Chương 20

5.5K 709 288
                                    

RynnX: Mọi người đọc truyện vui vẻ. Tối tốt lành ❤❤❤
----------------

.
Tiêu Hân Nhiên mở cửa bước vào nhà với đôi mắt đỏ hoe, vẻ mặt ủy khuất cùng tức giận. Cô đóng sầm cửa, lao đến ngồi phịch xuống ghế.

Nghe thấy động tĩnh lớn như vậy, Chân Khê từ trong bếp đi ra, thấy mặt mũi con gái mình khó coi liền lo lắng ngồi xuống bên cạnh.

"Chuyện gì thế, sao mắt mũi tèm lem thế kia?"

Tiêu Hân Nhiên cắn khóe môi, lửa giận lại bốc lên bừng bừng.

"Mấy người đó nghĩ bọn họ là ai chứ? Là dẫn chương trình thì muốn nói gì thì nói sao? Nghĩ con sẽ để yên cho bọn họ làm khó làm dễ hết lần này đến lần khác à?"

Chân Khê nóng nảy sốt ruột.

"Cuối cùng là làm sao? Ai bắt nạt con?"

Tiêu Hân Nhiên quay sang nhìn bà, nước mắt lã chã rơi xuống.

"Là bọn khốn kiếp ở cái chương trình 'Sự thật' ấy. Con cứ nghĩ quay talkshow với những câu hỏi của công ty soạn sẵn, ngờ đâu khi quay họ toàn hỏi những câu châm chọc con thôi. Cái gì mà 'sự nghiệp chỉ dừng chân ở vai phụ', rồi 'tin đồn có quan hệ mờ ám với giám đốc cũ ở 1990s', 'đứng núi này trông núi nọ, chạy sang BZs là vì tham quyền lợi', còn cả 'nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ', 'nhan sắc không như lời đồn, là sản phẩm của dao kéo'... Mẹ, mẹ xem xem có tức không cơ chứ..."

Chân Khê nghe xong cũng xanh cả mặt. Phải biết từ khi Tiêu Hân Nhiên về BZs, sự nghiệp quả thật khởi sắc hơn rất nhiều. Mặc dù không lấy về vai chính nhưng ít nhất cô đã có thể xuất hiện nhiều hơn qua các bộ ảnh thời trang hay từ việc đi show thực tế. Chân Khê khi ấy cảm khái, Tiêu Hân Nhiên trước đây chỉ lẹt đẹt ở vài vai phụ nhỏ xíu, nhắc tới cũng chẳng ai biết, thế nhưng từ khi đổi công ty, đến cả mấy bà bạn của bà cũng đã nhìn thấy hình ảnh của cô qua những trang báo, khiến bà nở mày nở mặt không thôi.

Ví như bộ ảnh bãi biển lần trước Tiêu Hân Nhiên thực hiện, khi trở về cô cũng than ngắn thở dài, nói rằng thời tiết quá nóng, nắng cháy da cháy thịt, đoàn đội lại ít người, kinh phí cũng có hạn, hại cô phải chịu giày vò chụp đi chụp lại mất hai ngày, thêm cả ánh mắt dâm đãng của tay đạo diễn kia nữa, quả thực khổ không chịu nổi. Sau này Chân Khê đã phải vuốt lưng cho con gái mà nói rằng, 'chịu khổ một tí, đem về nhiều tài nguyên cũng như nâng cao tên tuổi, chút ảnh hở hang này có là gì.'

Hôm nay con gái của mình chịu qua đủ mọi lời gièm pha, Chân Khê cũng có chút không kìm được, bà nhíu mày thật chặt, hỏi cặn kẽ.

"Con nói...chương trình đó là do công ty sắp đặt?"

"Ban đầu là họ có lời mời, quản lý của con đã đồng ý, con còn nghe nói câu hỏi đã được công ty thông qua rồi, có ngờ đâu khi quay hình họ cứ muốn đặt điều nói bậy, con hận không thể giẫm chết hai đứa MC đó."

"Này, câu hỏi nếu đã có vấn đề, liệu...quản lý kia của con có đáng tin không? Con không đắc tội gì với người ta chứ?"

Chân Khê lo lắng hỏi, bà cũng hiểu tính nết con gái mình, ăn mềm không ăn cứng, nếu chọc giận người khác thì khả năng bị trả thù rất cao.

[Bác Chiến] Chúng Ta Cưới Giả Nhưng Lại Yêu Thật [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ