Phiên ngoại 1: Nhất kiến chung tình (1)

6K 615 146
                                    

Ryn: Xin chào, mình là Ryn, em cùng cha khác ông nội của Rynn-X, mình sẽ phụ trách các phần Phiên Ngoại của bộ truyện này, rất vui được gặp mn :))))))))

Rynn-X của chúng ta đang liệt giường vì sang chấn tâm lý sau sự ra đi của gần ngàn tấm ảnh, hiện đang bế quan thanh lọc tâm hồn, sẽ trở lại cùng với các chương truyện mới vào một ngày sớm nhất, cảm ơn sự quan tâm của tất cả mn ❤❤❤
------------------

Tháng năm cô đơn vội vã cũng sắp qua rồi. Ở một nơi nào đó, vẫn có một người luôn chờ anh.

❁❁❁❁❁❁


"Mẹ, hôm nay bạn con tổ chức tiệc chia tay nó đi du học, mẹ cho con tiền mua quà cho nó nhá."

Chân Khê dừng đôi tay đang đảo thức ăn trên bếp, quay sang nhíu mày nhìn Tiêu Hân Nhiên.

"Lại tiền? Bạn con là đứa nào vậy?"

"Ai thì con nói mẹ cũng có biết đâu. Nói tóm lại bạn bè của con toàn những đứa nhà có điều kiện, đi du học là chuyện rất bình thường luôn."

Nói rồi cô nắm lấy tay Chân Khê lắc lắc, giọng cũng thêm nũng nịu.

"Mẹ ~, mẹ không thể để con gái mẹ đi tay không chứ, người ta xem trọng con nên có lời mời, mình không thể để mất mặt được."

Chân Khê đưa tay tắt bếp, vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn con gái cưng của mình.

"Thôi được rồi, cần bao nhiêu?"

Tiêu Hân Nhiên hơi suy nghĩ, sau đó chậm rãi đưa lên một ngón tay.

"Một...một nghìn là đủ.."

Chân Khê trợn to mắt.

"Một nghìn??? Con có điên không? Hơn nửa tháng tiền sinh hoạt phí của cả nhà này đó."

Cô thấy mẹ mình phát hỏa cũng không vội, nhỏ giọng nói thầm.

"Mẹ~, con biết là hơi nhiều, nhưng con muốn mua một cái vòng bạc tặng bạn ấy. Mẹ xem, người ta toàn dùng đồ cao cấp, đương nhiên mình theo không lại. Nhưng nửa tháng tiền này bạn con sẽ xem như vật kỉ niệm dù bình thường nhưng đủ để cho con giữ lại chút mặt mũi. Mẹ ~, nghĩ cho con gái của mẹ chút đi..."

Chân Khê nóng ruột nóng gan than trời trách đất.

"Nghĩ thì mẹ đương nhiên nghĩ, nhưng con xem, gần cuối tháng rồi, tiền trong nhà cũng chỉ đủ cầm cự cho đến tháng sau, ở đâu ra mà đưa cho con?"

Tiêu Hân Nhiên lấm lét ngó xung quanh căn bếp nhỏ hẹp một chút, thì thầm vào tai bà.

"Mẹ, tháng này anh hai chưa đưa tiền nhà..."

Chân Khê hai mắt lập tức lập lòe ánh sáng, nếu Tiêu Hân Nhiên không nhắc, quả là bà đã quên mất việc này.

"Đúng a, nhưng mà...tiền của nó còn phải đưa cho ba con, cái quỹ ấy sau này là lo cho con tốt nghiệp kiếm việc làm nữa chứ."

Tiêu Hân Nhiên bĩu môi xem thường.

"Mẹ khéo lo, con sau này cũng chẳng làm mấy cái nghề vớ vẩn kia đâu. Con muốn làm diễn viên. Mẹ xem, sau này con mẹ là minh tinh nổi tiếng, gấp mười lần số tiền ấy còn có thể cho mẹ, bõ bèn gì?"

[Bác Chiến] Chúng Ta Cưới Giả Nhưng Lại Yêu Thật [Tạm Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ