Buổi tiệc chào mừng các thực tập sinh, là lần đầu tiên tất cả 109 cô gái được gặp mặt nhau. Các lão sư cùng Khôn PD đều đã tới đủ, chỉ còn đợi bọn họ vào mà thôi.
- Triệu Tiểu Đường tớ nói chứ, cả chương trình không có thực tập sinh nào dám bỏ giày cao gót ra mà dẫm chân không đi đi lại lại ngạo mạn trước mặt các lão sư như cậu cả!
- Hầy biết sao được, là hàng tớ mượn của mẹ được chưa, đau muốn chết tôi rồi ~
Khổng Tuyết Nhi thương bạn, liền kêu Triệu Tiểu Đường mau ngồi ngay ngắn rồi duỗi chân để dưới gầm bàn để thoải mái hơn. Ổn định một hồi, Triệu Tiểu Đường mặt lạnh không chút ý vị xoay đầu nhìn quanh quất một lúc.
Nãy đến giờ cả bàn tiệc đều bị hai cu nhang này náo động cả lên. Quả là thực tập sinh đến từ công ty lớn, bước vào đã thành công nắm hết sự chú ý của mọi người kéo về mình.
Tất nhiên không ngoại lệ người con gái ngồi ngay đầu bàn cũng đã bị công tử họ Triệu hớp hồn rồi a ~
Ngu Thư Hân lăn lộn trong giới giải trí cũng được 5, 6 năm nên đã gặp qua nhiều công ty đối tác, nàng hẳn phải là người biết rõ nhất thế mạnh của các ông lớn này. Vì vậy lúc nghe tên Thái Dương Xuyên Hoà, nàng đã đặc biệt để sự chú ý của mình ra ngoài cửa. Từ đó bước vào hai mỹ nữ cao ráo, người mang khí chất "bổn cô nương đang cách ly xã hội, tạm thời không muốn tiếp chuyện", người kia thì trên môi có sẵn nụ cười "khách sáo xã giao, tôi cười bạn cười mình cùng cười".
Và Ngu Thư Hân nàng đây chính là đặc biệt để ý tới vị công tử mặt quạu Triệu Tiểu Đường kia rồi đó!
Cả buổi cứ dõi theo cô ấy mà nhìn ngây ngốc, lúc người ta vì đau chân mà cởi bỏ giầy cao gót trước mặt các lão sư, Ngu Thư Hân đúng là bị chọc cười đến chết mà. Ngồi ở vị trí như này quả thật bất lợi, nàng đầu sông, người đó cuối sông. Cu nhang họ Ngu ngồi không yên, cứ dáo dác mãi, cố xác định vị trí của Đường công tử để dễ bề ngắm nghía.
Nãi Vạn ngồi kế bên chịu không nổi cái sự loay hoay này của bạn học Ngu, liền phải lên tiếng.
- Nè cô bé, đây là bị ghẻ ngứa hay sao mà không thể yên vậy?
Mọi người thông cảm, gái nhà người ta xuất thân là rapper, ăn nói có chút khiến đối phương giật mình chứ hoàn toàn không có ý xấu nha! Ngu Thư Hân bất quá hoá đá vài giây, rồi khôi phục vẻ dẹo dặt của mình mà giải bày phân bua với cô bạn ngồi bên.
- Hong có hong có nha ~ Tôi chính là đang tìm cách đi xuống dưới kia, mà không làm phiền tới các lão sư và mọi người đây nè.
- Tôi trước mắt thấy cậu làm phiền tôi rồi đó.
- Ui ui người ta chỉ hoạt bát quá mức một tí, cậu chịu khó chút đi a.
Nãi Vạn nhìn theo hướng họ Ngu đang chăm chú quan sát, liền cũng hiểu ra sự thật. - Cậu đối với hai người Thái Dương Xuyên Hoà là có quen biết sao?
Nghe người ta nói tới ý trung nhân trong lòng, Ngu Thư Hân giật mình thon thót.
- Tôi với bọn họ trước giờ chưa hề thấy qua, chỉ là bất quá nhìn bọn họ có chút... Thôi nào, Nãi Vạn cậu nhìn xem có phải không hai người đó rất có sức hút a?
Nói xong lại còn rất nhiệt tình múa tay múa chân khoe khoang hết mấy điểm đẹp đẽ mà nàng ưng ý ở hai cu nhang kia. Nãi Vạn gật đầu vài cái theo để hưởng ứng, sau chốt hạ một câu.
- Triệu Tiểu Đường thật sự rất ngầu.
Đến đây, Ngu mĩ nhân hơi có chút đề phòng rồi nha. - Nãi Vạn, cậu đừng nói cậu cũng có hứng thú với họ Triệu mặt nhăn mày nhó đó?
Nãi Vạn thấy gương mặt như muốn biểu tình "không cho cậu thích họ Triệu" của Ngu Thư Hân, liền hiểu nếu mình thừa nhận cũng sẽ bị cậu ta vặn vẹo đến chết.
- Không, tôi chỉ cảm thán thế.
- Đấy, rõ ràng Khổng Tuyết Nhi đứng cạnh thập phần dịu dàng hơn, đối với người cá tính cục súc như cậu sẽ hợp hơn đó nha nha ~
Này nhé tiểu cô nương, tôi đi thi chứ đâu có cần cô mai mối? Cô giữ của cũng đừng tuỳ tiện ban phát cho tôi thế chứ hả?! Ngu Thư Hân tiếp tục dòm ngó mọi người.
- Cậu nói xem, tôi có thể nào tìm cách đi xuống dưới đó không hả?
- Tốt nhất cậu đặt cái mông mình yên vị ở đây đi. Thực tập sinh chưa vào hết mà cậu đã muốn bát nháo cái gì?
Ngu Thư Hân trề môi, biểu hiện sự thất vọng vì không thực hiện thành công kế hoạch tiếp cận Triệu công tử của mình. Nãi Vạn nhìn mà phát sinh an ủi, dù sao ngày đầu tiên cũng không muốn bạn học Ngu mới quen bị uỷ khuất.
- Nè. Đợi tí đi. Bọn họ vào hết rồi tôi để cậu đi xuống đó.
Nói xong còn rất ra vẻ ban phúc lợi cho Hân Hân, mặt cô Ngu lúc này đây đều hiện hai chữ phúc hắc.
- Chắc tôi cần sự cho phép của cậu a, người ta chỉ là ngại các lão sư sẽ mắng bảo bối thôi ~
Nãi Vạn từ đầu đến cuối đều mang biểu cảm "mệt chết tôi rồi" mà nói chuyện với Ngu Thư Hân. Ngồi đối diện là một nàng rapper khác, cũng từ đầu đến cuối quan sát đoạn hội thoại sặc mùi tấu hài của hai người nọ mà cười khoái chí. Nãi Vạn thấy có gái đẹp ở trước mắt, lại còn ý nhị nhìn mình cười cười, liền thu liễm lại ánh mắt, trở về với dáng vẻ bât cần đời đầy khí phách. Tạ Khả Dần càng nhìn Nãi Vạn, càng tăng lên sự yêu thích với cô gái này, chắc do dân rapper với nhau nên dễ để ý thôi mà, phải không..?
//
Khiếp cả cái show nhìn quanh nhìn quất thấy đâu cũng có mùi hint ╮(╯▽╰)╭
BẠN ĐANG ĐỌC
(Longfic) Thanh 2 Có JQ! [Băng Tuyết Kỳ Duyên - Đại Ngu Hải Đường - Đới Ngôn]
Fanfiction"Các cô là đi thi, hay là đi tìm bạn kết giao bốn phương đây?"