráng nướng (món ăn đặc sản ở chợ Đà Lạt chắc ai cũng biết ha) Manh cầm tay Huyền Trân lôi đi nói là đi mua nước cho mọi người thật ra là kiếm cớ để đi riêng với nàng.

"Ủa, nãy giờ qua mấy quán nước rồi sao em không mua, đi xa thế làm gì? "- Nàng ngơ ngát hỏi.

"Thật ra là em đâu có mua gì đâu! "

"Vậy sao em nói là mua nước cho mọi người? "

"Là người ta muốn đi riêng với cô a~ chứ ở đó có nhiều người em không thích!"- Manh tỏ vẻ mặt nũng nịu.

"Em... thật là! "- Nàng cười.

"Đi theo em! "

Manh liền kéo tay nàng bước đi thật nhanh. Cô đưa Huyền Trân đến hết chỗ bán quà lưu niệm này đến chỗ bán quà lưu niệm khác. Hai người lựa mua cả móc khóa đôi, nón len và áo đôi nữa.
Thấm thoát gần 10 giờ 30 rồi.

[BH] Lớp Trưởng! Cô yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ