RynnX: Nửa đêm úp sọt :))))))
------------Điều đầu tiên Tiêu Chiến thấy khi mở mắt là mái đầu màu nâu nhạt xù lên, sợi tóc lộn xộn còn quét qua gò má ngứa ngáy, trong mũi thu được một mùi hương rất riêng biệt.
Anh chợt nhận ra, Vương Nhất Bác đang ôm lấy mình, vùi đầu vào hõm cổ của anh mà say ngủ.
Hai người hôm qua sau khi nói hết mọi chuyện, thế mà lại mệt mỏi ngủ thiếp đi. Thậm chí Vương Nhất Bác còn không thèm về phòng, cứ thế ở trên giường của anh chiếm tiện nghi, ngủ một giấc vô cùng thỏai mái.
Đôi mắt Tiêu Chiến khẽ đảo, nhìn thấy đôi chìa khóa màu bạc trên tủ đầu giường, cảm xúc ấm áp lần nữa len lỏi vào tim, khóe môi vô thức mỉm cười.
Cả một đêm anh mơ về những chuyện cũ đã xảy ra, mơ thấy một tên nhóc luộm thuộm miệng đầy mùi rượu ôm khư khư bức tranh anh tặng, mơ thấy hắn cười thật tươi, bĩu môi ủy khuất, hay buồn bã khổ sở, tất cả đều hiện lên trong đầu Tiêu Chiến. Mà tên nhóc gầy gò năm nào, nay đã lớn như thế, soái như thế, đã mạnh mẽ dùng chính sức của mình kéo anh ra khỏi nơi tăm tối ấy, để rồi bây giờ ngoan ngoãn nằm yên ngủ trong lòng mình.
Hốc mắt nóng rực, mũi dâng lên chua xót, ấm áp quá mức đột ngột ập đến cũng khiến anh thêm phần lo lắng, rằng tất cả chỉ như giấc mơ không hề có thật mà thôi.
Đôi tay khẽ siết chặt, Vương Nhất Bác mơ màng tỉnh lại, đôi mắt thường ngày lạnh lẽo âm u nay phủ một tầng sương mờ ảo. Hắn khẽ nhíu mày, lại vùi sâu mặt vào hõm cổ Tiêu Chiến mà hít một cái.
"Còn sớm, ngủ a..."
Giọng mũi đặc sệt, hơi ấm phả vào cổ khiến Tiêu Chiến ngứa ngáy rụt người. Anh dùng tay đẩy hắn ra, nhưng khí lực của hắn quá lớn, giằng co một hồi lại thành ra ma sát tóe lửa.
"Đã gần 7 giờ rồi, em còn phải đến công ty..."
Vương Nhất Bác bắt lấy bàn tay của Tiêu Chiến, giọng nói có chút trầm xuống.
"Anh đừng lộn xộn... Em đang kiềm chế."
Tiêu Chiến quả thật không động nữa, những vẫn khó hiểu hỏi lại.
"Kiềm chế cái gì?"
Vương Nhất Bác buồn bực hít sâu một hơi, hắn ngồi dậy, vẻ mặt vô cùng bất đắc dĩ.
"Kiềm chế bản năng của đàn ông."
Tiêu Chiến nhìn theo ngón tay hắn, thấy cái nơi giữa hai chân kia là một khối to lù lù nhô lên, lập tức cả gương mặt anh như bị hun nóng, đỏ rực lên, trong đầu nổ oành một tiếng.
"À...haha..., cái...cái này là việc bình thường mà, ừm...đàn ông nào chẳng như thế mỗi sáng..."
Tiêu Chiến lắp bắp quay đầu nhìn sang chỗ khác, trong lòng vẫn chưa hết kinh hãi vì cái kích thước không tầm thường kia.
Vương Nhất Bác nhếch khóe môi, hắn đứng lên đi vào phòng tắm, còn bỏ lại một câu xanh rờn.
"Đúng vậy a, nhất là thức dậy trong lòng người mình yêu, khí thế càng ngóc đầu lên dữ dội hơn nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Chúng Ta Cưới Giả Nhưng Lại Yêu Thật [Tạm Drop]
Humor🚫🚫🚫Hố đã tạm drop. Hố sâu, cẩn thận khi nhảy :))))) Ngày đào: 30/3/2020 Ngày lấp hố: Không xác định ʅ(ツ)ʃ Thể loại: niên hạ, hỗ sủng, có 1 ít giới giải trí, cường cường, chút hài, ngọt, HE. ⚠⚠⚠ Chú Ý rất to: SONG KHIẾT NHA MỌI NGƯỜI ƠIIIIIII Th...