Họ Khổng nhớ ai kia rồi.

3.4K 304 17
                                    


Sắp tới công diễn rồi, khuôn viên ở Chimelong chính là vô cùng vắng vẻ.


Mọi người từ 109 nàng thực tập sinh đến mấy trăm người staff đều tập trung hết ở mấy tầng lầu bên trong tòa nhà để tập luyện, ghi hình.


Hứa Giai Kỳ đảm nhận vị trí Center trong bài "The Eve", phải nói ngày nào cũng chỉ chôn mình trong vũ đạo, đói đói thì lại nhờ mấy đồng đội đem cơm hộp lên phòng tập mà ăn. Căn bản không còn cái điệp khúc đi sang phòng ai kia cùng người ta đi ăn sáng nữa.


Vì thế nên dạo gần đây, ai kia đang cảm thấy phi thường giận dỗi!


Khổng Tuyết Nhi trong team "Play" không mang nhiều trách nhiệm trên vai như Hứa Giai Kỳ, nhưng tất nhiên nàng cũng hiểu cho sự áp lực cầu toàn của người kia. Chỉ là, đã gần 3 ngày rồi không thấy mặt mũi tên đó đâu từ sáng đến chiều, làm Khổng công chúa thật sự rất phẫn nộ trong người luôn.


Tập xong sương sương được gần nửa bài, Khổng Tuyết Nhi ra nói với An Kỳ vài câu rồi đi ra ngoài phòng tập. An Kỳ thấy mọi người trong đội cũng có tiến bộ hơn rất nhiều, nên liền cho mấy phút giải lao.


- Cậu định đi đâu ấy?


- À... tớ chỉ định ghé qua căn tin một chút. - Khổng Tuyết Nhi ngượng ngùng nói với bạn mình. Thật sự nàng ấy rất dễ ngại, lại còn không hay trò chuyện. Chỉ đúng đối tượng, Khổng công chúa mới mở đài được thôi.


An Kỳ thấy bụng cũng hơi réo, chả trách được, cô là quả ớt nhỏ thích ăn uống mà ~


- Đem tớ theo đi, tớ cũng đói muốn xỉu rồi.


- Hả? À, được, cùng đi đi.


Nói rồi hai người một lớn một bé xíu (:>) đi tản bộ xuống căn tin ở dưới lầu. An Kỳ vơ lấy hai gói sợi cay, một bịch snack loại có ớt siêu bự, thêm vài túi kẹo bạc hà. Tuyết Nhi nhìn đống đồ ăn bao bì đỏ chói của bạn liền không khỏi rùng mình. Thật sự lợi hại, ăn cay nhiều như thế chả trách người chỉ có một khúc không thể dài thêm...


Khổng Tuyết Nhi đứng hồi lâu ở quầy bánh, tự hỏi không biết Hứa Giai Kỳ thích cái gì. Nghĩ một hồi vẫn không thông, An Kỳ ở cạnh bên liền nói.


- Không phải đều đang luyện tập mệt mỏi sao? Cứ mua cho người ta cái gì đó hồi sức là được. Nè nè, cậu lấy thử bánh bông lan này đi, thêm bịch kẹo sucula đậu phộng này, cả gói sợi cay nữa, đấy cầm lấy nè.


Vừa nói vừa đặt hết đống kẹo bánh vào tay Khổng công chúa, làm nàng có chút xoay xở không kịp. Mà cũng đúng, gần đây An Kỳ hay kéo Hứa Giai Kỳ đi ăn, khẳng định đã làm cho khẩu vị người kia cũng bị cay dần rồi.


- Mà ai bảo cậu là tớ mua cho...


Nhận ra xém xíu nữa mình bị hớ, tại nãy giờ An Kỳ cũng đâu chỉ đích danh ai?


- Thôi đi họ Khổng ạ, tớ nhìn qua sáng tới giờ liền biết cậu đang nhớ họ Hứa ham tập luyện kia, mà bỏ rơi cậu phải không?


Khổng đại tráng ngại ngùng muốn chui xuống cái quầy tính tiền luôn rồi, may mà An Kỳ cũng không phải dạng người thích chọc ghẹo. Cậu ấy thản nhiên nói thêm.


- Gần đây buổi tối tớ có đi ăn với Hứa Giai Kỳ là thật, do cậu ấy tập trễ quá, mà tớ thì hay thích ăn khuya, nên cùng nhau ngồi ăn. Cậu ấy có bảo là muốn tìm cậu, mà chỉ sợ thời gian không trùng nhau nên lại không đi tìm.


Tuyết Nhi nghe xong, trong lòng tăng lên rất nhiều xót xa với người kia. Lúc nào cũng đem công việc bỏ lên chính bản thân mình, nàng đối với Giai Kỳ là vừa thương vừa giận đó.


- Thật ra thì, tớ đâu có nhớ cậu ấy... - Khổng Tuyết Nhi tất nhiên sẽ dối lòng rồi, nàng không thể cứ thế trước mặt bạn bè của hai người mà tự nhiên phơi lòng ra thế! Tên họ Hứa kia mà nghe được chắc chắn sẽ làm nàng ngại không thôi!


An Kỳ dè bỉu bạn mình, - Cậu sao mà cứ như thiếu nữ mới lớn thế! Nhìn cậu bây giờ với lúc đạp con nhện hôm trước, hình như không phải một người!


- Thôi được rồi, mau cầm đống này đem cho tên kia đi, rồi lẹ làng quay lại phòng tập đó nha.


Quả ớt nhỏ An Kỳ đùa cợt một chút liền nhanh chóng trở lại phong thái thích lãnh đạo người khác, hối thúc Khổng công chúa đi lẹ về lẹ.


Trời ơi Khổng Tuyết Nhi, bí mật trong lòng nàng rõ ràng giấu kỹ lắm mà, như thế nào mà người ngoài đều nhìn ra hết vậy aaa!


//


Trời ơi giờ mới để ý, tấm hình toai ghép làm ảnh bìa truyện, mấy bạn thụ đều tóc đo đỏ, mấy bạn công đều tóc đen đen... 


Hý hý chính là định mệnh đó còn không mau ship!


⊂((・⊥・))⊃  *ngang ngược-ing*

(Longfic) Thanh 2 Có JQ! [Băng Tuyết Kỳ Duyên - Đại Ngu Hải Đường - Đới Ngôn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ