Chương 15

6.5K 751 269
                                    

RynnX: Cục tác 😃
---------------

Tiêu Chiến lúc này đã không còn giữ được vẻ bình tĩnh lạnh nhạt vốn có, trên mặt anh không giấu được kinh ngạc trong ánh mắt, dù ngược sáng nhưng Vương Nhất Bác có thể nhận ra tâm trạng kích động của anh.

"Cậu...không ngờ cậu là thằng nhóc say rượu năm đó..."

Vương Nhất Bác có chút tủi thân vô cớ nhìn anh.

"Là em nè, chỉ có mỗi em luôn nhớ đến anh..."

Tiêu Chiến hơi chột dạ nhìn sang hướng khác.

"Không trách tôi được... Gặp nhau có một lần, tôi còn không biết tên cậu mà, với lại..."

Với lại ai mà ngờ được cậu lớn lên lại ra dáng như thế, chẳng có chút liên hệ nào với tên nhóc gầy gò trắng bệch năm đó cả.

Tất nhiên lời này Tiêu Chiến không nói ra miệng, Vương Nhất Bác thấy anh cứ ngập ngừng mãi thì gặng hỏi, Tiêu Chiến đành phải lờ sang chuyện khác.

"Vậy cái việc kết hôn này...là cậu cố ý sắp xếp sao?"

Vương Nhất Bác thở ra một hơi.

"Đúng vậy."

"Vì sao lại làm thế? Dù sao tôi với cậu chỉ gặp nhau một lần năm đó, cậu không thể nào...không thể nào từ đó đến nay vẫn nhớ đến chứ?"

Giống như anh, gặp một lần rồi thôi, ấn tượng chỉ dừng lại ở căn phòng tranh đó, một cậu nhóc choai choai say mèm nói mớ, nước mắt chảy ra không tự chủ, lộn xộn lăn ra đường được anh nhặt về.

Hà cớ gì phải để tâm suốt một đoạn thời gian như thế?

Vương Nhất Bác bỗng nhiên ngẩng đầu, con ngươi chuyên chú thu lại bóng hình người trước mặt, như khắc sâu trong tâm hắn về sự hiện hữu tưởng chừng như hoang đường này.

"Phải, em vẫn luôn nhớ đến."

Khi Tiêu Chiến chưa kịp cảm nhận hô hấp phập phồng của hắn, Vương Nhất Bác lại lần nữa rũ mắt.

"Chúng ta không phải chỉ gặp nhau một lần, ...em đã gặp anh một lần nữa vào 6 năm trước, chỉ là..."

Sau khi lo liệu tang lễ của mẹ, Vương Nhất Bác quyết định đi du học.

Rất may, dù công ty đã bị người chú kia ngang nhiên chiếm lấy, nhưng sau lưng Vương Nhất Bác vẫn còn một nhà bên ngoại lo liệu. Mẹ của Vương Nhất Bác cũng xuất thân hào môn thế gia, thế lực bên họ ngoại cũng không tầm thường. Trước khi bà mất đã kịp giao lại toàn bộ cổ phần của mình và chồng, còn có một phần của Vương Nhất Bác đã được chuẩn bị từ trước cho người chị gái. Bác gái của hắn vốn là một người sắc sảo, vừa thương vừa hận cho hoàn cảnh cháu trai mà mình hết mực cưng chiều này, liền lo liệu đâu vào đấy cho hắn du học, còn mình bắt tay vào kế hoạch giành lại công ty từ người chú kia.

Vương Nhất Bác tự nhủ, hắn hiện giờ không đủ khả năng tự đứng vững, thì buộc phải cắn răng nhịn lại khó chịu trong lòng, cố gắng một đoạn thời gian học tập trải nghiệm, khi trở về rồi thì không còn phải sợ hãi nữa.

[Bác Chiến] Chúng Ta Cưới Giả Nhưng Lại Yêu Thật [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ