Dì quản lý ký túc.

3.7K 325 22
                                    

Khu ký túc xá, tầng 18. 


Các bạn thực tập sinh hiền lành tốt tính đã báo cáo với giám thị hành lang rằng ngày nào cũng có tiếng la hét ỏm củ tỏi đến từ một phòng bốn người mỹ nữ nổi tiếng kia.


- Aidaaaaaa Khổng Tuyết Nhi, cậu mau chóng xách mông bước xuống khỏi giường cho tôi!


Ngu Thư Hân đứng ở dưới đất, dẫm lên nền nhà gào thét trong vô vọng. Đã 20 phút trôi qua kể từ lúc nàng vào toilet làm vệ sinh cá nhân, make up xong cả rồi, mà cái người cứng đầu kia vẫn nằm vật vã ở trên đó! Thật là tức chết Ngu quý phi mà!!!


- Hôm nay bằng mọi giá tôi lôi đầu cậu dậy, Khổng lười biếng!


Nói rồi, nàng leo lên thang một mực lôi lôi kéo kéo con sâu lười đang cuộn người trong chăn kia. Bọn họ chẳng biết duyên mệnh như thế nào lại được xếp cùng phòng với nhau, lúc ở buổi gặp mặt đầu tiên vốn dĩ cả ba người Đường - Hân - Tuyết đã hợp cạ, sau không ngờ còn được ở chung. 


Mà thật ra hợp cạ nhất vẫn là hai họ Triệu với họ Ngu, đôi lúc họ Khổng cô vẫn cảm thấy bản thân tích cực phát sáng, thật sự tức giận a.


- Cậu đi với hai tên kia đi, để tôi ngủ một lát đã.

Tuyết Nhi mở mắt không nổi, ở trong chăn cầu xin Ngu Thư Hân tha cho mình.


- Này nhé tiểu thư, cậu hơn một tuần nay đều không có ngày nào bước ra khỏi phòng đúng giờ để ăn sáng cùng mọi người, cứ thế dậy trễ rồi tuỳ tiện đi tập, bỏ bữa như thế sẽ không có tốt cho bao tử đâu, mau mau dậy đi, hôm nay không kéo được cậu dậy, Tiểu Đường kia sẽ không mang họ Triệu nữa!


Cái tính nói nhiều cũng như mẫu tính trong Ngu Thư Hân trỗi dậy, nhất là đối với những người nàng quý mến, nàng đều cận lực quan tâm chăm sóc. Khổng Tuyết Nhi đầu hàng bất lực, lọ mò ngồi dậy li khai chiếc giường thân ái ~


- Ủa mắc cái gì lại liên quan đến tôi vậy hả? - Triệu Tiểu Đường mặt nhăn nhó từ trong toilet đi ra, trên tay còn cầm bông rửa mặt, ngáo ngơ hỏi Ngu Thư Hân.


- Xuỳ xuỳ hai người các cậu đúng là gà cùng một công ty, đều là hài tử ngốc, phiền phức chết tôi rồi! Mau chóng thu dọn đi, tôi cho 10 phút nữa thôi đó!


//


Khu ký túc xá, tầng 20.


Tôn Nhuế từ phòng mình nhảy tung tăng lội sang phòng các hảo bằng hữu 7senses bên cạnh. Trong đám người SNH48 thì Nhuế ca đây có nề nếp nhất, kỷ cương nhất, nghiêm túc nhất. Có lẽ vì vậy nên suốt ngày bị trêu là thẳng nam. Tới trước phòng, cô trực tiếp tông cửa đi vào, còn hét to.


- Các tiểu cô nương mau chóng ngồi dậy ngay cho lão bản!


Nói rồi, Nhuế ca cầm điện thoại mới mượn từ staff, bật nhạc Yes Ok mở max volume quẩy tưng bừng, đi đến từng giường mà đè lên tai bọn họ.


Hứa Giai Kỳ ngơ ngơ từ từ chống tay ngồi dậy xem tên nào đến phá phách giấc mộng.

Đới Manh không nói nhiều trực tiếp đem gối quăng thẳng vào mặt người đang làm loạn ở dưới.

Hai cu nhang còn lại vẫn an tĩnh chán, cứ như đã quá quen thuộc với cái trò mất nết này của Tôn Nhuế. 


Thẳng nam không bỏ cuộc, leo lên thang lay hai người Đới Manh cùng Giai Kỳ, miệng còn nói cái gì mà cùng nhau hảo hảo đi ăn sáng, thật là ớn muốn chết, cậu tự đi một mình đi a!


- Rồi rồi dậy rồi đây, cậu còn không mau tắt là tớ ném thêm cái gối còn lại đó!


Đới Manh xoa xoa thái dương, lập tức cầm lấy gối mà hù doạ Tôn Nhuế. Ở bên kia Giai Kỳ cũng đã xuống giường lẩm bẩm chửi rủa gì đó, rồi vào toilet chuẩn bị cho một ngày mới bận rộn rồi. 


Aida, ngày nào Tôn Nhuế cũng cùng bạn học họ Ngu tầng dưới kia, lãnh trọng trách đi kêu bọn sâu lười này dậy, thấy không được cái lợi gì mà ngược lại đều bị bọn họ làm cho tức điên, tổn thọ hết mười năm thanh xuân của cô rồi! 


Dì quản lý ký túc, con không làm nữa đâu!


//


Mọi người comment tương tác với mình đi, lảm nhảm riết như đứa khùng á  :"<

Có CP nào mọi người đang đu mà ít nổi hông?  :">

(Longfic) Thanh 2 Có JQ! [Băng Tuyết Kỳ Duyên - Đại Ngu Hải Đường - Đới Ngôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ