Tiêu Hân Nhiên sau đó quả thật đã liên lạc với Bạch Ngôn. Theo ý của Vương Nhất Bác, anh hẹn cô gặp mặt trực tiếp để bày tỏ thành ý. Vương Nhất Bác sau khi giao rõ nhiệm vụ cho trợ lý liền phất tay đuổi người. Bạch Ngôn lườm cháy cái gáy của Boss nhà mình, bất mãn rời đi.
Tống mọi việc của Tiêu Hân Nhiên ra khỏi đầu, Vương Nhất Bác thu xếp lên xe ra về, trong bụng cảm thấy hơi đói, nói đúng hơn là thèm ăn cái gì đó do người ở nhà nấu cho.
Vừa vào nhà Vương Nhất Bác đã thấy Tiêu Chiến đứng bất động bên kệ bếp, trên tay anh cầm đôi đũa, mắt dán xuống nồi canh đang sôi ùng ục. Vương Nhất Bác thấy lạ, bước đến từ phía sau hỏi nhỏ.
"Tiêu Chiến, anh làm sao đấy?"
Tiêu Chiến bị giật mình mà run một cái, đôi đũa như trượt khỏi tay được một bàn tay to lớn khác từ sau vươn ra chụp lấy.
Khoảng cách của cả hai rất gần, lưng người trước tựa ngực người sau, vải vóc dính chặt, tiếng tim đập dần trở nên hỗn loạn cũng theo đó mà tràn ra bốn bề tứ phía.
Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác, không được tự nhiên quay đầu tắt bếp.
"Về rồi à... Cậu ra bàn ngồi một chút đi."
Vương Nhất Bác đặt đôi đũa xuống, dường như cũng đoán ra được điều gì, hắn xoay người ra phòng khách, tháo bỏ cà vạt trên cổ xuống, đưa tay bật TV lên để giảm bớt không khí lúng túng xấu hổ này.
Tiêu Chiến rửa tay dưới vòi nước, tâm trí vẫn mông lung mơ hồ. Anh giũ sạch nước, lau tay vào khăn, chậm rãi đi lên nhà.
Những ngày qua sống cùng nhau, dường như đã hình thành thói quen đem mọi chuyện lên phòng khách, dưới âm thanh của TV phát ra mà nói chuyện.
Tiêu Chiến ngồi xuống bên cạnh Vương Nhất Bác, vẫn như thường lệ cách hắn nửa cánh tay, chuẩn xác đến mức Vương Nhất Bác cũng phải nhăn mày bất mãn.
Tiêu Chiến chọn lựa trong đầu thật kĩ lời sắp nói.
"Ừm... Trước đây cậu còn nhớ tôi đã từng nói, sẽ tiếp tục đi làm đúng không?"
Vương Nhất Bác thản nhiên gật đầu, chờ đợi Tiêu Chiến nói tiếp.
"Vài ngày trước tôi đã ra ngoài, đến một số nơi xin việc."
"Kết quả thế nào?"
Tiêu Chiến lắc đầu cười.
"Cậu cũng đoán ra rồi đó. Thời buổi này làm gì dễ dàng thế chứ. Tôi không có bằng cấp, nơi nào muốn nhận?"
Vương Nhất Bác nhướn mày thăm dò.
"Anh muốn nhờ tôi?"
"Không, tôi cũng lường trước điều này mà. Trước đây tôi cũng làm công việc này một thời gian, không bằng cấp nhưng có kinh nghiệm. Tôi nghĩ chẳng lẽ lùng sục khắp các ngõ ngách lớn nhỏ trong thành phố này cũng không tìm được sao?"
Vương Nhất Bác trầm ngâm gật đầu.
"Anh muốn xin việc gì? Trước đây từng làm gì?"
"Thiết kế kiến trúc và nội thất. Trước đây tôi bắt đầu từ những mô hình nội thất nhỏ, làm trong một văn phòng tư nhân nhỏ xíu, điều kiện không tồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chúng Ta Cưới Giả Nhưng Lại Yêu Thật [Tạm Drop]
Humor🚫🚫🚫Hố đã tạm drop. Hố sâu, cẩn thận khi nhảy :))))) Ngày đào: 30/3/2020 Ngày lấp hố: Không xác định ʅ(ツ)ʃ Thể loại: niên hạ, hỗ sủng, có 1 ít giới giải trí, cường cường, chút hài, ngọt, HE. ⚠⚠⚠ Chú Ý rất to: SONG KHIẾT NHA MỌI NGƯỜI ƠIIIIIII Th...